คนดังเล่าเรื่องผี ตอน....โรงแรมเฮี้ยน!! | Sanook Music

คนดังเล่าเรื่องผี ตอน....โรงแรมเฮี้ยน!!

คนดังเล่าเรื่องผี ตอน....โรงแรมเฮี้ยน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรื่องเล่า สยองลี้ลับ ของเหล่าคนดัง ดารา นักร้อง ที่ชวนขนหัวลุก!! (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

ผู้เล่าเรื่องโดย.... ผัก สมาชิกวง SPF 55+





ในชื่อตอน....โรงแรมเฮี้ยน!!

หนุ่มๆวง SPF 55+ แวะมาเยี่ยมเยียนชาวสนุกถึงที่ พร้อมกับเล่าเรื่องสยองขวัญชวนขนหัวลุก โดยเล่าให้ทีมงานฟังว่า...สวัสดีครับผมผักวง SPF 55+ ครับ วันนี้จะมาเล่าถึงประสบการณ์เรื่องสยองขวัญที่เคยเจอมากับตัว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3- 4 เดือนที่แล้ว ช่วงนั้นผมมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวกับเพื่อนที่พัทยาครับ พวกเราก็ไปเที่ยวกันสนุกสนานเต็มที่ ก็เริ่มที่จะมองหาที่พัก ก็คิดกันว่าจะไปหาเช่าโรงแรมนอนพักผ่อนกัน เพราะมันใกล้จะเช้าแล้ว จำได้ว่าตอนนั้นประมาณ ตี 5 พอไปถึงโรงแรมผมก็เข้าไปสอบถามว่าพอจะมีห้องว่างเหลือบ้างรึป่าว? พนักงานเค้าก็ทำหน้าเหมือนจะบอกว่าห้องเต็มแล้ว แต่สักพักเค้าก็เปลี่ยนใจแล้วก็บอกว่า อ๋อ!! มีเหลืออยู่ห้องหนึ่งพอดี เป็นห้องสวีท ห้องสูท อย่างหรูเลยนะ

เราก็สอบถามราคากันเลยครับว่าประมาณสักเท่าไหร่ เพราะตอนนั้นรู้สึกง่วงและเพลียมากแล้ว ถ้าราคาไม่แพงมากก็จะเอาเลย เค้าก็บอกเรามาว่า ห้องล่ะ 3500 บาท เราก็ขอต่อรองว่าลดเหลือ 2500 บาท ได้ไหมเพราะมันจะเช้าแล้ว เดี๋ยวสักพักก็จะออกไปแล้ว เค้าก็ตอบตกลงไวมาก บอกได้ๆ พวกผมก็งงกันว่า เอ้าได้หรอ เพราะตอนแรกกะพูดเล่น ๆ ทีแรกว่าจะขอดูห้องก่อน พอได้ราคานี้พวกเราก็รีบขึ้นไปเลยครับ พอเข้าไปในห้อง ลักษณะของห้องใหม่มาก ๆ เลยนะครับ ทุกอย่างใหม่เอี่ยม ผมกับเพื่อนก็ง่วงมากไม่ไหวแล้ว พวกเราก็นอนกันเลย





ในขณะที่นอนหลับไปก็ไม่เกิดอะไรขึ้นเลย จนถึงสักประมาณ 11 โมงเช้า ผมก็ตื่น แล้วก็ลุกขึ้นมาเพื่อจะดื่มน้ำ แล้วก็กลับไปนอนต่อ พอช่วงที่กำลังจะหลับสลึมสลือ ผมก็รู้สึกเหมือนอาการคนโดนผีอำ ขยับตัวไม่ได้ ในใจตอนแรกไม่คิดเลยว่าจะโดนผีอำหรืออะไร ก็พยายามดิ้น เอ๊ะ! ทำไมเราขยับตัวไม่ได้เลยลืมตาขึ้นมา ก็เจอกับหน้าของสิ่งๆ หนึ่งสีม่วงคล้ำ อยู่ประสานกับหน้าผมไม่เกิน 1 ฟุต ผมสาบานว่านี่คือเรื่องจริง!! แล้วผมอึ้งเลยทำไรไม่ถูก ผมรีบสวดมนต์ พยายามหลับตา พอสวดไปสักพักผมอยากรู้ว่าเค้ายังอยู่ไหมก็ลืมตาขึ้นมาดู ปรากฎว่าเค้ายังอยู่ ท่าเดิมเลย แล้วนานมากสักพักหนึ่งผมก็รวบรวมสมาธิลืมตาขึ้นมาดูอีกครั้ง คราวนี้เค้าหายไปแล้ว ผมก็รีบลุกขึ้นมาทันที ส่วนเพื่อนผมก็ยังคงหลับอยู่ ผมก็นั่งทบทวนว่าเราคิดไปเองหรือเปล่าเหตุการณ์เมื่อกี้ เพราะว่าปกติเพื่อนผมที่มาด้วยกันเค้าจะเป็นคนมีเซ้นส์เรื่องพวกนี้ ถ้าเกิดมีอะไรเค้าจะต้องรู้ เค้าต้องบอกผมแน่ ๆ ผมก็เลยคิดว่า อ่ะ!!เราอาจจะคิดไปเองนอนต่อดีกว่า

แล้วสักพักหนึ่งผมก็เห็นเพื่อนผมตื่นไปกินน้ำเหมือนผมเลยแล้วเค้าก็กลับมาเพื่อจะนอนต่อ ส่วนผมก็
กำลังใกล้จะหลับ เชื่อไหมครับว่าเค้ากลับมานอนได้ไม่ถึง 5 นาทีครับเค้าก็สะดุ้งขึ้นมา แล้วเรียกชื่อผม .....ผัก!!! ผมก็สะดุ้ง เฮ้ย!! มีไร เค้าก็พูดขึ้นว่า....ไป ไป จากที่นี่เถอะ!! ผมก็โอเค ลุกขึ้นเลย คือเรารู้แล้วว่ามันมีอะไร เค้าก็พยายามจะเล่าว่าเมื่อกี้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น แต่ผมกลัว ผมก็เลยบอกว่า เฮ้ย!! อย่าเพิ่งเล่า ไปเล่าข้างล่าง เราก็รีบเก็บของลงไปข้างล่างกัน พอลงไปถึงข้างล่างเค้าก็เล่าให้ผมฟังว่า สิ่งที่เค้าเห็นคือ ผู้หญิงคนหนึ่งยืนอยู่ที่หน้ากระจก แล้วมองมาทางเค้า ซึ่งเค้าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อย ๆ และสิ่งที่เค้าทำเป็นประจำเวลาที่เจอก็คือเค้าก็จะด่าแล้วก็จะไล่ไป ถ้าไม่ไปจะไม่ทำบุญให้ จะแช่งไม่ให้ไปเกิด

คราวนี้พอแช่งด่าปุ๊บ ร่างผู้หญิงคนนั้นก็ลงมานอนตรงกลางเลย คือเพื่อนผมจะนอนทางด้านซ้าย ส่วนผมจะนอนทางด้านขวา เค้าก็มานอนตรงกลางเลย เพื่อนผมก็ไม่ยอมยังด่าต่อว่า เฮ้ย!! ทำไม ทำแบบนี้ ทีนี้เค้าคงโมโหขึ้นคร่อมเพื่อนผมเลยครับแล้วจับแขนบีบ เพื่อนผมเค้าก็เลยบอกว่า ยอมแล้วๆ เดี๋ยวทำบุญให้นะ ไปซะเถอะ เค้าก็เลยยอมปล่อย เพื่อนผมก็เลยหลุดจากตรงนั้นได้ ก็ลุกขึ้นรีบตะโกนชื่อผมนั่นล่ะครับ พอหลังจากนั้นผ่านไปหลายเดือนแต่ผมก็ยังคงสงสัยว่าที่นั่นเคยเป็นอะไรมาก่อน เพราะโรงแรมที่ผมไปพักนั้นใหม่มาก เพิ่งสร้าง ไม่น่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ได้

ผ่านไปสักพักหลายเดือนผมก็ได้มีโอกาสไปเที่ยวที่พัทยาอีกครั้ง และได้ไปพักโรงแรมใกล้ๆกับที่เดิม ผมก็พยายามสอบถามพนักงานของโรงแรมว่า โรงแรมแห่งนี้มีอะไรหรือเปล่า เค้าก็บอกว่าโดนแล้วสิ เค้าโดนกันมาประจำแหล่ะแล้วก็หนีมาโรงแรมนี้กัน พนักงานเล่าให้ฟังว่าแต่ก่อนที่จะสร้างเป็นโรงแรมแห่งนี้ เคยเป็นหอพักของผู้หญิงกลางคืน หรือ หมอนวด มาก่อนนั่นเองครับ




คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ บี๋ วง เรดิโอ การ์เด้น ตอน...หนังสือหาย??

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ ฝ้าย แอมฟายน์ ตอน...เสียงใคร?

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ ปิง SUPERBAKER ตอน...ผีในหอแดง

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ ดีเจคิว SEED 97.5 ตอน...ผีนั่งทับหลัง

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ BLACK JACK ตอน..ขอส่วนบุญ สภาพไฟคลอก!!



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook