แบงค์ สลัด แพร เดินหน้าง้อ นินิว | Sanook Music

แบงค์ สลัด แพร เดินหน้าง้อ นินิว

แบงค์ สลัด แพร เดินหน้าง้อ นินิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แบงค์ ปรีติ แจงสาวในภาพหลุดนามว่า แพร แค่รุ่นน้องที่รู้จักเท่านั้นยันไม่ได้จีบ เผยตอนนี้กำลังเดินหน้าตามง้ออดีตแฟนสาว นินิว น้อมรับผิดที่ติดเพื่อนจนทำให้รักร้าว ลั่นจะพยายามปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่เพื่อฝ่ายหญิง



นักร้องหนุ่มเสียงครวญ แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ ออกตัวชี้แจงอีกรอบกรณีภาพหลุดนัวเนีย แพร นักแสดงสาวช่อง 7 ยืนยันแค่น้องและตนก็ไม่ได้คิดจีบแต่อย่างใด เพราะตอนนี้กำลังเดินหน้าง้ออดีตแฟนสาว นินิว อยู่ เผยเป็นบุญที่ฝ่ายหญิงยอมกลับมาคุยด้วยอีกครั้ง แต่ความสัมพันธ์ก็ยังไม่เหมือนเดิม ซึ่งตนก็พยายามปรับเปลี่ยนตัวเองโดยเฉพาะเรื่องติดเพื่อน ที่เป็นสาเหตุสำคัญทำให้รักที่ผ่านมาล่มไม่เป็นท่า




แบงค์-แพร

.....เป็นรุ่นน้องที่สนิทกัน ไปเจอกันทั่วไป เวลาเราไปกินข้าวก็ไปหลายคนมากแล้วพฤติกรรมผมเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว กอดได้ โอบได้ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของผมกับทุกคน ไม่มีอะไรเลยครับและไม่ได้จีบด้วย ในคอนเสิร์ตซุปตาร์ ออนสเตจที่ผ่านมา เห็นว่าร้องเพลงแล้วบอกว่าใครคิดถึงแฟนเก่าบ้าง แล้วตอนนี้กำลังง้อนินิวอยู่ไหม (ยิ้ม) ปฏิบัติการง้อภาคที่ 1 เริ่มต้นขึ้น ก็พยายามปรับความเข้าใจกันเพราะคบกันมา 8 ปี มันนานนะ มีค่าพอที่เราควรจะกลับหลังมามองตัวเองว่าเราติดเพื่อนไปหรือเปล่า บ้างานเกินไปไหม แต่บ้างานเขาไม่ว่า แต่หลังจากงานแล้วช่วยดูแลเขาอย่างที่เคยเป็นบ้าง


นินิว



ตอนนี้ได้คุยกันไหม
......ก็กลับมาเริ่มคุยกัน ว่าจะยังไง เรื่องลุ้นรีเทิร์น มันไม่เกี่ยวกับเขาแต่เกี่ยวกับเรา บางทีความดีมันตัดสินไม่ได้ด้วยคำพูดเดียว มันต้องทำ ถ้าทำได้ พิสูจน์ได้ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม

นินิวมีท่าทีใจอ่อนลงบ้างไหม
....ที่เขายอมกลับมาคุยด้วยก็ถือว่าบุญโข (ยิ้ม)

จะเปลี่ยนตัวเองเรื่องอะไร
....ติดเพื่อน นี่คือประเด็นหลักสำคัญเลย อยากจะบอกว่าเมื่อผู้ชายคนหนึ่งพยายามเปลี่ยนตัวเอง ผู้ชายคนนี้ก็พร้อมจะดีขึ้นเพื่อเขา




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook