SUPER JUNIOR M กลับมาอีกครั้ง !! เพิ่มสมาชิกใหม่ อึนฮยอก-ซองมิน | Sanook Music

SUPER JUNIOR M กลับมาอีกครั้ง !! เพิ่มสมาชิกใหม่ อึนฮยอก-ซองมิน

SUPER JUNIOR M กลับมาอีกครั้ง !! เพิ่มสมาชิกใหม่ อึนฮยอก-ซองมิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยูนิตย่อยของวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( SUPER JUNIOR ) อย่าง SUPER JUNIOR M ที่ออกอัลบั้มร้องเป็นเพลงภาษาจีนกลาง ได้ฤกษ์เปิดมินิอัลบั้มที่ 2 โดยใช้ชื่อว่า "Too Perfect"



โดยการกลับมาในครั้งนี้ทิ้งระยะห่างจากอัลบั้มที่ผ่านมา "SUPER GIRL" เมื่อเดือนกันยายน ในปี 2009 เป็นเวลาถึง 1 ปีกับอีก 5เดือนด้วยกัน ซึ่งในอัลบั้มนี้ยังคงมีสมาชิกเดิมอย่าง ชีวอน ( Si Won ), ทงเฮ ( Dong Hae ), รยออุค ( Ryeo Wook ), คยูฮยอน ( Kyu Hyun ), เฮนรี่ ( Henry ), โจวมี่ ( Zhoumi ) และเพิ่มสมาชิกใหม่ของยูนิต อึนฮยอก ( Eun Hyuk ) และ ซองมิน ( Sung Min )

ผู้จัดการส่วนตัวของวง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ว่า "พวกเขาทั้งหมดจะออกโปรโมทอัลบั้มทั้งในประเทศจีนและไต้หวัน เป็นต้น โดยที่ผมรับรองว่าพวกเขาจะทำให้แฟนๆ ของเขาทุกคนต้องเซอร์ไพรส์ กับความสามารถที่เพิ่มขึ้นของพวกเขาระหว่างการออกอัลบั้มในครั้งนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะมีทั้งการแสดงละคร งานพิธีกร ที่หลากหลายมากขึ้นครับ" โดยงานแรกที่พวกเขาจะเริ่มกิจกรรมกัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 และ 23 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ในปักกิ่ง ประเทศจีน เป็นการไปออกรายการบันทึกเทปพิเศษ SUPER JUNIOR M และในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ มีกำหนดการบินไปแถลงข่าวเปิดอัลบั้มที่ไต้หวัน

ศิลปินวง SUPER JUNIOR M เป็นยูนิตย่อยของวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( SUPER JUNIOR ) ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน ในปี 2008 แน่นอนว่าเพลงที่ขึ้นชาร์ทติดอันดับ 1 แทบจะทุกเพลง และยังได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับชาวจีนเป็นอย่างมาก เพราะเป็นศิลปินชาวเกาหลีที่มาเปิดอัลบั้มเป็นภาษาจีนนั่นเอง โดยที่มีสมาชิกชาวจีนร่วมอยู่ด้วย แต่เนื่องจากปัญหาในช่วงที่ผ่านมาทำให้ในตอนนี้อาจมีการปรับเปลี่ยนสมาชิกและหัวหน้าวง โดยที่ ชเวชีวอน ( Choi Si Won ) จะได้มาเป็นหัวหน้าวงของยูนิต SUPER JUNIOR M


คลิกชม ... ทีเซอร์เปิดตัว MV เพลง Too Perfect



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook