BLACK JACK ลุกส์ใหม่ พร้อมกระชากใจสาวๆ ให้ Out Of Control | Sanook Music

BLACK JACK ลุกส์ใหม่ พร้อมกระชากใจสาวๆ ให้ Out Of Control

BLACK JACK ลุกส์ใหม่ พร้อมกระชากใจสาวๆ ให้ Out Of Control
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายจากผลงานเพลงไปพักใหญ่ สำหรับหนุ่มหล่อ แบล็คแจ็ค หรือ แจ็ค-จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม สังกัดอาร์เอส กลับมาคราวนี้ มีผลงานซิงเกิ้ลใหม่ Out Of Control (เอาท์ ออฟ คอนโทรล) มาพร้อมลุคส์ใหม่ หุ่นหล่อล่ำ แถมยังมีซิกแพ็ค ที่สาวๆ หลายคนเห็นแล้วต้องอดใจไม่ไหว กรี๊ดกระจายเลยทีเดียว เรามาฟังหนุ่มแจ็คเล่าถึงผลงานเพลงชุดใหม่ของเขากันแบบเจาะลึกกันไปเลย!!



กลับมาครั้งนี้ หล่อล่ำมาก ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้ขนาดนี้?
แบล็คแจ็ค : 3 เดือนครับ ในการบิ๊วหุ่นแต่ก็หนักหนาแบบบ้าบอคอแตกกันเลย หนักมากๆจริงๆ แบบว่าจากเป็นคนกินน้อยพอมาตรงนี้ปุ๊บด้วยความที่เราผอมอยู่แล้วการที่จะทำให้เราตัวใหญ่ขึ้นมันต้องใส่เข้าไปก่อน ตอนแรกกิน3มื้อ แล้วช่วงที่บิ๊วหุ่นกินวันละ 6 มื้อ ทุก 3 ชั่วโมง แล้วความที่เป็นคนกินน้อยก็ลำบากเรื่องกินอยู่แล้ว เราก็หันมาทานปลามากขึ้น แล้วก็ต้องกินโปรตีนเสริมกินคาร์โบไฮเดตเสริม วิตามินเสริม อะไรก็จัดหมด เนื้อแน่นขึ้นมา 10 กิโลครับ 10 กิโลตัวเองยังตกกะใจเลยอ่ะ!! เพราะว่าตอนแรกหนัก 54 พอเริ่มเล่นได้ประมาณเดือนหนึ่ง เริ่มอยากรู้ว่าตัวเองหนักเท่าไหร่ เลยชั่งน้ำหนัก เฮ๊ย!!!!! ตาชั่งเสียประเนี่ยะ!!!!! มันขึ้นมา 10 กิโลเราก็อึ้งเลย โอ้โห แบบ แต่ตัวมันก็ขยายขึ้นจริงๆ แล้วพอบิ๊วขึ้นมามันก็แบบตอนนั้นตัวใหญ่มากแล้วก็พอตัวใหญ่ขึ้นส่วนต่างๆก็ขยายด้วยแก้มก็มาหมด เราก็เลยแบบว่าพอดี

ในส่วนของอัลบั้มนี้ มีการเปลี่ยนลุกส์เยอะมากแจ็คมีส่วนในการออกแบบเสื้อผ้าหน้าผมอะไรของตัวเองด้วยหรือเปล่า?
แบล็คแจ็ค : ก็เป็นเรื่องของไอเดียอ่ะครับ เพราะว่าแจ็คเป็นคนชอบดูแฟชั่นวีคอยู่แล้วดูว่าตอนนี้เทรนมายังไงแล้วเผอิญว่าไปเตะตาเข้ากับสไตล์ตอนนี้เทรนที่นิยอร์คเค้าประมาณว่า เน้นไม่ใช่เน้นเค้าเรียกว่ากำลังฮิตเรื่องการใช้แทคเจอร์ต่างๆเหมือนนินจา ปีทีแล้วเป็นแนวแฟชั่นทหาร แต่ปีนี้จะมาเป็นเรื่องพวกแบบนินจาต่างๆ ดูแล้วเราก็จับเทรนด์เอาว่าอะไรยังไง แล้วเราก็มาเสนอไอเดียเค้ากับพี่ผักกาดดีไซเนอร์เค้าก็บอกว่า เอ้อ!! พี่ก็เห็นแบบเดียวกัน เค้าก็เลยปรับเป็นแนวนี้ ใส่ความเป็นร็อกเข้าไปมากขึ้น ใส่ความเป็นหนังเข้าไปครับ แบบว่าโชว์ส่วนต่างๆของร่างกายมากขึ้น เว้ามากขึ้น 5555+



ในอัลบั้มชุดนี้มีความแตกต่างจากอัลบั้มชุดที่แล้วยังไงบ้าง?
แบล็คแจ็ค : เออ...อัลบั้มที่แล้วจะมีความดาร์กในเรื่องของดนตรีมันจะมีความโปร่งถ้าจินตนาการมันจะมีดนตรีมันจะมีน้อยชิ้นแต่พอมาตอนนี้เนี่ยะมันจะมีความ ด้วยความที่เทรนด์ดนตรีที่มันเปลี่ยนทำให้เราต้องพยายามหาสิ่งใหม่ๆด้วยแล้วแจ็คก็เลยมองว่า ณ ตรงนี้ด้วยความที่ไหนๆเราก็ไปเพิ่มหุ่นมา สไตล์การเต้นเปลี่ยนไปเราก็ทำดนตรีมันมีความกระชับมากขึ้นดีมั๊ย บีทส์ที่มันหนักแบบดุๆ ไปเลยก็เลยออกมาเป็นบีทส์ Out Of Control แล้วคนเขียนก็แผ่นเสียงทีมต่างๆ มีการให้คอมเม้นเรื่องแบบว่า ตรงนี้นะใส่ท่อนนี้นะ ตรงนี้ใส่ท่อนนั้นนะ นั่งทำงานด้วยกันกับโปรดิวเซอร์ มีท่อนแร๊ฟด้วย แล้วท่อนภาษาอังกฤษทั้งหมดในเพลงแล้วดีไซส์การร้องเพลงด้วยแล้วก็แก้เนื้อร้องด้วย

ใช้เวลานานไหมกับเพลง Out Of Control?
แบล็คแจ็ค : เพลงนี้ใช้เวลา 4 เดือน แก้ประมาณ 7 รอบ เพราะเราฟังแล้วมันไม่ใช่ ฟังแล้วคิดว่าตอนนั้นต้องทำมาออกมาให้ดีที่สุดแล้วพอทำออกมาแล้วมันยังไม่ใช่ขอแก้อีกหลายครั้งเหมือนกันครับ 555+



ความหมาย Out Of Control คือ?
แบล็คแจ็ค : Out Of Control มันคือความอารมณ์ที่เราไม่สามารถควบคุมได้ มันเหมือนกับไอเดียของเราสิ่งต่าง ๆที่มันจะออกมาเหมือนกับทั้งเรื่องแฟชั่น เรื่องการเต้น เรื่องเพลง เรื่องเอ็มวีทุกสิ่งทุกอย่างที่มันออกมามันมีแต่ไอเดียออกมาเป็นคอนเซปที่ว่า Out Of Control ครับ

แล้วสาวแบบไหนที่แจ็ครู้สึกว่า Out Of Control สำหรับแจ็ค?
แบล็คแจ็ค : ชอบผู้หญิงสวยคมแล้วก็สูงหุ่นดีมีเซ็กส์แอพพีลในตัว (ยิ้มเขิล)

รู้สึกกดดันไหม คืออัลบั้มที่แล้วผลตอบรับของเราดีมาก แล้วพอมาอัลบั้มนี้คือเหมือนเราต้องทำให้ดียิ่งกว่าไหม?
แบล็คแจ็ค : กดดันมาก กดดันมากๆ (ทำหน้าจริงจัง) เพราะว่าเมื่อกี้บอกว่าซิงเกิ้ลที่ผ่านมาคือได้รับการตอบรับที่ดีตลอดขึ้นอันดับต่างๆ ขึ้นชาร์ตต่างๆ มันก็เลยกลายเป็นคำที่เราจะทำยังไงให้มันดีกว่า ณ ตอนนั้น โอ๊ย!! คิดกันเยอะมากเลยเป็นจุดที่ทำให้เราต้องมาแก้เพลงนี้บ่อยมาก แล้วก็รวมถึงพยายามหาไอเดียใหม่ๆสิ่งต่างๆมารวมกันเพื่อให้มันลงตัว ก็เป็นความกดดันที่มันหนักมากๆแต่พอ Out Of Control ออกมาแล้วคนฟังแล้วชอบ ชอบแนวดนตรีชอบทุกสิ่งทุกอย่งที่มันเปลี่ยนไป แจ็คก็เลย โอเค เราเลยรู้ว่าแสดงว่าเรามาถูกทาง



ผลตอบรับเป็นยังไงบ้าง แบบที่เราตั้งไว้มั๊ยว่าประมาณนี้แหล่ะที่เราโอเค หรือว่าเกินความคาดหมาย
แบล็คแจ็ค : เกินความคาดหมาย รูปแรกที่ออกมาคนก็แบบ วู๊ววววววววว!! โชว์อย่างงี้เลยเหรอ? มันเป็นอะไรที่แบบดูแปลกตาสำหรับผู้คนที่ไม่คิดว่าแจ็คอยู่จะออกมาถอดเสื้อแบบนี้(หัวเราะ) ด้วยลุกส์ที่มันเปลี่ยนอย่างชัดเจนมากๆแล้วพอได้ฟังเพลงแล้วเค้าชอบ เอ๊ย บีทส์มันมากเลยงี้ บีทส์หนักดีแล้วแบบว่าสไตล์การร้องแบบใหม่ที่ดีไซส์ขึ้นมาใหม่ด้วยทำให้มันดูมีความเป็นสากลมากขึ้น (ยิ้ม)

เคยคิดมั๊ยว่าจะเอาเพื่อนร่วมวงในสมัย ไนท์ทูมิสยู มาร่วมแจมกับเรา?
แบล็คแจ็ค : เคย....ยังเคยคิดว่าเดี๋ยวจะลากพวกเค้ามาเป็นพระเอกเอ็มวีด้วยอะไรอย่างนี้ คิดไว้ๆ ก็อาจจะมีบ้างแต่ด้วยความที่สไตล์ของแต่ละคนตอนนี้มันต่างกันอย่างชัดเจนมากๆ มันก็เลยค่อนข้างเป็นการยากนิดหนึ่งในเรื่องของเพลง แต่ถ้าเรื่องของภาพต่างๆอาจจะเป็นไปได้

เห็นว่ามีสัตว์เลี้ยงด้วย เลี้ยงกุ้ง?
แบล็คแจ็ค : อ๋ออออ สมาชิกใหม่ 555+....ไอ้กุ้งเนี๊ยะ พอบอกว่าเรียกกุ้งเนี๊ยะ คนก็จะ แจ็คนี้แกเลี้ยงกุ้งกล้ามกรามเหรอ!? เลี้ยงไว้กินเหรอ!? คือมันไม่ใช่มันเป็นกุ้งแฟนซี เค้าเรียกว่า กุ้งเรดบี แบบว่ามันเป็นกุ้งสีๆต่างๆ ครับ

อยากฝากอะไรกับแฟนๆชาวสนุกบ้าง?
แบล็คแจ็ค : ก่อนอื่นนะครับขอขอบคุณแฟนๆชาวเว็บสนุกนะครับที่ให้การสนับสนุนแล้วก็พี่ๆทุกคนที่ช่วยกันโปรโมทแจ็คนะครับก็ขอบคุณมากๆ ครั้งนี้ก็มีเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดออกมาเป็นซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มที่ 2แล้วจะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงไปในทุกๆด้านเสื้อผ้าการเต้น สไตล์การร้องเพลง ดนตรีทุกอย่างภาพเอ็มวีที่เปลี่ยนไปต้องลองมาสัมผัสดูว่าแจ๊คเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน (ยิ้ม)







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook