ไลฟ์สไตล์ตรงคอนเซ็ปต์ เอมมี่ ถูกจีบเป็น ดี.เจ.จับคู่ เชียร์ | Sanook Music

ไลฟ์สไตล์ตรงคอนเซ็ปต์ เอมมี่ ถูกจีบเป็น ดี.เจ.จับคู่ เชียร์

ไลฟ์สไตล์ตรงคอนเซ็ปต์ เอมมี่ ถูกจีบเป็น ดี.เจ.จับคู่ เชียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นตัวแม่ในโลกไซเบอร์คนนึงสำหรับสาว เอมมี่ กลิ่นประทุม ที่ไม่ว่าจะทำอะไรเป็นต้องโพสต์ลง เฟสบุ๊ค หรือ ทวิตเตอร์ อยู่ตลอด จึงไปเข้าตาทีมงานคลื่นวิทยุน้องใหม่ที่เน้นเรื่อง Social Network เลยถูกจีบมารับอาชีพใหม่เป็นดี.เจ.เสียงใสคู่กับ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่คลื่น 103 Like fm. เวลา 8 โมง- 11 โมง โดย เอมมี่ เล่าประสบการณ์งานใหม่ให้ฟังว่า



.....ที่ได้มาเป็นดี.เจ.เพราะพี่ทีมงานบอกว่าติดตาม มี่ ทางทวิตเตอร์อยู่ เห็นว่าเราเป็นคนชอบเล่นเกี่ยวกับพวก โซเชียล เน็ทเวิร์ค ก็เลยอยากให้เข้ามาลองเทสต์ดูเพราะไลฟ์สไตล์เราตรงกับคอนเซ็ปต์ของคลื่น เลยได้มาเป็นดี.เจ.ที่คลื่น 103 ไลค์ เอฟเอ็ม. แต่พี่ ๆ ทีมงานต้องเทรนกันหนักหน่อยค่ะเพราะ มี่ ยังใหม่กับอาชีพนี้มาก มีดี.เจ.พี่บอส ชัชชวลิต เป็นพี่เลี้ยงคอยสอนการใช้อุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ ดี.เจ.พี่หญิง สุกัญญา สอนเรื่องการใช้เสียงทำยังไงให้เสียงสวย หรืออย่าง มี่ เป็นคนเสียงเบาพี่เค้าก็บอกต้องพูดให้ใกล้ไมค์ขึ้นนะอะไรประมาณนี้ ช่วงที่จัดคือตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 11 โมง จะเป็นช่วงแรกของวันที่จะส่งทุกคนเข้าทำงานหรือเรียน ชื่อช่วง Beautiful Girl Hi-Like By เอมมี่-เชียร์ (บิวตี้ฟูล เกิร์ล ไฮ-ไลค์ บาย เอมมี่-เชียร์)

เราก็จะอัพเดทข่าวสารเคล็ดลับต่าง ๆ ที่จะสามารถเอาไปใช้ระหว่างวันได้ นอกจากจะพูดแล้ว มี่ ก็ยังเอาไปแปะในเฟสบุ๊ค,ทวิตเตอร์ ของ มี่ ให้คนเข้ามาตามอ่านได้อีกทาง คิวจัดคู่กับ เชียร์ จะเป็นทุกวันพุธ ซึ่งวันนั้นจะสนุกมากพอเปิดไมค์ปุ๊บเราก็จะกัดกันไปมา อำกันเรื่องต่าง ๆ เชียร์เค้าจะชอบให้ มี่ ตอบเฟสบุ๊คตอบทวิตเตอร์กับคนฟัง ส่วนเค้าจะเป็นฝ่ายกดเอฟเฟ็กต์เสียงต่าง ๆ จะมีเสียงตบมือ เสียงวัว เสียงไก่ สารพัดเสียง คือเราสองคนสนิทกันอยู่แล้วพอได้มาจัดรายการวิทยุคู่กันอีกยิ่งสนุกใหญ่จริง ๆ อยากจัดคู่กันทุกวันด้วยซ้ำเพราะรู้สึกเข้าขากันดี ฟีดแบคตอนนี้แฟนคลับจะบอกเสียงใสจังเลย จัดคู่กับพี่เชียร์สนุกดีนะคะ อะไรประมาณนี้ แต่ มี่ คิดว่าตัวเองยังเป็นมือใหม่มีข้อบกพร่องอีกเยอะ เช่น เรื่องเครื่องไม้เครื่องมือยังใช้ไม่เก่ง หรือบางครั้งก็พูดวนไปวนมา ก็ต้องค่อย ๆ แก้กันไป กับงานดี.เจ.ถือว่าเป็นงานใหม่แต่ มี่ ก็ทุ่มเทเต็มที่หวังว่าคงจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ยังไงก็ลองติดตามฟังกันดู แล้วคอมเม้นท์ผ่าน โซเชียล เน็ทเวิร์ค ต่าง ๆ มาได้เลยนะคะ มี่จะนำไปปรับปรุงค่ะ เอมมี่ บอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook