พิชญ์ เป็นห่วง โฟร์ คบคนใหม่ขอให้เลือกดีๆ | Sanook Music

พิชญ์ เป็นห่วง โฟร์ คบคนใหม่ขอให้เลือกดีๆ

พิชญ์ เป็นห่วง โฟร์ คบคนใหม่ขอให้เลือกดีๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่ม พิชญ์ วง C-Quint หลังจากเลิกรากับนักร้องร่างเล็ก โฟร์ ศกลรัตน์ หลายคนมองว่าทั้งคู่จบกันไปไม่สวย ซึ่งหนุ่มพิชญ์ออกมานั่งยันนอนยันว่าจบแบบสวยไม่มีอะไรกัน ยินดีหากผู้ใหญ่ทาบร่วมงานคู่ รับเป็นห่วงฝ่ายสาวกระแสข่าวมีหนุ่มคนใหม่ บอกอยากให้เลือกดีๆ เชื่อนักร้องสาวโตเป็นผู้ใหญ่พอสามารถเลือกคนที่ดีได้





ทราบบ้างไหมว่าโฟร์มีคนคุยใหม่แล้ว.... ยังไม่ทราบเลยครับ หลังๆนี้พิชญ์ไม่ค่อยอ่านข่าวซักเท่าไหร่เพราะว่าเป็นห่วงทางบ้านด้วย(มีเป็นห่วงอะไรเขาบ้างไหม)ก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไรเพราะเขาก็โตแล้ว และเขาก็เลือกได้แล้วเราก็เชื่อว่าเขาคงเจอคนดีเลือกคนที่ดี ก็อยากให้เขาเจอคนดีๆ

ได้คุยกับโฟร์บ้างไหม .....ก็คุยบ้างครับ แต่ไม่ได้ถามเรื่องข่าว ตัวเราเองมีคนคุยด้วยหรือเปล่า.... ตอนนี้ยังครับ แต่เราก็ไม่ได้ปิดตัวเอง แต่เราก็ไม่อยากที่จะเริ่มใหม่เอาเวลาไปทำงานดีกว่า เข็ดรักครั้งเก่าหรือเปล่าเลยยังไม่กล้าจีบใคร..... ยังไม่เข็ดหรอกเพราะว่ายังเด็กอยู่(ยังไม่มีคนที่ถูกใจเข้ามาหรือเปล่า)....ยังไม่มีครับ คือพิชญ์ไม่ได้มองว่าเจอที่ถูกใจหรือยังไม่เจอที่ถูกใจ จะว่าปิดก็ไม่เชิงเพราะเราก็ขี้เกียจไปเริ่มอะไรใหม่ๆ



ถ้าสมมุติทางผู้ใหญ่ป้อนงานมาคู่กับโฟร์จะยินดีที่จะรับงานคู่กันไหม ได้ครับ เพราะว่ายังคุยกับโฟร์อยู่....แต่โฟร์บอกว่าไม่ได้ติดต่อพูดคุยอะไรกับเราเลย ใช่ครับ ก็มีบีบีคุยกัน คนเลยมองว่าความรักของเราจบไม่สวย..... ไม่ครับ รอบที่แล้วก็บอกไปแล้วว่าไม่ได้ไม่สวย ก็ยังคุยกันได้ดีครับ (ยืนยันว่าเรากับโฟร์ไม่มีปัญหาอะไรกันอย่างแน่นอน)ไม่มีครับ ร่วมงานกันได้แน่นอนครับ ตอนนี้เราโสดใช่ไหม ....ใช่ครับ ยังโสดครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook