กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๋ง เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต เทมโป-โป้ สุดประทับใจ | Sanook Music

กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๋ง เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต เทมโป-โป้ สุดประทับใจ

กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๋ง เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต เทมโป-โป้ สุดประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ 4 นักร้องเดี่ยววัยทีนหน้าใหม่มาแรง กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๋ง จากค่ายเพลง เทมโป-โป้ ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยมี พี่ถา-สถาพร พานิชรักษาพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด และ คุณอภิญญา ตันติวิภาส Senior Product Manager บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด และพี่ๆ โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง รวมถึงเพื่อนศิลปิน ชาช่า,เต้น ไมค์ไอดอล,อะตอม พร้อมด้วยครอบครัว และแฟนคลับไปร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง จนทำให้พื้นที่ ไซบีเรีย ฮอลล์ เซ็นเตอร์พอยท์ แอท เซ็นทรัล เวิร์ลด์ ชั้น 8 ที่ว่าใหญ่ดูแคบลงถนัดตา เมื่อวันก่อน



เปิดงานด้วยพิธีกรหนุ่มปากหวาน เป๊ก-เปรมณัช กล่าวต้อนรับ ก่อนส่งให้หนุ่ม แบงค์ ที่มาพร้อมรอยยิ้ม ขี้เล่น ทะเล้น กับเพลงน่ารักๆ ของคนเมือง สุดทางรัก ต่อด้วยหนุ่มตี๋แว่น อ๊อฟ ในเพลงช้าๆ ซึ้งกินใจ หลับตาก็รู้ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับไปแบบถล่มทลาย และเสียงกรี๊ดยิ่งเพิ่มความดังขึ้นอีกเท่าตัว เมื่อสาวเท่เสียงดี อุ๋งอิ๋ง มากับกีตาร์ตัวโปรด โชว์เพลง เริ่มต้นอีกครั้งกับคำว่าลืม ปิดท้ายด้วยหนุ่มพูดน้อย ขี้อาย แต่เวลาร้องเพลงถึงไหนถึงกัน กัน กระโดดขึ้นมาพร้อมเพลงฮิต อย่าหลอกให้เขารัก ที่แฟนคลับร้องตามกันเสียงดังสนั่นหวั่นไหว หลังจากนั้น กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๋ง ทำเซอร์ไพร์สแฟนคลับ ด้วยการแจกของรางวัลสุดพิเศษ 4 ชิ้น พร้อมเปิดใจให้พิธีกรหนุ่ม เป๊ก-เปรมณัช สัมภาษณ์พูดคุย ทั้งเรื่องการทำงาน ความสนุกสนานและมิตรภาพของคำว่าเพื่อน ก่อนปิดท้ายความประทับใจด้วยโชว์เพลงแบบเต็มอิ่มจุใจ



แบงค์ ตัวแทนจาก เทมโป-โป้ กล่าวว่า ....วันนี้พวกเรามีความสุขมากที่สุดในชีวิตเลยครับ เพราะกว่าจะมีวันนี้ได้ พวกเราทุ่มเทพยายามกันอย่างสุดสามารถ และที่เราประทับใจมากๆ นอกจากกำลังใจจากครอบครัว และพี่ๆ ทีมงานแล้ว ก็ยังมีแฟนคลับที่คอยติดตามเชียร์พวกเรามาตลอด ตั้งแต่ก่อนจะมีอัลบั้ม เทมโป-โป้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าวเปิดตัวด้วยครับ พวกเราขอสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ยังไงก็ขอฝากอัลบั้ม เทมโป-โป้ ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ ติดตามผลงานเพลง และความเคลื่อนไหวของ กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๋ง 4 นักร้องเดี่ยววัยทีนมาแรง ได้ทาง www.tempo-po.com และ www.facebook.com/tempopoworld และพบซีดี.อัลบั้มเต็ม-โฟโต้บุ๊ค เทมโป-โป้ พร้อมกันทั่วประเทศวันนี้ !!!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ กัน-แบงค์-อ๊อฟ-อุ๋งอิ๋ง เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต เทมโป-โป้ สุดประทับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook