ปั๊บปลื้ม เธอยัง..แรงไม่หยุด แถมวาเลนไทน์ยังไม่พักรับงานงดสวีทแฟน | Sanook Music

ปั๊บปลื้ม เธอยัง..แรงไม่หยุด แถมวาเลนไทน์ยังไม่พักรับงานงดสวีทแฟน

ปั๊บปลื้ม เธอยัง..แรงไม่หยุด แถมวาเลนไทน์ยังไม่พักรับงานงดสวีทแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปั๊บ โปเตโต้ ปลื้ม กระแส เพลง เธอยัง .......แรงจัด งานรัดตัว ไม่มีวันหยุดพัก แม้วันวาเลนไทน์ยังรับงาน แต่แฟนสาวการ์ตูนเข้าใจ ยังมาให้กำลังใจ แบบประชิดติดขอบเวทีกันเลยทีเดียว

วาเลนไทน์นี้มีอะไรพิเศษกับแฟนสาวบ้างคะ
ปั๊บ โปเตโต้ ....เนี๊ยะอ่ะครับมาทำงานอ่ะครับ ไม่ได้ทำอะไรเลยครับ มาทำงานอย่างเดียวเลยครับเนี๊ยะ มีพิเศษอะไรกันหลังวาเลนไทน์บ้างมั๊ย แผนไปเที่ยวไหนกับแฟนบ้างมั๊ย....ไม่มีเลยครับ วันพิเศษของผมคือวันที่ไม่อยู่ในตาราง ตารางวันที่มันพิเศษ เราสร้างขึ้นมาเอง แล้วมีของขวัญให้กันบ้างหรือเปล่า...ยังไม่มีเลยครับ ทำงานทั้งวันเลยพี่ ทำงานตลอดเวลา.....ใช่ครับปีนี้เป็นปีที่งานเยอะมาก ไม่ได้ทำอะไรเลย ยังไม่ได้นอนเลย ครับเนี๊ยะ (หัวเราะ)



เพลงเธอยัง...แรงมากเลย ปั๊บรู้สึกยังไงบ้างกับตรงนี้ ปั๊บ โปเตโต้ ...ต้องขอบคุณพี่ฟองเบียร์อ่ะครับ เค้าเขียนดี ดีใจพี่ หลายๆ ครั้งที่เวลาเราปล่อยเพลงใหม่ออกมา แล้วก็ทุกคนรอฟังจะมากจะน้อยก็ตาม แต่ว่าเพลงนี้ก็เป็นเพลงๆ หนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่า หลังจากที่เราเหนื่อยจากการทำอัลบั้มชุดนี้ออกมาก็หายเหนื่อย (ยิ้ม) แล้วเพลงต่อไปที่จะปล่อยออกมานี้เป็นเพลงเร็วหรือช้า...เป็นเพลงเร็วแล้วครับ เพลงเร็ว



สมหวังสักทีใช่มั๊ย ปั๊บ โปเตโต้ ....ก็จริงๆ มันมีเพลงเร็วมาตั้งแต่แรกแล้วครับ แต่ว่าเพลงเร็วเพลงนี้เป็นเพลงที่อยู่ในตรีมอัลบั้มชื่อ ฮิวแมน ก็เลยอยากจะลองปล่อยดูจะได้ไม่เลี่ยนกันครับ เปิดอัลบั้มเมื่อไหร่ ... 24 ก.พ.นี้ครับ อย่าลืมมาให้กำลังใจกันเยอะๆนะครับ ฝากผลงานพวกเราวงโปเตโต้ด้วยครับ ขอบคุณครับ (ยิ้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook