เบลล์ ปลื้มสุดกลั้นน้ำตา แบงค์ เปิดใจเพราะรักและห่วงใย!! | Sanook Music

เบลล์ ปลื้มสุดกลั้นน้ำตา แบงค์ เปิดใจเพราะรักและห่วงใย!!

เบลล์ ปลื้มสุดกลั้นน้ำตา แบงค์ เปิดใจเพราะรักและห่วงใย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าเป็นคู่รักศิลปินที่กำลังอินเลิฟอีกคู่หนึ่ง สำหรับ สาว เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร นักร้องสาววง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เจ้าของเพลงสุดแซ่บ ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ ล่าสุดเผยเคยบ่อน้ำตาแตกมาแล้ว จนทำให้หนุ่ม แบงค์ แบล็ค วานิลลา แฟนหนุ่มตกอกตกใจเป็นการใหญ่ งานนี้พอได้รู้ความในใจของแฟนสาวแบบหมดเปลือกเลยทำให้หนุ่ม แบงค์ เร่งเอาใจสาว เบลล์ แถมยังปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อ เบลล์ โดยเฉพาะ งานนี้ เบลล์ แอบซึ้ง จะเป็นยังไงไปฟังกัน



....คือจริง ๆ ก็เข้าใจ แบงค์ เขานะ เข้าใจมาโดยตลอด เลยทำให้ เบลล์ ไม่ได้พูดหรือบอกอะไรมากมาย เพราะเรารู้สึกว่าเขารักและห่วงเราจริง ๆ ไง หลังจากที่ แบงค์ กับ เบลล์ เพิ่งจะมีโอกาสได้พูดได้เปิดใจเรื่องความรัก ซึ่ง เบลล์ ก็พูดในสิ่งที่ผ่านมา ไม่เคยอึดอัดนะคะ เพียงแต่อยากบอกให้เขารู้มากกว่า กับเรื่องที่ผ่านมามันเป็นแค่เรื่องหยุมหยิม เบลล์ เลยคิดว่าปล่อยไปเถอะ ทุกอย่างมันมีเหตุผล แล้วก็เลยเข้าใจว่า แบงค์ เขาเป็นแบบนี้ คือจริง ๆ แล้วสิ่งที่ เบลล์ เป็นกังวล คือแค่ไม่อยากให้เขาใจร้อน เพราะมันจะส่งผลในหลาย ๆ เรื่องก็ค่อนข้างเป็นห่วงเขามากกว่า แล้วพอหลังจากวันนั้น แบงค์ ก็เข้าใจเรานะ จากที่เข้าใจเราอยู่แล้วก็เข้าใจมากขึ้น จากที่เอาใจใส่อยู่แล้วก็เอาใจใส่เรามากขึ้น

....ซึ่งเขาก็บอกที่ทำไปก็เพราะ เป็นห่วงเราจริง ๆ ไม่ได้ดูแลแค่ในฐานะคู่รัก ยังดูแลในฐานะเพื่อน พี่ชาย คนในครอบครัวอีกด้วย เลยทำให้เขาคอยถามไถ่ เป็นห่วงเรา คอยเตือน คอยดุมากกว่า ยังไง เบลล์ ก็อยากจะบอกว่าขอบคุณ แบงค์ ที่คอยดูแลเอาใจใส่เราเป็นอย่างดี ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด แล้วก็ขอบคุณที่เข้ามาทำให้ชีวิต เบลล์ มีสีสันและ มีความสุขมาก ๆ ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook