วันสงกรานต์เหล่า ดารา นักร้อง เค้าไปเล่นน้ำที่ไหนกัน ?? | Sanook Music

วันสงกรานต์เหล่า ดารา นักร้อง เค้าไปเล่นน้ำที่ไหนกัน ??

วันสงกรานต์เหล่า ดารา นักร้อง เค้าไปเล่นน้ำที่ไหนกัน ??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สงกรานต์ ถือเป็นประเพณีเก่าแก่ของไทยประเพณีหนึ่ง สำหรับประเพณี สงกรานต์ ที่สืบทอดมาตั้งแต่สมัยโบราณ ที่เราควรอนุรักษ์ไว้ สำหรับประชาชนคนไทยทุกคน และเหล่าคนบันเทิงก็เช่นกันไปดูกันสิว่าพวกเค้ามีโปรแกรมไปเที่ยวไหน หรือไปเล่นน้ำ ทำบุญที่ไหนกันบ้าง!!



มิวกี้ G20 - วันสงกรานต์ก็มีงานที่ ข้าวสารค่ะ วันที่ 12 เมษายน แล้วก็วันที่ 13 เมษายนเป็นวันเกิดของคุณยายมิวก็คง ใช้วันหยุดเนี๊ยะทำบุญแล้วก็อยู่กับครอบครัวค่ะ ไปเล่นที่ไหนเป็นพิเศษไหม ก็อาจจะไม่ได้ไปอ่ะค่ะ เพราะว่าคนเยอะแล้วก็รู้สึกว่าปีนี้แก่แล้วด้วย (หัวเราะ) ไม่ค่อยมีแรงไปรบราฆ่าฟันต่อสู้กับใครเท่าไหร่ คงอยู่กับครอบครัวพาที่บ้านไปกินข้าวแล้วก็ไปทำบุญ ไปช๊อปปิ้งกัน พาคุณยายไปเที่ยวทดแทนที่เราไม่ค่อยมีเวลาไปกับเค้าค่ะ เพราะทำงานที่ผ่านมาอะไรแบบนี้ค่ะ



ชิน OIC - วันสงกรานต์ชินจะพาคุณแม่ไปเที่ยวที่บางแสนครับ แล้วถ้าเกิดว่างๆก็เที่ยวเล่นน้ำที่สีลมครับ และนอกจากนั้นก็ดูรายการ OIC และ แบงชาแนลครับ เที่ยงถึงบ่ายโมงครับผม (5555+)



จมส์ BOY - สำหรับสงกรานต์นี้นะครับเจมส์มีแพลนไว้ว่า จะไปเล่นเวคบอร์ดดิ้งคลับครับ ที่แถวคลอง 6 กับเพื่อนๆ ที่แสดงโลมาท่าฝันด้วยกันเพราะว่าไม่ค่อยว่างกันสักที ไหนๆก็ว่างแล้วก็มาแจมๆกัน ก็เลยก่ะจะไปเล่นเวคบอร์ดดิ้ง แต่ว่าใจก็อยากจะไปวัดไปวาเหมือนกันทำบุญให้พ่อให้แม่ครับ



ฮาเวิร์ด หวัง - สำหรับสงกรานต์ในปีนี้นะครับ ก้อาจจะไปร่วมงานที่ RCA นะครับ แล้วก็มีไปข้าวสารนะครับผมแล้วก้มีไปกับเพื่อน ๆ บ้างนะครับและก็จะพาคุณแม่ไปด้วยนะครับ สำหรับเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ก็อยากให้ระมัดระวังเรื่องเมาแล้วขับนะครับเพราะว่าก็ทุกคนนะจะดื่มกันเยอะ ก็ขอให้เมาแล้วอย่าขับรถแล้วกันนะครับแล้วก็เล่นน้ำแบบปลอดภัยนะครับเพราะว่า ความปลอดภัยเป็นอะไรที่สำคัญที่สุดนะครับแล้วก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ในปีนี้ครับผม



ณัฏฐ์ เดชะปัญญา (NUTT NEXUS) - สำหรับสงกรานต์นี้ผมก็คงจะพาครอบครัวนะครับคุณแม่ ไปไหว้พระทำบุญครับ มากกว่า 9 วัดแน่นอนครับ ไปทุกๆที่ ที่เป็นวัด หรือที่ๆ ช่วยเหลือสังคมได้ครับ แล้วก็ฝากถึงพี่น้องแฟนคลับและประชาชนคนไทยทั้งประเทศด้วยนะครับเกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุอันนี้สำคัญมากๆ การดื่มสุรานะครับหรือว่าออกจากบ้านขับรถไปไหนก็ตามขอให้ทุกคนระมัดระวังเป็นพิเศษด้วยนะครับก็ฝากเตือนด้วยความปรารถนาดีครับผม



ออม สุชารัตน์ (ละครโลมา กล้าท้าฝัน) - สงกรานต์ปีนี้ ออมมีแพลนว่าจะกลับบ้านค่ะ ออมเป็นคนโคราชก็อยากจะกลับบ้านสักครั้งเพราะว่าเหมือนเราทำงานมาหนักทั้งปีไรงี้ไม่ค่อยได้เจอกับญาติ พี่น้องซักเท่าไหร่ สงกรานต์ก็จะกลับไปรดน้ำ ดำหัวคุณย่าด้วยค่ะแล้วก็อยากกลับไปเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยมอาจจะแวะไปเล่นน้ำสงกรานต์กันสักวันนึง ก็ยังไงก็ขอให้เพื่อนๆ มีความสุขในวันสงกรานต์แล้วกันนะค่ะ



วู๊ดดี้ วรวุฒิ (ละครโลมา กล้าท้าฝัน ) - วันที่ 13- 14 -15 เมษายน สงกรานต์นี้นะครับ 13 นี้ผมก็ก่ะจะไปสวดมนต์ครับไหว้พระครับผมเพราะว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันปีใหม่ไทยนะครับ ส่วน 14 กับ 15 เนี๊ยะผมต้องอยู่ดูแลคุณยายครับผม เพราะว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่ครับ ยังไงก็ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ กับในวันสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้นะครับผม (ยิ้ม)





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook