คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เปิดจองมินิอัลบั้ม ก่อนเปิดโชว์เคส | Sanook Music

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เปิดจองมินิอัลบั้ม ก่อนเปิดโชว์เคส

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เปิดจองมินิอัลบั้ม ก่อนเปิดโชว์เคส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมเปิดให้แฟนๆจับจองผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกผ่านช่องทางออนไลน์ทั่วเอเชีย ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป



KEYEAST เปิดเผยว่า ....อัลบั้มเดี่ยวชุดนี้เป็นงานเพลงที่เขารักมากเพราะว่าได้มีส่วนร่วมในผลงานทั้งหมด เสริม .....เป็นงานเพลงที่ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงตัวตนและสัมผัสของคิมฮยอนจุงได้สมกับที่เป็นงานเพลงเดี่ยวชุดแรกของเขา เขากล่าว

ทีมงานเผยต่อ ....หลังจากที่เราเปิดเผยข้อมูลการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดนี้ออกไปก็มีแฟนๆทั้งในและต่างประเทศให้ความสนใจสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก เราจึงตัดสินใจรับจองอัลบั้มชุดนี้ล่วงหน้า เขากล่าว

คิมฮยอนจุง เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกผ่านเว็บออนไลน์ในวันที่ 7 มิถุนายน โดยในวันนั้นช่วงเย็นเขาจะจัดงานโชว์เคสร่วมกับแฟนๆอีกกว่า 5 พันคน ในขณะที่อัลบั้มออฟไลน์จะเริ่มขายตั้งแต่ 8 มิถุนายนเป็นต้นไป

ทีมงานกล่าว .....โชว์ในครั้งนี้จะต้องเป็นโชว์ที่สุดยอดเพื่อให้สมกับเป็นการแนะนำผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา ในขณะเดียวกัน .....ตอนนี้คิมฮยอนจุงทุ่มเทให้กับการซ้อมร้องเพลงและโชว์เจ๋งๆอย่างหนักเพื่อให้แฟนๆได้มีความทรงจำที่ดีที่สุด ยังไงก็ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook