ยูชอน ( JYJ ) มอบของขวัญให้น้องชาย เป็นรถยนต์ BMW M3 | Sanook Music

ยูชอน ( JYJ ) มอบของขวัญให้น้องชาย เป็นรถยนต์ BMW M3

ยูชอน ( JYJ ) มอบของขวัญให้น้องชาย เป็นรถยนต์ BMW M3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้นสังกัดของ พัคยูฮวาน ( Park Yu Hwan ) เปิดเผยว่าพี่ชายของเขา พัคยูชอน ( Park Yu Chun ) แห่งวง JYJ ได้มอบของขวัญเป็นรถยนต์ให้กับเขาเมื่อช่วงวันคริสต์มาสที่ผ่านมา สำหรับรถยนต์ BMW ที่พี่ชาย ยูชอน ( Yu Chun ) ซื้อให้น้องชายสุดรักในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นกำลังใจการทำเริ่มทำกิจกรรมในมาดนักแสดงของเขานั่นเอง



สำหรับรถที่ ยูชอน ( Yu Chun ) ซื้อให้ ยูฮวาน ( Yu Hwan ) คือรถยนต์รุ่น BMW M3 ซึ่งเป็นรถสปอร์ตที่ขับสนุกและเป็นที่นิยมในวงการคนบันเทิง โดยรถคันนี้มีราคามากกว่าร้อยล้านวอน ( ราคาไม่ต่ำกว่า 4 ล้านบาท ) เลยทีเดียว

ยูฮวาน ( Yu Hwan ) เผยว่า "ผมแกล้งพูดให้พี่ซื้อรถให้ผมหน่อย พอวันคริสต์มาสพี่เขาซื้อรถให้ผมจริงๆ เลยครับ ในระหว่างที่พี่ชายผมซื้อรถคันนี้ให้พี่เขาก็บอกว่าเส้นทางของนักแสดงมันไม่ใช่อะไรง่ายๆ แต่ว่าเพราะผมได้เริ่มทำงานสายนี้แล้วเขาก็บอกให้ผมทำให้เต็มที่พร้อมให้กำลังใจผมครับ และเพื่อไม่ให้พี่ผมต้องอับอายเวลาไปที่ไหน ผมจะตั้งใจทำงานและเป็นน้องให้ดีที่สุดครับ" เขากล่าวให้คำมั่น

อนึ่ง ขณะนี้ ยูฮวาน ( Yu Hwan ) กำลังรับบทบาทในผลงานละคร MBC "Shining ( 반짝반짝 빛나는 )" โดยในวันแถลงข่าวพี่ชายของเขาอย่าง ยูชอน ( Yu Chun ) ก็ได้เดินทางมาร่วมให้กำลังใจด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook