จากใจ ลูกชาย ถึง คุณพ่อ หนุ่มฮอตขอทำซึ้ง บอกรักคุณพ่อ แบบแมนๆ | Sanook Music

จากใจ ลูกชาย ถึง คุณพ่อ หนุ่มฮอตขอทำซึ้ง บอกรักคุณพ่อ แบบแมนๆ

จากใจ ลูกชาย ถึง คุณพ่อ  หนุ่มฮอตขอทำซึ้ง บอกรักคุณพ่อ แบบแมนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า "ฮีโร่ ในดวงใจ" ของพวกเราคือใคร?? ที่เป็นแบบอย่างให้เราได้ชื่นชม สั่งสอนในสิ่งดี และเรียนรู้ที่จะ อดทนและเข้มแข็ง และในวันพ่อแห่งชาติในปีนี้เหล่าบรรดาลูกๆ ก็พร้อมใจกันมาพูดถึงความประทับใจที่มีต่อคุณพ่อ จากใจ ลูกชาย ถึง คุณพ่อ คงจะมีไม่บ่อยครั้งนักที่ ลูกชาย คนหนึ่งจะออกมาพูดจาซึ้งๆ หรือพูดความในใจให้ใครฟัง แต่วันนี้ 7 หนุ่มฮอต ขอทำซึ้ง บอกรักคุณพ่อ แบบแมนๆ



ณัฎฐ์ เดชะปัญญา - คุณพ่อของผมเป็นคนเก่งมากครับไม่ว่าจะด้านวิชาการ การบริหารจัดการ ในเรื่องของงานต่างๆ ที่สำคัญคือท่านเป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี มีเมตตา ชอบทำบุญ เป็นสิ่งที่ผมซึมซับมาแล้วก็นำมาใช้ในการดำเนินชีวิตอย่างเช่นทุกวันนี้นะครับ และเนื่องจากวันพ่อในปีนี้ ณัฎฐ์ก็ขออวยพรให้กับคุณพ่อ พ.อ.(พิเศษ) อนุสรณ์ เดชะปัญญา คุณพ่อของผมเท่ห์มากครับ ขอให้ท่านมีความสุขทั้งทางกายและทางใจ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ รักและเคารพรวมไปถึงชื่นชมคุณพ่อเสมอนะครับ รวมไปถึงคุณพ่อทุกๆคน ที่เป็นคุณพ่อแล้วนะครับมีความสุขมากๆ ในปีนี้และตลอดไปด้วย และที่สำคัญขออนุญาติอวยพรให้แก่ในหลวงของเรา องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวนะครับของพวกเราชาวไทยทั้งแผ่นดิน ขอให้พระชนม์มายุยิ่งยืนนานเป็นมิ่งขวัญให้แก่ชาวไทยตลอดไปครับ




โยชิ-นิมิต มนัสพล - โยกับคุณพ่อสนิทกันมากๆ แต่ก็จะไม่ค่อยได้มาทำซึ้งกันเท่าไหร่ ก็ตามประสาผู้ชายที่ไม่ได้แสดงออกเยอะ คุณพ่อเป็นคนที่ดูแลตัวเองอยู่แล้ว อย่างเรื่องออกกำลังกาย อาหารการกินคุณพ่อก็ค่อนข้างที่จะใส่ใจ คุณพ่อบอกโยตลอดเรื่องสุขภาพเรื่องการออกกำลังกาย พ่อเป็นเหมือนฮีโร่ของโยอยู่แล้ว สิ่งที่อยากบอกคุณพ่อก็คือขอบคุณที่ดูแลโย ให้ข้อคิด และฟังทุกเรื่องจากโยเสมอ ที่ผ่านมาโยอาจจะทำให้คุณพ่อเป็นห่วงบ้าง กลับบ้านดึกบ้าง พักหลังๆ โยงานเยอะเลยทำให้คุยกันน้อยลง แต่พ่อคือฮีโร่ของโยนะครับ โยภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อครับ



พิชญ์ กาไชย - จริงๆ ไม่ใช่แค่ต้องบอกรักในวันพ่อนะครับ พิชญ์อยากให้ลูกๆ แสดงความรักต่อพ่อทุกวัน แต่ถ้าใครยังไม่รู้จะเริ่มวันไหน หรือยังหาโอกาสที่จะเริ่มบอกรักคุณพ่ออยู่ ก็เริ่มวันที่ 5 ธันวานี้เลยก็แล้วกัน(ยิ้ม) สำหรับวันพ่อในปีนี้ก็คงไม่มีอะไรพิเศษ คงกินข้าวที่บ้านด้วยกันปกติเพราะอย่างที่บอกเรารักกันทุกวัน ถามว่ามีความในใจอยากบอกพ่อไหม ก็อยากให้พ่อรักษาสุขภาพ ไม่อยากให้ แล้วก็ไม่อยากให้มาห่วงพิชญ์เยอะ พิชญ์สัญญาพิชญ์จะดูแลตัวเอง(ยิ้ม) รักพ่อนะครับ ที่สำคัญวันที่ 5 ธันวาคมนี้นอกจากจะทำตัวเป็นลูกที่ดีแล้วก็อย่าลืมทำดีถวายพ่อหลวงของเราด้วยนะครับ(ยิ้ม)



บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ - คุณพ่อของบิ๊กเป็นคุณพ่อที่ค่อนข้างเข้มงวดครับ มีกรอบ มีขอบเขตให้ลูกๆ เสมอ ท่านวางแนวทางว่าลูกต้องเป็นยังไง โดยส่วนตัวแล้วบิ๊กเป็นคนที่ลุยๆ ลูกผู้ชายอะเนอะ ไม่ค่อยจะอ้อน ไม่ค่อยจะกอดอะไรเท่าไหร่ การแสดงความรักอยู่ที่การกระทำมากกว่า อาจจะไม่ได้พูดบ่อยๆ ว่ารัก แต่บิ๊กเป็นห่วงท่านเสมอ วันพ่อปีนี้ก็อยากจะบอกว่าให้คุณพ่อดูแลตัวเองนะครับ พักผ่อนเยอะๆ อย่าเครียด บิ๊กเชื่อว่าพ่อรู้ว่าบิ๊กรักพ่อแค่ไหน



โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต - ในวันพ่อปี้นี้ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาบอกรักคุณพ่อกันเยอะๆ แล้วกันนะครับ ในเวลาที่เรายังแสดงความรักกับท่านได้ก็รีบทำ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังว่าเราไม่ได้ทำ หรือยังไม่เคยทำ เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีเยอะ ใช้มันให้เป็นประโยชน์ บางคนไม่กล้าพูดเพราะเขิน ก็ส่งแมสเสจเอาก็ได้ หรือไม่ก็การ์ดสักใบสำหรับคนขี้อาย การเขียนพี่โด่งว่าช่วยได้เยอะ(ยิ้ม) คุณพ่อคงไม่ได้อยากได้ของขวัญราคาแพง หรืออะไร แค่บอกรักคำเดียวสั้นๆ กอดท่านสักหนึ่งที แค่นี้ท่านก็ปลื้มที่สุดแล้ว



กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล - สำหรับวันที่ 5 ธันวานี้ก็อยากจะเชิญชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาทำดีถวายพ่อหลวงของเรานะครับ การทำดีไม่ได้ยากคือเริ่มที่ตัวเองก่อน ทำตัวเองให้ดี ตั้งกรอบให้ตัวเอง ไม่ทำตัวเป็นภาระสังคม นั่นก็เป็นการทำดีง่ายๆ อย่างหนึ่งแล้วสำหรับผม และสำหรับวิธีบอกรักคุณพ่อของผมก็คงเป็นการที่ผมมีระเบียบเสมอ ไม่ทำให้ท่านเป็นห่วง ผมเชื่อว่าพ่อทุกคนคงไม่ได้ต้องการอะไรมากมายไปกว่าการที่ลูกของตัวเองประสบความสำเร็จ ดูแลตัวเองได้ดี ซึ่งผมสัญญาจะไม่ทำให้พ่อผิดหวัง ไม่ทำให้พ่อเป็นห่วง จะตั้งใจทำงาน รักพ่อครับ



ปั้นจั่น-กวิน อิ่มอโนทัย - วันพ่อปี้นี้ก็คงเหมือนทุกๆ ปี เหมือนทุกๆ วันเพราะเรารักกันอยู่แล้ว ก็อยากฝากถึงลูกๆ ที่ไม่เคยแสดงความรักต่อพ่อเลย โดยเฉพาะผู้ชายอย่างเราๆ คงไม่ค่อยได้มานั่งพูดกันเท่าไหร่ว่ารักแค่ไหน ก็อยากให้ถือโอกาสวันนี้กัดฟันพูดไปสักครั้ง ผมว่าถ้าเราผ่านครั้งแรกไปได้ ครั้งต่อไปมันก็จะเกิดขึ้น บอกรักครั้งแรกมันอาจจะเขิน อาจจะยากหน่อย แต่ถ้าทำมันครั้งต่อๆ ไปมันจะง่ายขึ้น บอกรักแสดงความรักให้ชิน(ยิ้ม) แล้วก็อย่าลืมทำดีถวายพ่อหลวงของเรา ขอให้พระองค์หายประชวรเร็วๆ ทรงพระเจริญครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook