น้องไมร่าร้องไห้โดนกระแสไม่เหมาะแชมป์ | Sanook Music

น้องไมร่าร้องไห้โดนกระแสไม่เหมาะแชมป์

น้องไมร่าร้องไห้โดนกระแสไม่เหมาะแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น้องไมร่า กอดคอ แม่ ร้องไห้ หลังโดนกระแสล็อกผลโหวต ไม่เหมาะเป็นแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ถึงกับเก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่ ทั้ง คุณแม่และน้องไมร่า-มณีภัสสร์ มอลลอย แชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ที่โดนกระแสโจมตีอย่างหนัก แม้ว่าจะผ่านมา 11 อาทิตย์แล้วก็ตาม





งานนี้คุณแม่ก็เปิดเผยว่า ....แม่เสียใจมาก วันแรกที่เห็นข่าวแม่นอนไม่หลับ แม่อยากบอกว่าน้องไมร่าไม่ได้พึ่งร้องเพลงวันนี้ น้องร้องเพลงมาตั้งแต่ 8 ขวบ ตอนแรกๆน้องก็มีคลิปในยูทูบที่มีคนเข้าไปดูเกือบ 3 ล้านคน โดยที่น้องเป็นแค่เด็กธรรมดาๆ แต่มีคนทั่วโลกเข้ามาชมว่า น้องเก่งมาก ซึ่งก็มีทาง CNBC ส่งเอสเอ็มเอสเข้ามาให้น้องไปออดิชั่น รายการซิงกิงคอนเทส ที่อเมริกา และจะมีคนพาน้องไปประกวดก็อตทาเลนต์ที่อเมริกาด้วย แต่น้องไม่ไป



....น้องเลือกมาประกวดที่ประเทศไทย เราเดินทางไปสมัครเองไม่มีใครเลย และตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2007 จนถึงทุกวันนี้ แม่นั่งดูทุกวัน และภูมิใจที่มีคนรักน้องและเชียร์น้อง แต่พอมาถึงขั้นนี้ทำไมมาทำแบบนี้ น้องทำผิดอะไร ด้านน้องไมร่า ก็บอกว่า...อยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจหนูมาตลอด ขอบคุณที่ช่วยโหวตและช่วยทำให้หนูเข้มแข้งด้วย ไม่ว่าใครจะว่ายังไงหนูจะเข้มแข็งจะอดทน หนูก็อยากทำตามฝัน อยากร้องเพลง และหนูจะทำให้ดีและทำในสิ่งที่หนูรัก และหวังว่าทุกคนจะให้กำลังใจหนูต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook