50 Cent ตัดสัมพันธ์ Jay-Z ย้ำแค่เพื่อนร่วมวงการเท่านั้น | Sanook Music

50 Cent ตัดสัมพันธ์ Jay-Z ย้ำแค่เพื่อนร่วมวงการเท่านั้น

50 Cent ตัดสัมพันธ์ Jay-Z ย้ำแค่เพื่อนร่วมวงการเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟิฟตี้ เซนต์ แร็พเปอร์หุ่นล่ำ ออกมาเปิดเผยว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ เจย์-ซี เจ้าพ่อวงการเพลงฮิพฮอพ เป็นเหมือนหุ้นส่วนทางธุรกิจที่ร่วมงานเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น ไม่ได้มีความสนิทจนเรียกว่าเพื่อนได้อย่างเต็มปากเต็มคำอย่างที่หลายคนเข้าใจ



เจ้าของเพลงฮิต In Da Club เผยว่า ....เราไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบเพื่อนเลย ผู้คนเหล่านี้ที่ผมเกี่ยวข้องด้วยเพราะเราอยู่ในธุรกิจเดียวกัน เราไม่มีความสนิทถึงขั้นเรียกว่าเพื่อนกันได้เลย เราไม่โทรศัพท์หากันโดยไม่มีเรื่องสำคัญ แต่ไม่ใช่ว่าเรามีบางสิ่งที่ไม่ชอบขี้หน้าจนทำให้กลายเป็นศัตรูกัน ผมกับเจย์ต่างช่วยเหลือกัน ขอย้ำว่ามันเหมือนเป็นการเติมไฟให้การทำงานของผมเท่านั้น

ทั้งคู่เคยมีเรื่องปะทะคารมเล็กน้อยในช่วงต้นปี 2009 แต่ไม่เคยมีฝ่ายใดออกมาเล่าสาเหตุที่แท้จริง แต่พวกเขามีโอกาสปรับความเข้าใจตอนเจอกันหลังเวทีคอนเสิร์ต ที่โคเมริก้า พาร์ค ในเมืองดีทรอยต์ เมื่อปีที่แล้ว หลังจากเจย์-ซี ขึ้นแสดงร่วมกับ เอ็มมิเน็ม ลูกพี่ใหญ่ของ ฟิฟตี้ เซนต์

อย่างไรก็ตาม แร็พเปอร์หุ่นล่ำ ปฏิเสธจะพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเขา .....ผมรู้ว่าผู้คนสนใจว่าเราคุยอะไรกัน แต่ทุกคนน่าจะลองไปถาม เจย์-ซี ผมไม่เข้าใจว่าอะไรที่กระตุ้นให้คุณถามเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ผมยังมีโอกาสเจอพี. ดิ๊ดดี้ ในคืนก่อนหน้าจะคุยกับเจย์ เขาให้แนวคิดใหม่เกี่ยวกับการกระทำของตัวเอง ตอนนั้นเรามีโอกาสพูดคุยกันอย่างเปิดอกมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook