ณัฏฐ์ NEXUS ปลื้มแฟนคลับ ชม ซิคแพ็ค เซ็กซี่น่าฟัด | Sanook Music

ณัฏฐ์ NEXUS ปลื้มแฟนคลับ ชม ซิคแพ็ค เซ็กซี่น่าฟัด

ณัฏฐ์ NEXUS  ปลื้มแฟนคลับ ชม ซิคแพ็ค เซ็กซี่น่าฟัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องหนุ่มอีกคนที่มี ซิคแพ็ค กิ๊บเก๋ บาดใจสาวแท้สาวเทียม จากค่ายไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ สำหรับ หนุ่มณัฏฐ์ เดชะปัญญา นักร้องนำมาดเท่ เซ็กซี่ แห่งวง nexus เน็กซัส ที่ออกอาการ ปลื้ม สุด สุด เมื่อ แฟนคลับออกปากชมหุ่นดี น่าฟัด ในมินิคอน เสิร์ตโชว์หวิว ที่ร้าน แดด ร่ม ลม โชย เมื่อเร็วนี้ โดย ณัฐ แห่งวงเน็กซัส เจ้าของเพลงฮิต ตัวถ่วง ได้เผยความรู้ด้วยรอยยิ้มกรุ้มกริ่ม ในครั้งนี้ว่า





.............ผมรู้สึก ดีใจมากครับ ที่แฟนๆให้การต้อนรับ และชื่นชอบเพลงของ เน็กซัส มากๆอย่างเพลง ตัวถ่วง ที่เป็น ซิงเกิ้ล 2 ของพวกเราที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันครับ ซึ่งตอนนี้ผมได้ข่าวว่า เพลงนี้กำลังค่อย ๆไต่ขึ้นอันดับสูง ๆ อยู่ตามสถานีวิทยุต่างจังหวัดนะครับ และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเรามีโอกาสได้เปิดแสดง มินิคอนเสิร์ตอุ่นเครื่องของ วงเน็กซัส ที่ร้าน แดด ร่ม ลม โชย





....ซึ่งเป็นการโชว์ครั้งแรกให้กับ แฟนคลับที่ได้รับการคัดเลือกมาจากการร่วมสนุกกับ เว็บไซต์ sanook.com และ imusic.co.th แม้จะเป็นการอุ่นเครื่อง แต่ผมกับเพื่อนๆ วงเน็กซัส ก็เล่นกันอย่างเต็มที่ ปล่อยพลังสุดตัว และที่ผมปลื้มมากที่สุด คงเป็นช่วงที่ผม ปล่อยฟิวมันส์ ถอดเสื้อโชว์ ซิคแพ็ค ร้องเพลง นั่นแหละครับที่เรียกเสียงกรี๊ด อย่างสนั่นหวั่นไหวทีเดียวครับ และในโชว์ครั้งนี้ ผมมีแขกรับเชิญ เป็นน้องชายสุดหล่อ มาดเท่ ฮาเวิร์ด หวัง มาร่วมแจม โชว์ความมันส์ด้วยอีกคนครับ



....สำหรับ สาวแท้ สาวเทียม ที่พลาดการชมคอนเสิร์ตโชว์ซิคแพ็ค ของ หนุ่มณัฏฐ์ วงเน็กซัส และ ฮาเวิร์ด หวัง ไม่ต้องเสียใจเพราะตอนนี้ทั้ง 2 หนุ่ม ฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่น เตรียมความพร้อม จัดเต็ม ออกตระเวนโชว์ยังสถานบันทิงทั่วประเทศ เร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook