เนย-ซินญอริต้า ระทึกหัวใจ!! หนุ่มยุ่นหลงเสน่ห์บินข้ามทวีปตามเฝ้าถึงไทย | Sanook Music

เนย-ซินญอริต้า ระทึกหัวใจ!! หนุ่มยุ่นหลงเสน่ห์บินข้ามทวีปตามเฝ้าถึงไทย

เนย-ซินญอริต้า ระทึกหัวใจ!! หนุ่มยุ่นหลงเสน่ห์บินข้ามทวีปตามเฝ้าถึงไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นสาวเจ้าเสน่ห์อีกคน สำหรับ เนย ซินญอริต้า เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดกับเพลง แฟนดีดี ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน ที่ถึงเพลงจะเป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆ ที่มักแอบฮัมเพลงให้หนุ่มๆ ได้สะดุ้งอยู่เรื่อยๆ แม้จะทำงานนิ่งๆอยู่เฉยๆ ก็ยังไม่วายมีข่าววิ่งชน และเฉียดมีคดีหัวใจกับพระเอกหนุ่มฮ๊อตของวงการ แต่สุดท้ายความจริงก็เฉลยนักร้องสาว เนย ซินญอริต้า ถึงกับโล่งอก แต่ก็ไม่ทันได้ขยับไปไหนก็มีเหตุระทึกหัวใจอีกระลอก



ล่าสุดถึงกับผวาเฮือกเมื่อจู่ๆ มีหนุ่มปริศนาพูดไทยไม่ค่อยแข็งแรง โผล่มากลางศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร แถมบุกประชิดตัวอีกต่างหาก เนย ถึงกับนิ่งๆอึ้งๆ ....แรกๆ เนยเองก็ ตกใจว่าใครอีกหนอมาถามหา เนย แถมสถานที่ที่ไปหาเจอกันในงานที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานครด้วย พอดีเนยมีคิวไปร่วมให้กำลังใจน้องๆเยาวชน ตั้งแต่เช้าแต่ที่ไหนแรกคิดว่าเป็นแฟนเพลงแฟนคลับ แฟนดีดี ของเนยซะอีก แต่มาคิดอีกที..เอ๊ะ..คนของเราเค้าจะไปให้กำลังใจตามคอนเสิร์ตงานโชว์มากกว่า

ก็เริ่มแปลกๆแล้ว ผ่านไปเกือบ 3 ชั่วโมงเสร็จงานออกมา เฮ้ย..เค้าก็ยังรออยู่ ทีนี้เค้าเข้ามาคุยด้วยเนยก็สวัสดีทักทาย ถามไถ่ไปมาก็ถึงบางอ้อ...เป็นพ่อหนุ่มชาวญี่ปุ่น บินตรงมาจากญี่ปุ่นเลย เค้าบอกว่าชอบศิลปินไทย เนย..ก็เป็นอีกคนที่เค้าตามมานาน..คุยไปคุยมาเลยจำได้ว่าเค้าตามให้กำลังใจเนย..มา 5 – 6 ปีแล้ว มักจะบินไปๆมาๆ เสมอๆ นี่ครั้งนี้ก็เอาของที่ระลึกมาให้ด้วยเป็นตุ๊กตาน่ารักเชียว เนย ก็เลยขอบคุณแฟนเพลงแฟนคลับ แฟนดีดี ของเนยคนนี้เอ๊ยไม่ใช่แค่คนสิเค้ามาทั้งทีมเลยและคนอื่นๆ ที่ให้กำลังใจกันเสมอมาและตลอดไป นักร้องสาวเล่าไปยิ้มไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook