รุจ แก้ม ดิว จัดเต็ม รับน้องใหม่ เดอะ สตาร์ 7 กับ รับน้อง ร้อง เล่น เต้น โชว์ | Sanook Music

รุจ แก้ม ดิว จัดเต็ม รับน้องใหม่ เดอะ สตาร์ 7 กับ รับน้อง ร้อง เล่น เต้น โชว์

รุจ แก้ม ดิว จัดเต็ม รับน้องใหม่ เดอะ สตาร์ 7 กับ รับน้อง ร้อง เล่น เต้น โชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันหยุดวิสาขบูชา 17 พฤษภาคมนี้ ตื่นเช้าไปทำบุญใส่บาตรกันแล้ว กลับมาชมรายการสนุกๆ ฮัลโหลวันหยุด เวลา 10.00 น. ทางช่อง 7 สี พบกับ 3 รุ่นพี่ เดอะ สตาร์ นำทีมโดย รุจ ชวน แก้ม และ ดิว มาร่วมรับขวัญ 8 น้องใหม่จาก เดอะ สตาร์ 7 ในบททดสอบที่ไม่เหมือนใคร กับตอน รับน้อง ร้อง เล่น เต้น โชว์ โดยมี ดีเจ.เอกกี้ เป็นพิธีกรตลอดรายการ พร้อมแฟนคลับของ เดอะ สตาร์ ที่ตามมาเป็นกองเชียร์อีกเพียบด้วย



เริ่มต้นความสนุกจาก เอกกี้ แนะนำหนุ่มมาดเท่ ตูมตาม เจ้าของตำแหน่งแชมป์ เดอะ สตาร์ 7 และไอดอลคนใหม่ นท ออกมาร่วมคุยถึงความรู้สึก ที่ขับเคี่ยวกันจนเหลือ 2 คนสุดท้าย พร้อมทั้งบทบาทใหม่ในฐานะนักร้องเต็มตัวกับซิงเกิ้ลแรกของทั้งคู่ แถมยังใจดีโชว์เพลง จินตนาการ ร้องโดย ตูมตาม และ รักแบบไม่ต้องแอบรัก ร้องโดย นท ให้ฟังกันสดๆ อีกด้วย ก่อนจะไปพบกับเหล่าผองเพื่อน เดอะ สตาร์ 7 ที่ยกกันมาครบชุดทั้ง แอม-กวาง-ซิลวี่-เนส-แอปเปิ้ล-จูเนียร์ และยังพร้อมใจกันมาเมาท์เผาเพื่อนๆ อย่างสนุกสนานอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็น นท ที่ไม่อาบน้ำตอนเช้า, แอม เป็นหนุ่มเจ้าสำอางค์ทาครีมทีละ 9 อย่าง, จูเนียร์ เป็นตัวโจ๊กของเพื่อนๆ, กวาง-เนส แข่งกันแอ๊บเด็ก, แอ๊ปเปิ้ล ชอบแงะน้ำแข็งในตู้เย็นกิน, ซิลวี่ เป็นน้องเล็กของบ้านจะโดนแกล้งตลอด งานนี้ขุดคุ้ยเผาอย่างเมามัน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปแบบดังสนั่น ก่อนจะร่วมกันร้องเพลง เพื่อดาวดวงนั้น



จากนั้นเข้าแบบทดสอบน้องใหม่ เมื่อ 2 รุ่นพี่ แก้ม-ดิว ถูกชายชุดดำจับมัดติดกันล็อคกุญแจไว้ ทั้งหมดต้องควานหากุญแจ ที่ตกอยู่ในตู้ปลาไหลมาไขช่วยพี่ทั้งสอง ซึ่งกว่าจะหากุญแจที่ถูกเจอ เดอะ สตาร์ 7 ต้องใช้เวลาอยู่นาน โดยเฉพาะ ซิลวี่ และ แอ๊ปเปิ้ล ที่กลัวปลาไหลมาก กล้าๆ กลัวๆ จนเพื่อนๆ ต้องมาช่วยกันหยิบกุญแจออกมาได้ และช่วยสำเร็จ ส่วนชายชุดดำ เมื่อเปิดหน้ากากออกมา ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน รุจ นั่นเอง ที่ต้องการจะทดสอบความกล้าของรุ่นน้อง

เอกกี้ พารุ่นพี่มาเจอรุ่นน้องทั้งที ก็ไม่พลาดที่จะทดสอบเรื่องเสียงกันหน่อย กับการออกเสียงร้องเพลง เสียงสูง-ต่ำ-กลาง-ลูกคอ ตามไม้ที่ เอกกี้ ถือ ฝ่ายรุ่นพี่ส่งหนุ่ม ดิว มาวัดเสียง ในเพลง รักเดียวใจเดียว กับ แอม ฝ่ายรุ่นน้อง ในเพลง กลัวความมืด ซึ่งทั้งคู่ร้องตามไม้ ที่ เอกกี้ ชี้แบบสั่งได้ เรียกว่ากินกันไม่ลงทีเดียว แล้วก็มาถึงการทดสอบเต้น รวมถึงวัดเรื่องปฏิภาณไหวพริบกันกับเกม ล้วงแล้วต้องร้อง โดยหยิบของในกล่องออกมา เจออะไรก็ต้องร้องเพลงที่มีคำนั้นๆ ขึ้นมา และไปปิดท้ายด้วยเกมสลับกันเปิดป้ายทีละคู่ ทีมไหนเปิดเจอคู่ก่อน อีกทีมต้องโดนลงโทษตามรูป ซึ่งกติกาการลงโทษแต่ละอย่างก็สุดจะบรรยาย ส่วนใครจะโดนลงโทษอะไรกันบ้าง แล้วจะโหดมันฮาขนาดไหน ต้องติดตาม

ชมภาพบรรยากาศสนุกๆ กันแบบเต็มๆ ได้ในรายการ ฮัลโหล วันหยุด วันหยุดวิสาขบูชา 17 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ทางช่อง 7 สี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ รุจ แก้ม ดิว จัดเต็ม รับน้องใหม่ เดอะ สตาร์ 7 กับ รับน้อง ร้อง เล่น เต้น โชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook