กวิน – ทรี ทู วัน โอด!! คนมองเจ้าชู้ ใจโลเล | Sanook Music

กวิน – ทรี ทู วัน โอด!! คนมองเจ้าชู้ ใจโลเล

กวิน – ทรี ทู วัน โอด!! คนมองเจ้าชู้ ใจโลเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ด้วยลุคส์ที่ดูเป็นคนเจ้าชู้ ของหนุ่ม กวิน 3.2.1 (ทรี ทู วัน) บวกกับซิงเกิ้ลใหม่เพลง รักสามเรา (Trilogy) ซิงเกิ้ลรักที่ไม่ลงตัวของความรัก 3 เศร้า เพลงใหม่ล่าสุดจาก กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์โปรเจ็ค ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ทำให้สาวๆ ต่างพากันอินกับเพลง และมองว่าหนุ่ม กวิน เป็นผู้ชายเจ้าชู้ โลเล รักเผื่อเลือก งานนี้เจ้าตัวเลยเกิดอาการน้อยใจนิดๆ และรีบขอออกมาชี้แจงให้สาวๆ เข้าใจเป็นการด่วน



.....ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่ากวินเป็นคนจริงใจนะครับ คบใครก็จะคบทีละคน ไม่เคยคบซ้อน(หัวเราะ) ถึงแม้ว่าลุคส์จะเป็นแบบนั้นก็ตาม ซึ่งอาจจะด้วยความที่เราดูเป็นฝรั่ง หลายคนเลยมองว่าต้องเจ้าชู้แน่เลย(ยิ้ม) และยิ่งพอมาร้องเพลงรักสามเรากับ หวาย และก็ ขนมจีน ก็เหมือนกับยิ่งย้ำภาพว่ามันใช่ จริงๆ แล้วไม่มีใครเลยครับ ตอนนี้ก็ยังโสด(หัวเราะ) ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่ไม่ได้เข้ามาแบบแฟน คุยกันแบบเพื่อนมากกว่า กวินเป็นคนเพื่อนเยอะ เพราะเป็นคนคุยง่าย ก็มีทั้งเพื่อนที่เป็นผู้หญิง และก็ผู้ชาย

.....ถามว่ากลัวไหมที่ลุคส์เราดูโลเลแล้วสาวๆ จะไม่กล้าเข้าใกล้ ก็ไม่กลัวนะ กวินว่าพอถึงวันนั้นที่เราจะคบใคร เขาก็ต้องรู้ว่าเราจริงใจ ถ้าจะจีบใครกวินคงพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเราไม่ได้เป็นคนแบบนั้น เราไม่ได้คบทีละหลายคน เราคุยเป็นคนๆ ไป(ยิ้ม) แต่ตอนนี้ก็ไม่รีบร้อนยังสนุกกับงานอยู่ อีกอย่างเรื่องเรียนสำคัญ อันนี้ทิ้งไม่ได้เลยขอให้เวลากับสองเรื่องนี้ก่อนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook