ติ๊ก ชีโ ร่เศร้าโรงงาน DO DEE DOUGH จมน้ำ | Sanook Music

ติ๊ก ชีโ ร่เศร้าโรงงาน DO DEE DOUGH จมน้ำ

ติ๊ก ชีโ ร่เศร้าโรงงาน DO DEE DOUGH จมน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงกับต้องกุมขมับเลยทีเดียว เมื่อโรงงานโดนัท DO DEE DOUGH ของติ๊ก ชีโร่ โดนน้ำท่วม มูลค่าความเสียหายถึงหลักล้าน งานนี้ติ๊ก ชีโร่ ก็เปิดเผยว่า ....โรงงานโดนัทน้ำท่วมก็เลยต้องปิดไปโดยปริยาย ปิดทุกสาขาเลยครับ แล้วบ้านของพนักงาน ก็โดนท่วมเหมือนกัน



....เพราะฉะนั้น เราก็เลยให้เขาไปดูแลครอบครัว เราก็อยากให้เขาพักผ่อนด้วย ความเสียหายก็ร่วมๆ ล้านครับ ก็ถือว่าต้องยอมรับได้ เพราะผมว่าหลายๆ คน ก็โดนผลกระทบเหมือนกัน และอาจจะเสียหายหนักกว่าผมด้วย แต่ถึงแม้ว่า โรงงานจะปิดผมก็ยังเอาใจใส่พนักงานอยู่ ก็พายามชวนออกไปทานข้าวไปเที่ยวจะได้ไม่เครียด เงินเดือนก็ยังจ่ายปกติ และไม่มีการไล่ออกแน่นอน ผมให้ลูกน้องไปสำรวจที่ตลาดยิ่งเจริญ

ซึ่งเขาก็บอกมาว่า ประมาณวันที่ 29 น่าจะเปิดได้ ที่โรงงานตอนนี้น้ำก็ลงแล้ว แห้งหมดแล้ว ก็ดูแลเรื่องความสะอาดกันอยู่ แต่ถึงแม้ว่าโรงงานโดนัทจะปิด ผมก็ยังนำโดนัทไปบริจาคอยู่ นอกจากนี้ ก็มีรวมเงินจากแฟนๆ ที่ต่างประเทศไปบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วยครับ ที่บ้านรามอินทรา ตอนนี้ผมกำลังตัดสินใจ เอาเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ลงมาแล้ว นอกจากนี้ หนุ่มติ๊ก ชีโร่ ยังมีแพลนว่าจะนำงานศิลปะไปประมูล เพื่อนำเงินมาบริจาคให้กับผู้ประสบภัยอีกด้วย

....ผมกำลังรวบรวมผลงานศิลปะจะนำไปช่วยกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา ท่านอธิบดีฯ โทรมาบอกว่า อยากให้นำผลงานศิลปะไปประมูล เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ก็ขอบคุณครับที่ทำให้กลุ่มคนที่ทำงานศิลปะ สามารถช่วยเหลือสังคมได้เหมือนกัน ทุกคนๆ ก็ช่วยกันเอาผลงานมาประมูล ประมูลกันที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา ในวันที่ 13 ธันวาคม เวลาบ่ายสองครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook