นิชคุณ ร่วมบริจาค6ล้านช่วยน้ำท่วม | Sanook Music

นิชคุณ ร่วมบริจาค6ล้านช่วยน้ำท่วม

นิชคุณ ร่วมบริจาค6ล้านช่วยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงแม้ว่าตัวจะไม่ได้อยู่เมืองไทย แต่หนุ่ม นิชคุณ หรเวชคุณ สมาชิกวง 2PM จากประเทศเกาหลี ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่ร่วมมือร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในขณะนี้ โดยนักร้องหนุ่มได้มอบหมายให้คุณแม่ และแฟนคลับ HOTTEST นำสิ่งของและอาหารไปช่วยเหลือตามหน่วยงานต่างๆ มากมาย



ซึ่ง เย็นจิต หรเวชกุล คุณแม่ของหนุ่มนิชคุณ เปิดเผยว่า ....น้องคุณ เขาส่งคุณแม่มาเป็นตัวแทนค่ะ ซึ่งน้องคุณ กับวง 2PM ได้ช่วยเหลือโดยบริจาคมา 4 ล้าน แล้วก็ให้ของมาร่วมประมูลได้เงินมา 1,300,000 บาท โดยคุณแม่ร่วมกับแฟนคลับก็ได้เดินทางไปบริจาคที่สนามราชมังคลาฯ, ช่อง 3 แล้วก็มูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อบริจาคเรือ ล่าสุด ก็ไปบริจาคอาหารให้กับทหารที่สนามกีฬากองทัพบก จริงๆ แล้ว คุณแม่ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ HOTTEST ทุกคน ถ้าไม่มีแฟนๆ คอยสนับสนุน น้องคุณ ก็ไม่มีวันนี้ เพราะ HOTTEST คือคนที่ให้พลัง น้องคุณ มาทำตรงนี้ ซึ่ง น้องคุณ ก็บอกทุกวันเลยค่ะว่าให้ช่วยเหลือคนไทย ก็ขอให้คนไทยรักกัน อย่าทิ้งกัน



.....ตอนนี้ น้องคุณ ยังไม่มีกำหนดกลับมาประเทศไทย แฟนคลับก็น่ารักค่ะ แม่ก็รักเหมือนลูกทุกคน ต้องขอบคุณเขาที่รักและดูแล น้องคุณ ตลอด ถ้าแม่มีโอกาสแม่ก็ต้องดูแลพวกเขาเท่าที่จะทำได้ กับสถานการณ์น้ำท่วม น้องคุณ ก็ยังรู้สึกว่าคนไทยยังต้องการความช่วยเหลืออยู่ แต่คุณมาไม่ได้เพราะติดงานก็ขอส่งกำลังใจมาก คอยทวิตมาบอกแฟนๆ ว่าต้องทำอะไร ไม่ว่า พี่ป๋อ จะมีการบริจาคทำอะไร เจ จะขายเสื้อหรืออะไร น้องคุณ ก็จะทวิตบอกให้มาช่วยตลอดค่ะ ตอนนี้ที่บ้านแม่แถวพุทธมณฑลก็ท่วมแล้ว ต้องย้ายมาอยู่ที่บริษัท น้องคุณ เขาก็ห่วงแต่เขารู้ว่าแม่สู้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook