คนดังเล่าเรื่องผี ตอน...ทะเลาะกับผี!! | Sanook Music

คนดังเล่าเรื่องผี ตอน...ทะเลาะกับผี!!

คนดังเล่าเรื่องผี ตอน...ทะเลาะกับผี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรื่องเล่า สยองลี้ลับ ของเหล่าคนดัง ดารา นักร้อง ที่ชวนขนหัวลุก!! (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

ผู้เล่าเรื่องโดย.... ดีเจเลิฟ แห่งคลื่น SEED 97.5 FM



ในชื่อตอน....ทะเลาะกับผี

คือจริงๆ แล้วเลิฟเป็นคนไม่กลัวผีนะครับ แต่มีอยู่วันหนึ่งครับ หิวมาก ยังไม่ได้ทานอะไรเลย....แบบหิวสุด ๆ อ่ะครับ คือตอนนั้นเลิฟอยู่กับเพื่อนคนนึง แล้วทะเลาะกับเพื่อนอีกคนนึง ซึ่งจะต้องนำของไปคืนเค้า เพราะเค้าเหมือนหลอกให้เราซื้อสินค้าของเค้าอ่ะครับ ซึ่งตอนแรกเค้าบอกให้มาทดลองใช้ เราก็เออแบบ เกรงใจอ่ะครับไม่อยากให้เค้าเสียน้ำใจ ซึ่งเค้าเป็นคะยั้นคะยอเราอยู่นานมากเกือบครึ่งปี ปรากฏว่าดันมาคิดตังค์กับเราซะงั้น และราคาแพงมากอ่ะครับประมาณ 4000 -5000 เลิฟก็โมโหมากเลยจะเอาของไปคืนเค้า เพราะเรายังไม่ได้ใช้สินค้าของเค้าเลย



....แล้วที่ ๆ เราจะไปคืนนั้นมันค่อนข้างน่ากลัว ฝั่งตรงข้ามมันจะเหมือนเป็นที่รกร้าง เป็นแบบป่า อ่ะครับ แล้วเราก็ไม่ได้เอารถไปนั่งแท็กซี่ไป และยังไม่ได้กินอะไรเลยหิวมาก ก็เลยบอกกับเพื่อนว่า .....เดี๋ยวเราคืนของเสร็จ เราจะไปกินราเม็งกันและร้านนั้นมันจะปิดตอนเที่ยงคืน ซึ่งเวลานั้นก็ประมาณ ห้าทุ่มครึ่งแล้วต้องรีบ และแถวนั้นมันจะไม่มีรถจะต้องข้ามฝั่งไปอีกฝั่งนึง

เพื่อนของเลิฟคนนี้จะเป็นคนที่มี เซ้นส์มาก เลิฟก็เป็นคนไม่กลัวอยู่แล้ว เราก็พูดล้อเล่นเรื่องผีตลอดเวลา เพื่อนมันก็พูดขึ้นว่า เฮ้ย! มันมีจริงๆนะอย่าพูด จนเพื่อนมันไม่ไหวแบบวิ่งไปไกล เหมือนว่ามันเห็นอะไร แล้วที่นี้เลิฟก็รู้สึกว่าเหมือนมีคนมาผลักที่หลังของเราอ่ะ ซึ่งแรงมาก หันไปก็เห็นเพื่อนเราร้องไห้แล้วอ่ะ เลิฟก็หันหลังไปแต่ไม่มีเห็นอะไรนะครับ

.......ก็บอกว่าอย่าพึ่งหลอกตอนนี้ได้ไหม เอางี้แล้วกันเดี๋ยวเรียก TAXI ได้เนี๊ยะขึ้นมาด้วยกัน แล้วเดี๋ยวกินราเม็งเสร็จปุ๊บแล้วค่อยหลอก..เพราะตอนนี้หิวมาก เครียดไม่มีเวลาเดี๋ยวร้านราเม็งมันจะปิด หรือจะตามไปหลอกที่บ้านก็ได้นะ บ้านเลขที่นี้ๆๆ เดี๋ยวกินเสร็จจะกลับไปให้หลอก โอเคป่ะ ....คือแบบหิวมากอ่ะครับ หันไปคุยก็ไม่เห็นตัวนะแต่คือโกรธอ่ะ จะมาหลอกตอนอิ่มอะไรก็ได้ (หัวเราะ)



คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ เดี่ยว OIC ตอน...ขาใคร??

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา ตอน...โรงแรมผี

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา ตอน..ผีอำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook