กามิกาเซ่จัดใหญ่ โฟร์-มด รวมพลังวัยทีน.. แก้ว เขิน ฟิล์ม ทำเซอร์ไพรซ์หน้าเวที | Sanook Music

กามิกาเซ่จัดใหญ่ โฟร์-มด รวมพลังวัยทีน.. แก้ว เขิน ฟิล์ม ทำเซอร์ไพรซ์หน้าเวที

กามิกาเซ่จัดใหญ่ โฟร์-มด รวมพลังวัยทีน..  แก้ว เขิน ฟิล์ม ทำเซอร์ไพรซ์หน้าเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญอีกครั้ง ในการรวมตัวครั้งใหญ่ของเหล่าศิลปินวัยทีนรวมกว่า 32 คน จากสังกัด กามิกาเซ่ ในคอนเสิร์ตครบรอบ 4 ปี ค่ายเพลงวัยรุ่น ฮีรูสการ์ โพสแอคเน่ พรีเซ็น กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ คอนเสิร์ต ที่แฟนเพลงวัยกระเตาะเกือบครึ่งหมื่น ยึดครองพื้นที่ครอบคลุมทุกตารางนิ้ว ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ พร้อมร่วมเป็นส่วนสำคัญต่อเติมความสุขให้กันและกันไม่ให้เงียบเหงาตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา



โดยเปิดคอนเสิร์ตด้วยความอลังการประเดิมธีมเว่อร์ของคอนเสิร์ตพาตื่นตาตื่นใจสุดๆ เมื่อศิลปินทั้ง 32 คน โฟร์-มด, เนโกะ จั้มพ์, ขนมจีน, เฟย์ ฟาง แก้ว, เ ค-โอทิค, ทรี ทู วัน (3.2.1.), เอ็กซ์ ไอ เอส (X I S), จามีล่า, หวาย, คิส มี ไฟฟ์ (Kiss Me 5), แคท-แพท, จินนี่ แปลงกายมาเป็นคิวปิดสวยหล่อ โหนสลิงนำพาความรักมาให้กับทุกคนด้วยเพลงธีมงานสุดประทับใจ รักฉันเรียกว่าเธอ ทันใดนั้นปรากฏการณ์เหนือความคาดหมายก็เกิดขึ้น เมื่อมีลูกแอปเปิ้ลหล่นร่วงลงมาจากฟากฟ้าจำนวน 32 ลูก เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของศิลปินที่ร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมร้องเพลงร่วมกันอีกครั้งในเพลง รักเธอ...ทุกเวที (Every Minute) โดยเปิดตัว น้องช้าง น้องผู้พิการทางหูตัวแทนเพื่อนๆ จาก โรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระราชูปถัมภ์ มาร่วมประเดิมเวที



ก่อนส่งต่อเวทีให้ศิลปินหนุ่มสาวสุดเจ๋ง ทรี.ทู.วัน. ป๊อปปี้, ทีเจ และ กวิน มาประเดิมความมันส์เป็นวงแรก ในบรรยากาศสุดล้ำในห้วงอวกาศสุดแนว, แคท-แพท ที่มาในลุกส์หญิงมั่นสุดเปรี้ยว ก่อนจะพาแฟนๆ เพลงเด็กแนว ไปลุ้นกันต่อศิลปินบอยแบนด์เลือดใหม่ แอนนิเมชั่น ทีมเวิร์ค เอ็กซ์ ไอ เอส (XIS) พิชชี่, กั้ง, กวัง, เควิน, จีโฮ และ คยอง เท ที่ฟิตซ้อมเรื่องการเต้นในแนวกังฟูมาโชว์เพื่องานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขาโดยเฉพาะ พร้อมได้ 5 สาว คิส มี ไฟฟ์ (Kiss Me 5) มายด์, เกล, โบว์, คิทตี้ และ แบม นำเพลงพิเศษ แฟนคนนึง (Your Girl) มาร่วมแจมบอยแบนด์-เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นเล็ก หยอกล้อกันจนได้เสียงเฮจากเหล่าแฟนเพลงที่ลุ้นเชียร์ไปยกใหญ่

พร้อมเริ่มเข้าโหมดความร้อนฮอตซ่า ที่ลูกแมวฝาแฝด เนโกะ จั้มพ์ เนย-แจม ยืดเวทีเซ็กซี่เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดในสไตล์สาวเคลลี่ มิน็อค กับเพลง ปู และ รักไม่มีเจ้าของ เวอร์ชั่นพิเศษ ทำหนุ่มๆ ในงานถึงกับตาค้างลืมลุกส์แบ๊วเสียสนิท เพราะชุดเจ้ากรรมดันสั้นเต่อโชว์เรียวขาขาวๆ สวยๆ อย่างปิดไม่มิด หลังลมร้อนพัดผ่านมาเริงร่ากันอย่างสุดๆ ก่อนย้อนวันวานเพลงสร้างชื่อจากดูโอสาวรุ่นพี่ของค่าย โฟร์-มด ที่ถูกนำมาโชว์สดๆ ในรูปแบบโชว์สตอรี่ เมดเล่ย์ 6 เพลงรวด หายใจเป็นเธอ, Love Love (เลิฟ เลิฟ), เด็กมีปัญหา, ละลาย, We will love You (วี วิล เลิฟ ยู), Love Villa (เลิฟ วิลล่า) ประหนึ่งหลุดมาจากโลกของวันเดอร์แลนด์ที่พาทุกคนไปสดใส พร้อมเบื้องหลังการเปลี่ยนฉากเปลี่ยนชุดไวประหนึ่งชมละครเวทีมืออาชีพ ที่ทำ โฟร์-มด และทีมงานได้แอบหอบไปหลายยก

ก่อนจะแตะมือให้มี 3 เจ้าหญิงต่างสไตล์ที่หลุดออกมาจากไพ่ควีน โดย เฟย์-ฟาง-แก้ว มาพร้อมกับมาดเท่ห์ๆ หวานๆ ถ่ายทอดเพลงเศร้าๆ เหมือนรอคอยเจ้าชายออกมาจากในนิทาน ที่ได้เซอร์ไพรซ์เด็ดจากพี่ชายสุดที่รัก ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มามอบดอกไม้ให้กำลังใจถึงหน้าเวที ให้สาว แก้ว ถึงกับหน้าเหวอแก้มปริไม่รู้จะเสียใจ เอ้ย..ดีใจดี !!! ซึ่งก็โชคดีที่ได้สาวเสียงดี จินนี่, หวาย, ป็อปปี้ 321, ขนมจีน, ฟาง มางัดไม้เด็ดว้อยซ์โอเว่อร์ ที่มาเคาะระฆังช่วยสาวแก้วไว้ได้ทัน ในการขโมยซีนภาพหวานข้ามรุ่น ฟิล์ม-แก้ว ประชันอิมโพไวท์กันอย่างไม่มีใครยอมใคร ในเพลง ยิ่งใกล้กันยิ่งกลั้นใจ, ดอกไม้ (Flower), ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ ฯลฯ พร้อมโชว์เพอร์ฟอร์แมนเด็ดจากหนุ่มๆ เค-โอทิค และการเปิดตัวหวานผ่านบทเพลงของสองคู่หนุ่มสาวป๊อปปี้-ฟาง ในเพลง ใช่เธอ (It’s You) และ โทโมะ-แก้ว เพลง เพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ (Link a maze) ที่หยอกล้อ กอดคอ ทำตาซึ้งให้แฟนเพลงได้อมยิ้มเบิกบานลุ้นโอกาสสานความสัมพันธ์ของศิลปินขวัญใจต่อ

ก่อนที่ทั้ง โทโมะ-แก้ว จะเป็นแกนนำเพื่อนๆ ศิลปิน กามิกาเซ่ รวม 32 คน จูงมือร่วมร้องเพลงพร้อมส่งภาษามือร่วมกับน้องๆ โรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระราชูปถัมภ์ ในเพลง รักเธอ...ทุกวินาที (Every Minute) เป็นการส่งสัญญาณมอบความสุขแด่...น้องๆ ผู้มีความพิการทางการได้ยิน ที่เดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ตภาษามือเป็นครั้งแรกกว่า 220 คน ถ่ายทอดความรู้สึกถึงความไพเราะของบทเพลงได้อย่างไม่ขัดเขินหากใช้ใจบรรเลงโดยพร้อมเพรียงกัน เป็นการปิดคอนเสิร์ตวัยรุ่นสุดสร้างสรรค์พร้อมความภาคภูมิใจที่ยังคงตกผลึกไว้อีกนานแสนนานเพราะได้สนุกร่วมกันแล้วยังส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับน้องๆ ที่ขาดโอกาสอีก

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ กามิกาเซ่จัดใหญ่ โฟร์-มด รวมพลังวัยทีน.. แก้ว เขิน ฟิล์ม ทำเซอร์ไพรซ์หน้าเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook