ธุรกิจมาแรงของดีเจ เลิฟ แห่งคลื่นซี๊ด 97.5 FM!! | Sanook Music

ธุรกิจมาแรงของดีเจ เลิฟ แห่งคลื่นซี๊ด 97.5 FM!!

ธุรกิจมาแรงของดีเจ เลิฟ แห่งคลื่นซี๊ด 97.5 FM!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดีเจหนุ่มไฟแรง ดีเจเลิฟ ดนัยภัทร พิบูลสงคราม แห่งคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม หันมาทำธุรกิจเสริมความงาม ก็ได้กระแสตอบรับดี ทั้งคนธรรมดา และดาราดังหลังจากเปิดได้เพียงไม่นาน ก็มีลูกค้าล้นหลามกระแสตอบรับดีมากๆ เลยทีเดียว สำหรับ Beautise Clinic (บิวทิส คลินิก) คลินิกที่ “ใครๆ...ก็สวยได้” ของนักธุรกิจหนุ่มหน้าใหม่



ความเป็นมาในการริเริ่มธุรกิจนี้??
ดีเจเลิฟ...จริงๆเราก็มองธุรกิจอื่นๆนะ เลิฟอยากทำตั้งหลายอย่างจริงๆแล้ว เลิฟเป็นพวกบ้า Gadget เกมส์อะไรก็อยากทำนะ แต่มันดูยากคือยังไม่มีใครมีความรู้ในทางด้านนั้นโดยตรง แต่บังเอิญ 2 คนซึ่งเป็นหุ้นส่วนของที่นี่ คนนึงเป็นคุณหมอซึ่งจบมาทางด้านผิวพรรณ โบท็อกซ์ อะไรพวกนี้โดยตรงเลยคือมีใบประกาศต่างๆนาๆ เพราะจริงๆไม่ใช่แค่แพทย์ผิวหนังที่จะรักษาความงามได้นะต้องเก่งอ่ะครับ เช่นต้องรู้กล้ามเนื้อบนใบหน้าต่างๆ และก็มีหุ้นส่วนอีกคนนึงก็คุณชัยที่เป็นเจ้าของครีมแพลตตินั่ม ครีมชื่อดัง แล้วเค้าก็เหมือนเป็นกูรูทางด้านนี้เลยล่ะ ก็เลยคุยกันครับ ร่วมทำธุรกิจกันก็มาเปิดคลีนิค คือตอนแรกยังไม่คิดว่าจะทำใหญ่ ทำเล็ก ทำในรูปแบบไหนแค่เหมือนมีไอเดียขึ้นมาแหล่ะ มีคุณหมอแล้ว มีครีม มียาแล้ว ก้น่าจะได้แล้วเดี๋ยวงั้นผมทำประชาสัมพันธ์ให้ PR ก็น่าจะรอด ปั๊บ!! ก็เอาไอเดียของแต่ละคนมาแชร์กัน มาร่วมกัน ก็เลยมาเป็น Beautise Clinic ขึ้นมา





ผลตอบรับของธุกิจ??
ดีเจเลิฟ....ดีมากเลยครับ ดีมากจนเรารู้สึกว่ามันมีช่องทางอีกเยอะ ถ้าเราคิดจะก้าวแล้วเริ่มนับ 1 อ่ะ มันต้องมีเสต็บต่อไปอ่ะ ผมมองเลยว่ามันโตได้อีกเยอะครับ เพราะผลตอบรับคือดีเกินคาดมาก เพราะจริงๆ ธุรกิจมันต้องมีแบบล้มลุก คลุกคลานแบบสักปีนึงแต่นี้แบบประมาณสัก 3 เดือนก็คงที่แล้ว ถามว่าคืนทุนอะไรขนาดนั้น เป็นกำไรคงไม่เพราะว่าเราก็ไม่ได้เอากำไรเยอะอยู่แล้ว คือคอนเซ็ปส์ของที่นี่คือทำแล้วต้องเห็นผล ใครๆ ก็สามารถที่จะมาทำได้ ฉะนั้นเราไม่ได้เน้นจุดราคาแพง เราเน้นความต่อเนืองดีกว่า ถ้าสมมุติมาคุณมาเนี๊ยะ คุณจะต้องกลับมาอีกอ่ะ คือเราเอาลูกค้าประจำมากกว่าก็เลยได้ตรงนี้ ก็เลยได้ลูกค้าประจำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเดี๋ยวเดือน สิงหาคม ก็จะมีเพิ่มอีกสาขา ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัย รามคำแหง เป็นสาขาที่ 2 คือตอนแรกยังไม่คิดเลยว่าจะทำสาขาจนกระทั่งพอมาเปิดปั๊บผลตอบรับดี แล้วบางคนมาไกลเราก็คิดว่าอยากจะพยายามขยาย แล้วต้องคำนึงถึงคุณภาพต้องดีด้วย และจริงๆ หลังจากที่รามคำแหง จะเป็นที่ปิ่นเกล้าต่อ แพลนที่ทุกอย่างไว้หมดแล้วแต่ถามว่าทำไมถึงไม่เปิดพร้อมกันหรืออะไร คือที่ขยายไปรามได้ เพราะที่สาขางามวงศ์วานโอเคแล้ว โอเคในที่นี่ไม่ใช่เรื่องเงินนะแต่ว่า ระบบการรักษาต้องโอเค มีประสิทธิภาพ คนไข้ต้องแฮปปี้ เสร็จแล้วเราถึงไปเปิดราม และที่สาขารามเค้าต้องสามารถอยู่ได้ด้วยตัวของเค้าเองแล้วเมื่อไหร่ ก็จะมีที่ปิ่นเกล้าตามมาครับ ส่วนเรื่องแฟรนไชส์ คงไม่ทำเพราะผมจะคุมไม่ได้ คือยังไงก็ตามเข้ามาที่คลีนิคของเราเข้ามาปุ๊บ!! ต้องรู้สึกดีเลยในครั้งเดียว

มีเพื่อนๆ ในวงการมาทำที่คลีนิคเราเยอะไหม??
ดีเจเลิฟ...มีเยอะมากครับทั้งที่สนิทกันและเพื่อนๆในวงการชักชวนกันมา มีทั้งศิลปินดารา นักร้อง หลายๆ ค่ายดัง ก็ต้องขอบคุณพวกเค้ามากๆ ครับ



ใกล้จะถึงวันแม่แล้ว มีแพลนว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้คุณแม่บ้าง??
ดีเจเลิฟ....จริงๆ แล้ว เลิฟจะเป็นคนที่สนิทกับคุณแม่มากเราจะไปไหนไปด้วยกันตลอด และก็ไม่ใช่เฉพาะแค่วันแม่ แต่ถ้าจะมีอะไรพิเศษกว่าเดิมก็คงอาจจะพาไปต่างประเทศ ไปทานอาหารที่เรา 2 แม่ลูกชอบทาน เลิฟกับคุณแม่จะชอบทานอะไรคล้ายๆกัน แบบอาหารญี่ปุ่นอะไรประมาณนี้ครับ และเลิฟเคยได้รับเข็ม ที่จัดโดยกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในงานร้อยใจ ร้อยมาลัยร้อยล้านดวงใจ โดยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ ประทานเข็มแม่ลูกผูกพัน รู้สึกปลาบปลื้มใจมากครับ



สุดท้ายอยากฝากอะไรกับแฟนๆชาวเว็บสนุกบ้าง??
ดีเจเลิฟ....ขอบคุณทุกคนครับที่ติดตามผลงานต่างของเลิฟมาตลอด ตอนนี้ก็เวลาจัดรายการที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ก็คือ วันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 10.00 น. - 14.00 น. และ วันพุธ, เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.00 น. - 24.00 น. ช่วง Seed Nationwide และสามารถติดตามเลิฟได้ตามงาน MC ทั่วไปครับ (ยิ้ม)

ดีเจเลิฟเค้ากระซิบบอกว่า สาวๆ หรือหนุ่มๆ คนไหนอยากหน้าใส หรือ หุ่นสวยเด้ง สนใจก็สามารถมาได้รับรองไม่ผิดหวัง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์และผิวพรรณ ที่ Beautise Clinic (บิวทิส คลินิก) ข้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ประมาณ 100 เมตร หรือ โทร. 02-955-5828 มีโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook