โต้!!แตกคอ ป๊อบ-เอี๊ยง-อาร์ม ยันรักกันดี | Sanook Music

โต้!!แตกคอ ป๊อบ-เอี๊ยง-อาร์ม ยันรักกันดี

โต้!!แตกคอ ป๊อบ-เอี๊ยง-อาร์ม ยันรักกันดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือว่าไปได้สวยสำหรับงานพิธีกร 3 หนุ่ม ป๊อบ-เอี๊ยง-อาร์ม รูกกี้ บีบี ที่ประเดิมรายการแรก บอยทอยส์ ทาง ททบ. 5 จนเรตติ้งกระฉูด และล่าสุด รูกกี้ บีบี ฟอลโล่ยู ฟอลโล่มี ทางช่อง ย๊าค ทีวี ฟรีทีวี อันเซ็นเซอร์ 24 ชั่วโมง แต่ทำไมอยู่ๆ มีข่าวเม้าท์ว่า 3 หนุ่มแตกคอ ไม่ลงรอยกันซะงั้น



....เรื่องทะเลาะกัน ความคิดเห็นไม่ตรงกันคงเป็นเรื่องปกติสำหรับคนที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งก็ยอมรับว่าพวกเรา 3 คนก็มี แต่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆได้คุยกันมันก็จบ อย่างเวลามาอัดพิธีกรบางวันเอี๊ยงมาเต็ม บางวันอาร์มนอนไม่พอ หรือป๊อบเครียดเราก็จะช่วยกัน(หัวเราะ) วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรนะครับ วันไหนคนไหนสนุกก็จะสนุกเว่อร์ คนไหนเครียดก็จะเครียดเว่อร์(หัวเราะ)

.....วันไหนใครสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเพื่อนๆ ก็จะช่วยพูดสคริปให้ หรือคอยถามว่าโอเคไหม ไหวรึป่าว ใครมีปัญหาก็เป็นห่วง แต่ก็ไม่ได้จะเข้าไปแตะหน้าผากหรืออะไรขนาดนั้น(หัวเราะ) ก็ผู้ชายอะครับ(ยิ้ม) พวกเราสามคนสนิทกันมาก อายุไล่ๆ กัน ห่างกันคนละปีเลยคุยกันได้ทุกเรื่อง รูกกี้บีบีไม่ใช่แค่ผู้ชาย 3 คนโดนจับมาทำงานด้วยกัน แต่พวกเรา 3 คนเป็นพี่น้องกัน(ยิ้ม) คุยกันได้ทุกเรื่อง ยังไงก็ฝากรายการบอยทอยส์ และรายการล่าสุดของพวกเรา รูกกี้ บีบี ฟอลลโล่ยู ฟอลโล่มี ทาวงช่องย๊าคทีวีด้วย นะครับ(ยิ้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook