เนย รับดูใจโปรกอล์ฟหนุ่ม แต่ยังกั๊กไม่เรียกแฟน | Sanook Music

เนย รับดูใจโปรกอล์ฟหนุ่ม แต่ยังกั๊กไม่เรียกแฟน

เนย รับดูใจโปรกอล์ฟหนุ่ม แต่ยังกั๊กไม่เรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าหัวใจกำลังชุ่มฉ่ำทีเดียว สำหรับสาว เนย-ลลิตา สิงห์โตทอง หรือ เนย ซินญอริต้า เพราะล่าสุดระหว่างที่สาวเนยไปร่วมงาน ประสานใจ ช่วยภัยน้ำท่วม และนำอาหารไปเลี้ยงที่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ ก็มีสารถีหนุ่มขับรถมาส่งถึงที่ ซึ่งสาวเนยให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มคนนั้นว่า



........ใช่ค่ะ เพราะว่าไม่มีรถ (หัวเราะ) คือว่ารถเอากลับไปเก็บแล้วก็เลยลำบากนิดนึงเวลาจะไปไหนค่ะ เขาก็เลยอาสาเป็นสารถีให้? .....ใช่ ๆ ก็ต้องมีบ้าง เพราะก็ต้องเป็นรถเมล์ที่จะมาถึงตรงนี้ได้ ใช่ค่ะ ก็เลยต้องมาส่งกันนิดนึง เรียกว่าหัวใจช่วงนี้แฮปปี้? ....ก็โอเค ดีแบบว่าชุ่มฉ่ำน้ำท่วมดี เรียกว่าหวานเลยใช่มั้ย? .....อ๋อ ไม่ ๆ ก็ปกติค่ะ พร้อมลุยน้ำค่ะ ก็โอเคค่ะ เรื่อย ๆ เบา ๆ ไป

ตอนนี้ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง?......เรื่อย ๆ มากกว่าค่ะ เพราะยังไม่รู้ว่ายังไงดี เราก็ไม่ได้ปิด ใช้ชีวิตปกติค่ะ เป็นไฮโซหรือเปล่า? ....เป็นโปรกอล์ฟค่ะ ที่แข่งกอล์ฟในเมืองไทยค่ะ เจอกันได้ยังไง? .....คือเป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ รู้จักกันมานานแล้วค่ะ แล้วก็แบบวนไปวนมาเวียนไปวนมาอย่างนี้ค่ะ แล้วเขาก็ไปเรียนต่อต่างประเทศแล้วก็กลับมาอีกค่ะ ก็วนไปวนมาเจอกัน แล้วพูดคุยกันมานานเท่าไหร่แล้ว? ก็สักพักแล้วค่ะ ประมาณนึง ยังไม่ได้นาน คบก่อนที่มีข่าวกับโป๊ปหรือเปล่า? .....อ๋อ หลัง ๆ ค่ะ คือคุยกันก่อนช่วงที่มีข่าว แต่ว่าคบกันหลังจากนั้น



ถูกใจกันตรงไหน? .....ตรงไหนเหรอคะ ก็คุยกันรู้เรื่องค่ะ แล้วคุณพ่อคุณแม่ก็โอเคค่ะ อย่างนี้ค่ะ คุณพ่อคุณแม่ก็บอกว่าเออ ลองดูแล้วกันลูก เรียกว่าไฟเขียวเลย? .....ก็ไม่ถึงไฟเขียวขนาดนั้นค่ะ ครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ค่อนข้างสบาย ๆ เบา ๆ อย่างนี้ค่ะก็เลยไม่อะไร สบาย ๆ อยู่แล้วค่ะ ทุกคนที่คุยกันคุณพ่อคุณแม่รู้จักหมดค่ะ ก่อนหน้านี้เรามีข่าวกับโป๊ป เขาเข้าใจหรือหวั่นไหวอะไรบ้างมั้ย? “เข้าใจค่ะ ๆ มันเป็นเรื่องที่ก่อนหน้านั้นค่ะ มันไม่ได้อะไรและเรื่องนั้นก็จบไปนานแล้วค่ะ

โดนจับตามองเรารู้สึกยังไงบ้าง? .....ถ้าวันปกติจะไม่มีใครจำหนูได้ค่ะ หนูจะเดินปกติค่ะ ไม่แต่งหน้าและทำตัวปกติที่สุดเลย จะไม่ค่อยมีใครจำได้อยู่แล้วค่ะ คิดว่าคนนี้ใช่เลยไหม? .....ก็ยังดูอยู่นะคะ ดูไป เรื่อย ๆ ค่ะ อายุก็เพิ่งเท่านี้ค่ะ เขาอายุเท่าไหร่? ......อ๋อ เด็กกว่าหน่อยค่ะ 2 ปีค่ะ เรียกว่าตอนนี้ไม่ได้โสดแล้ว? ...ก็นิดนึงค่ะ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook