หนุ่มมาดเซอร์ฮิวโก้ โกอินเตอร์ของจริง ฮ็อทไม่หยุดชั่วข้ามคืน!! | Sanook Music

หนุ่มมาดเซอร์ฮิวโก้ โกอินเตอร์ของจริง ฮ็อทไม่หยุดชั่วข้ามคืน!!

หนุ่มมาดเซอร์ฮิวโก้ โกอินเตอร์ของจริง ฮ็อทไม่หยุดชั่วข้ามคืน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังห่างหายจากวงการโฆษณานานกว่า 10 ปี ด้วยความมุ่งกับงานเพลงในระดับอินเตอร์ที่ อเมริกา ในเมืองนิวยอร์คที่ถือว่าเป็นเมืองของคนดนตรีที่ไม่หมูถ้าไม่ใช่ตัวจริง หนุ่มหล่อมาดเซอร์ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ เจ้าของซิงเกิ้ลที่สองจากอัลบั้ม Old Tyme Religion ภายใต้สังกัดค่าย Roc Nation ของ Jay Z ถือว่าเป็นศิลปินไทยรายแรกที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับในระดับสากลไปแล้ว การันตีด้วยการดันเพลงฮิตขึ้นติดชาร์ท พร้อมๆ กับการตระเวนแสดงทัวร์คอนเสิร์ตทั้งฝั่งอเมริกา และอังกฤษ 99 Problems ซิงเกิ้ลแรกของฮิวโก้ ที่เป็นการนำเพลงฮิตของเจย์-ซี มาทำใหม่ ถูกนำไปใช้ประกอบภาพยนตร์ตลกโรแมนติกสุดฮิต No Strings Attached ที่มีแอชตัน คุตเชอร์ และนาตาลี พอร์ตแมน รับบทนำ การนำเพลงจากอัลบั้มชุดนี้เข้าไปอยู่ในภาพยนตร์ยิ่งทำให้ทุกย่างก้าวของหนุ่มมากความสามารถคนนี้เป็นที่จับตามองอย่างยิ่ง





และล่าสุด ฮิวโก้ คุณพ่อหมาดๆ เพิ่งบินข้ามฟ้ากลับมาเมืองไทยเพื่อแบ่งเบาภาระหน้าที่ศรีภรรยา ฮาน่า ทัศนาวลัย ในบทบาทของคุณพ่อหลังปล่อยให้สาวฮาน่ารับบทบาทคุณแม่มานาน ทันทีก็มีงานโฆษณาระดับยักษ์วิ่งชน กับบทบาทแบรนด์ไอดอลคอนโดหรู ของเพื่อนสนิท คู่กับนางแบบสุดฮ็อตระดับอินเตอร์ นันดา ฮัมเปอร์ โดยมีภรรยาสุดสวย ฮาน่า คอยช่วยเทคแคร์ให้กำลังใจระหว่างการถ่ายทำภาพนิ่งประกอบงานโฆษณาในครั้งนี้ ที่สตูดิโอนิวเบรนด์ เหน่งจ๋าย ด้วยคาแรคเตอร์ในฐานะคนรุ่นใหม่ นำเทรนด์ของทั้งฮิวโก้ และ นันดา เป็นส่วนผสมหลักสำคัญที่สามารถสื่อสาร Attitude ของ Brand และ Product ออกมาสู้ผู้บริโภคได้อย่างชัดเจน และแน่นอนว่าเร็วๆ นี้ เราจะได้ชมผลงานที่สุดแห่งหนังโฆษณาที่วงการอสังหาริมทรัพย์ไม่เคยมีมาก่อน





งานนี้บรรดาสื่อมวลชนจึงไม่พลาดที่จะร่วมเก็บบรรยากาศภาพเบื้องหลังการทำงาน พร้อมๆ กับการสัมภาษณ์ฮิวโก้ เพื่ออัพเดทในทุกๆ ความเคลื่อนไหว ทั้งด้านงานเพลง ไลฟ์สไตล์ ครอบครัว และงานคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะจัดเพื่อแฟนเพลงในประเทศไทยอีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook