ไทเทเนียม เผยแขกรับเชิญ ร่วมปาร์ตี้ระเบิดความันส์ คอนเสิร์ตใหญ่ ThaiTay Ten | Sanook Music

ไทเทเนียม เผยแขกรับเชิญ ร่วมปาร์ตี้ระเบิดความันส์ คอนเสิร์ตใหญ่ ThaiTay Ten

ไทเทเนียม เผยแขกรับเชิญ ร่วมปาร์ตี้ระเบิดความันส์ คอนเสิร์ตใหญ่ ThaiTay Ten
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลัง เข้าห้องซ้อมซุ่มซ้อมอย่างหนักสำหรับวง ไทเทเนียม (Thaitanium) กับ คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบอย่างจริงจังครั้งแรกฉลอง 10 ปีที่จัดขึ้นโดย แชนอลวีไทยแลนด์ ซึ่งจะเปิดแสดงเพียงรอบเดียววันที่ 29 ต.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมือง ทองธานี โดยล่าสุด สามหนุ่ม ขัน – ขันเงิน เนื้อนวล, เดย์ – เน ย์เมียว ธันท์ และ เวย์-ปริญญา อินทชัย นอกจากเทคิวจากสาวๆข้างกายลุยเข้าห้องซ้อมอย่างหนักแทบทุกวัน เพื่อเตรียมโชว์พิเศษมามอบให้แฟนในวันนั้นแล้ว ยังแอบเซอร์ไพร์สเผยแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาร่วมปาร์ตี้ครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปีกับเค้าบนเวทีด้วยกันอีกด้วย โดยเรื่องนี้ ไทเทเนียม เผยว่า



.....ช่วงนี้เราตื่นเต้นมากกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปีของเราที่ใกล้จะถึงวันที่ 29 ต.ค.นี้แล้ว นอกจากเดินสายพีอาร์โปรโมท ช่วงนี้เราเข้าห้องซ้อมกันแทบทุกวันเพื่อเตรียมโชว์ดีๆมาให้แฟนได้ไปมันส์ กับเราในวันนั้น และที่มีหลายคนอยากรู้ว่าแขกรับเชิญของเราเป็นใครนั้น หลายคนคงพอเดาออกเพราะในรอบ 10 ปีของไทยเทฯที่ผ่านมาเราได้ไปร่วมงานกับศิลปินอื่นๆมากมาย อยากชวนทุกคนมาร่วมแจมปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยกัน ทั้งหมด แต่เท่าที่เป็นไปได้ด้วยเรื่องของเวลา

แขกของเราในวันนั้นที่ทุกคนจะได้ไปร่วมมันส์กับเค้าก็จะมีมากมายทั้ง แบงค์-แคลช , ดา-เอ็นโดรฟิน , ปนัดดา เรืองวุฒิ , นาร่า , เซาท์ไซด์ , นุ้ย-วิริยาภา , มารีน่า อินดิเกเตอร์ , มด-ทรีจี และยังมีแขกรับเชิญเซอร์ไพร์สสุดพิเศษที่เราขออุบไว้ก่อนเพื่อเตรียมให้ทกคน ตะลึงกันในงานวันนั้น คิดว่าวันนั้นสิ่งที่เราเตรียมไว้ต้องสนุกแน่ ก็อยาก ให้แฟนๆไปร่วมจอยกันในวันนั้น แล้วไปมันส์กันครับ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่เพลง ของไทยเทฯที่ทุกคนรู้จักไปรวมกันมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ครับ

แฟนของไทยเทเนียมที่ ติดตามผลงานของพวกเค้ามาโดยตลอดคงจะรีบจองบัตรคอนเสิร์ตมาไว้ในครอบครอง สำหรับฮอนด้าสกูปปี้ไอภูมิใจเสนอวีไทยเทเท็น โดย สามารถจองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com บัตร ราคา 2,000 บาท 1,000 บาท และ 800 บาท งานนี้ไทยเทเนียมรับประกันว่าปล่อยทุกกระบวนท่า ให้แฟนได้สนุกตั้งแต่วินาทีแรกเลยทีเดียว ตอนนี้เหลือแค่เพียงนับ 10 – 1 ถอย หลังรอวันที่ 29 ตุลาคม ฮิปฮอปกระหึ่มมหานครนี้แน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook