ตูมตาม โร่เคลียร์ภาพคู่สาวแค่ พี่-เพื่อน | Sanook Music

ตูมตาม โร่เคลียร์ภาพคู่สาวแค่ พี่-เพื่อน

ตูมตาม โร่เคลียร์ภาพคู่สาวแค่ พี่-เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตูมตาม เดอะสตาร์ 7 แจงภาพคู่สาวๆแค่รุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยและเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เผยผู้ใหญ่ยังไม่เรียกเข้าห้องเย็น ไม่ซีเรียสเพราะตนรู้ดีแก่ใจว่าไม่มีอะไรซ่อนเร้น ย้ำตอนนี้โสดสนิท



พอโด่งดังมีชื่อเสียงปุ๊บก็เป็นธรรมดาที่จะถูกขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตออกมาแฉ เช่นเดียวกัน เดอะสตาร์ 7 ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง ก็ตกเป็นเหยื่อรายล่าสุดที่เจอกระแสภาพหลุดคู่สาวนิรนามโดยการพาดหัวของนิตยสารดังกล่าวอ้างว่าสาวในภาพเป็นแฟนที่ถูกตูมตามฟันแล้วทิ้ง ซึ่งหนุ่มตูมตามเองชี้แจงให้ฟังว่าภาพหลุดมาจากบีบีของฝ่ายหญิงที่ชื่นชอบตนเป็นการส่วนตัว โดยได้มีการนำภาพขึ้นหัวบีบี สาวคนดังกล่าวเป็นรุ่นพี่ที่มาขอถ่ายรูปกับตนระหว่างไปเล่นฟิตเนสที่มหาวิทยาลัย ยันไม่ได้อยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 ตามที่เป็นข่าว ส่วนภาพกับสาวสมัยมัธยมแค่เพื่อนสนิท



........ภาพกับสาวคือรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักแต่ไม่ได้ถึงขั้นลึกซึ้งเป็นแฟนกัน คือหอพักอยู่ใกล้กันก็เลยจะเจอกันบ่อยๆเพราะด้วยความที่เราเป็นนักน้องของมหาวิทยาลัยด้วยก็เลยรู้จักคนเยอะ เวลาเจอพี่ๆหรือใครหลายๆคนก็มาขอถ่ายรูปตั้งแต่ก่อนที่จะเข้าบ้านเดอะสตาร์ครับ คือวันนั้นผมไปฟิตเนสที่มหาวิทยาลัยแล้วพี่เขาก็มาฟิตเนสเหมือนกัน แล้วพี่เขาก็ขอถ่ายรูปสถานการณ์ตอนนั้นเราไม่ได้อยู่กัน2 คน หลังจากที่มีภาพออกมาก็มีโอกาสเจอตัวพี่เขาและได้ถามไถ่ว่าทำไมถึงเป็นข่าวได้ พี่เขาก็บอกว่าไม่รู้เพราะเขาเองก็เป็นแฟนคลับของตูมตามคนนึงเหมือนกัน พอดีพี่มีรูปตูมตามก็เลยเอาขึ้นบีบี ก็ไม่รู้ว่าเนื้อหาข่าวตรงนี้มาจากไหนเหมือนกัน

ถ่ายคู่รุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย


......ส่วนภาพที่ถ่ายคู่ผู้หญิงตอนผมสั้น อันนั้นเป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม 1 ด้วยกันครับ สถานการณ์ตอนนั้นคือเราไปทัศนศึกษากับโรงเรียน อยู่กันหลายคนเราก็ถ่ายเล่นๆธรรมดาทั่วไปครับ (ใช่แฟนไหม) ไม่ใช่ครับ เราไม่เคยมีสัมพันธ์เกินเพื่อน ก็แค่ถ่ายรูปปกติทั่วไป

.....ถามว่าเคยมีแฟนไหม เคยมีแฟนตอนม.3 - ม.4 แต่หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้มีแฟนมาตั้งแต่ ม. 5 – ม. 6 จนมาเรียนมหาวิทยาลัยก็ไม่ได้มีใครเลยครับ ถ้ามีภาพออกมาอีกก็คงเป็นภาพถ่ายเล่นๆ ก่อนหน้านี้เราก็มีถ่ายเล่นกับเพื่อนปกติ

สมัยมัธยม


ต่อไปต้องระมัดระวังในการถ่ายรูปขึ้นไหม
......ก็ส่วนนึงแต่ทั้งนี้เวลาทำอะไรมันก็มาจากตัวเราด้วย เราคิด-รู้สึกยังไง ตัวเรารู้อยู่แล้วครับ เวลาไปไหนมาไหนคนที่ไปด้วยเป็นเพื่อนเราก็สนิทใจและเชื่อใจ แต่เรื่องของภาพก็มีการเข้าใจผิดกันได้ ยังไงก็ต้องระวังกันนิดนึงครับ

.....ถามว่าซีเรียสไหม ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ เรารู้อยู่แล้ว เห็นภาพก็อ๋อ...มันเป็นความเข้าใจผิดทั้งนั้น เราก็ออกมาอธิบายแต่ก็ไม่อยากให้เข้าใจผิดกันมากไปกว่านี้ครับ พอเป็นข่าวก็คุย ปรึกษาเพื่อนๆพี่ๆ ทุกคนก็ถามว่าทำไมมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น เราก็รู้อยู่แล้วจากข่าวที่เป็นประเด็นขึ้นมามันไม่เป็นความจริงอยู่แล้ว

ผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้าง
.......ยังไม่ทราบเหมือนกันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook