ชิน ชินวุฒิ พรีเซนเตอร์ เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป | Sanook Music

ชิน ชินวุฒิ พรีเซนเตอร์ เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป

ชิน ชินวุฒิ พรีเซนเตอร์ เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอ็กซิท (EXIT) ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย เข้าใจสิ่งที่ผู้ชายต้องการอย่างแท้จริง วันนี้ เติมเต็มความมั่นใจ ไม่เคยหยุด ให้ผู้ชาย รุกตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ทุ่มงบกว่า 75 ล้านบาท ปรับภาพลักษณ์พร้อมปรับโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป (Exit Never Stop) สูตรใหม่ Never Stop Protect ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งปกป้อง ให้ประสิทธิภาพการระงับกลิ่นกายสูงและยาวนาน ปกป้องต่อเนื่องถึง 3 เท่า พร้อมน้ำหอมคุณภาพสูง กลิ่นหอมใหม่ไม่เหมือนใคร และเทคโนโลยีใหม่ Recharge Formula ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งหอม ให้หอมยาวนานกว่า มั่นใจทุกการเคลื่อนไหว



โดยมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ชายที่มีไลฟ์สไตล์เคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน นักร้องนักเต้นไฟแรง เพื่อสะท้อน Brand Character ให้ชัดเจน ด้วย Character ของชินที่เคลื่อนไหว ไม่เคยหยุดกล้าที่จะทำในสิ่งที่ชอบ และก้าวไปข้างหน้า เพื่อไปให้ถึงจุดมุ่งหมายและความสำเร็จ ดันแคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Exit Never Stop มั่นใจ ไม่เคยหยุด คาดยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15 %

ต้องหทัย กุวานนท์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล บริษัท โอสถสภา จำกัด เผยว่า ปัจจุบันมูลค่าตลาดรวมของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย มีมูลค่าการตลาดกว่า 1,600 ล้านบาท ด้วยอัตราการเติบโตเฉลี่ยกว่า 8-10 % ต่อปี ทั้งนี้เพราะพฤติกรรมผู้ชายไทยยุคใหม่ หันมาให้ความสำคัญกับความมั่นใจและ ดูดี ของตัวเองมากขึ้น ผลการสำรวจยังพบว่าผู้ชายอายุ 18-22 ปี มีความต้องการผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องกลิ่นกายได้ยาวนาน มีกลิ่นหอมติดทนนาน กลิ่นไม่เปลี่ยนเมื่อมีเหงื่อออก และมีความต้องการที่จะทดลองนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เติมเต็มคุณสมบัติได้อย่างครบครัน ตามความต้องการ ช่วยสร้างเสน่ห์และความมั่นใจทุกการเคลื่อนไหว และวันนี้ ผลิตภัณฑ์ เอ็กซิท (Exit) พร้อมตอบความต้องการผู้บริโภค

ด้วยผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสูตรใหม่ Never Stop Protect ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งปกป้อง ให้ประสิทธิภาพการระงับกลิ่นกายสูงและยาวนาน ปกป้องต่อเนื่องถึง 3 เท่า พร้อมน้ำหอมคุณภาพสูง กลิ่นหอมใหม่ไม่เหมือนใคร และเทคโนโลยีใหม่ Recharge Formula ยิ่งเคลื่อนไหว ยิ่งหอม ให้หอมยาวนานกว่า มั่นใจได้ตลอดวัน นอกจากนี้ ยังมีการปรับภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วย แพ็กเกจจิ้งรูปทรงพรีเมี่ยมใหม่ดีไซน์เท่สะดุดตา โรลออนขวดแก้วใหม่สวยงามดูพรีเมี่ยม น่าใช้ เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายผู้ชายอายุ 18-22 ปี และคาดว่าเอ็กซิท เนเวอร์ สต็อปจะได้รับการตอบรับที่ดีและรวดเร็ว และสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15%

เอ็กซิทได้ทุ่มงบประมาณกว่า 75 ล้านบาท ในการทำตลาดและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อ Re-launch ผลิตภัณฑ์พร้อมปรับภาพลักษณ์ใหม่ที่ดูทันสมัยมากขึ้น โดยได้เลือก ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ศิลปินนักร้องนักเต้นชื่อดังค่ายแกรมมี่ มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อน Brand Character ให้ชัดเจน ด้วยชินเป็นศิลปินไฟแรง เคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่งตลอดเวลากับหลายกิจกรรม อาทิ การแสดงคอนเสิร์ต การแสดง การร้อง การเต้น การซ้อม แบบ Never Stop จนเป็นที่นิยมชมชอบและยอมรับในผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมายตลอดหลายๆ ปีที่ผ่านมา จนปัจจุบัน ชินเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีความมั่นใจ มีความมุ่งมั่นทุ่มเทอุตสาหะ กล้าที่จะทำตามสิ่งที่ฝัน เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ไม่เคยหยุด ที่จะก้าวไปข้างหน้าสู่จุดมุ่งหมายของชีวิตและความสำเร็จที่รออยู่ข้างหน้า โดยมีผลิตภัณฑ์เอ็กซิทอยู่เคียงข้างคอยเติมความมั่นใจไม่เคยหยุด

สำหรับแผนการสื่อสารนั้น เอ็กซิทได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Exit Never Stop มั่นใจ ไม่เคยหยุด เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำภาพลักษณ์ใหม่ของเอ็กซิท โดยใช้ TVC เป็นสื่อหลัก ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ เรื่อง Love Crazy มีกำหนดออนแอร์วันที่ 20 พฤษภาคม นี้ นอกจากนี้ ยังมีการ Integrate ช่องทางการสื่อสารอื่นๆ ในทุกๆ TouchPoint ไม่ว่าจะเป็น สื่อวิทยุ สื่อกลางแจ้ง สื่อ ณ จุดขาย และที่สำคัญคือสื่อ Online & Social Network โดยวางแผนจัดกิจกรรมต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดปี อาทิ การจัดโรดโชว์ การแจกสินค้าตัวอย่าง และยังมีการจัดMusic Marketing ร่วมกับแกรมมี่ เพื่อต่อยอดและเพิ่มความน่าสนใจให้กับแคมเปญด้วย

....เอ็กซิทมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่และภาพลักษณ์ใหม่ เอ็กซิท เนเวอร์ สต็อป ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ชายที่มีความมั่นใจ ไม่เคยหยุด จะเป็นที่ชื่นชอบและเป็นที่นิยมของผู้บริโภค และเอ็กซิทจะเดินหน้าไม่หยุด ในการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อเติมเต็มความมั่นใจให้ผู้บริโภคตลอดไป ต้องหทัย กล่าวสรุปท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook