ศาลสั่ง SM ห้ามขัดขวาง JYJ ทำกิจกรรม ถ้าละเมิดคำสั่งต้องจ่ายครั้งละ 20 ล้านวอน | Sanook Music

ศาลสั่ง SM ห้ามขัดขวาง JYJ ทำกิจกรรม ถ้าละเมิดคำสั่งต้องจ่ายครั้งละ 20 ล้านวอน

ศาลสั่ง SM ห้ามขัดขวาง JYJ ทำกิจกรรม ถ้าละเมิดคำสั่งต้องจ่ายครั้งละ 20 ล้านวอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
21 กุมภาพันธ์ ศาลเปิดเผยว่า "หลังจากที่เราได้สั่งให้ SM Entertainment ไม่มีสิทธิ์ในการเข้าขัดขวางการทำกิจกรรมบันเทิงของ JYJ ในกรณีหากมีการละเมิดคำสั่งศาลทุกๆ การละเมิดในหนึ่งครั้งจะต้องเสียค่าปรับเป็นเงิน 20 ล้านวอน"



คำตัดสินของศาล กล่าวว่า "ถึงแม้ว่าศาลจะมีคำสั่งให้สัญญาระหว่าง JYJ กับต้นสังกัดถูกระงับเอาไว้ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2552 แต่ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2552 SM Entertainment ยังได้จัดงานแถลงข่าวพร้อมกล่าวว่า JYJ จะยังคงต้องดำเนินกิจกรรมไปตามสัญญาฉบับเดิม รวมถึงในวันที่ 2 ตุลาคม 2553 Warner Music Korea ก็ได้ส่งหลักฐานที่ SM ร้องขอให้ทางบริษัทหยุดทำหน้าที่ผลิตและจัดจำหน่ายอัลบั้มเวิลด์ไวด์ของ JYJ ด้วยเหตุนี้ทำให้เราเชื่อได้ว่าอาจมีการขัดขวางการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงของ JYJ จนเป็นที่มาของการออกคำสั่งในครั้งนี้"

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ศาลได้ตัดสินยกฟ้องคำร้องของ SM ที่ให้สัญญาระหว่าง JYJ และบริษัทใหม่มีผลเป็นโมฆะ รวมถึงยังสั่งไม่ให้ SM สามารถเข้าทำการขัดขวางการทำกิจกรรมของ JYJ ได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน

แบกชังจู ประธาน C-jes Entertainment ต้นสังกัด JYJ เปิดเผยว่า "ตอนนี้ยังมีภูเขาให้เราต้องข้ามไปอีกเยอะครับ เพื่อให้ JYJ สามารถเข้าถึงทุกคนได้มากที่สุด นอกจากในกรณีของศาลในครั้งนี้แล้วเราก็ยังมีกำแพงอีกมากที่ต้องผ่านมันไปครับ ซึ่งมันเป็นสถานการณ์ที่ทำให้เราหนักใจมาก จากการที่แฟนๆ ให้ความสนใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เราก็หวังว่ามันจะช่วยทำให้ระบบในวงการบันเทิงของบ้านเราได้พัฒนาไปในหนทางที่มีเหตุผลมากขึ้นครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook