บี้ ขอโทษ อากู๋ มีข่าว อิงฟ้า ลั่นไม่พร้อมเทคแคร์ใคร | Sanook Music

บี้ ขอโทษ อากู๋ มีข่าว อิงฟ้า ลั่นไม่พร้อมเทคแคร์ใคร

บี้ ขอโทษ อากู๋ มีข่าว อิงฟ้า ลั่นไม่พร้อมเทคแคร์ใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บี้ สุกฤษฎิ์ ขอโทษอากู๋ไม่พอใจ เป็นข่าวกับลูกสาวอิงฟ้าเยอะ แจงหัวใจยังไม่พร้อมดูแลใครบอกถึงเวลาใช่มันก็ใช่เอง ปลื้มกระแสตอบรับแฟนคลับจีนดี



นักร้องพระเอกหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ พักหลังดูจะห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นงานเพลงหรืองานละคร ทำเอาแฟนๆบ่นคิดถึงกันยกใหญ่ ล่าสุดเจอะเจอเจ้าตัวในงาน BoxSet CD ในหลวงของแผ่นดิน ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ซึ่งนักร้องหนุ่มเปิดใจว่าที่ห่างหายไปเพราะตอนนี้อยู่ในช่วงของการพักเบรก หลังจากทำงานติดต่อกันมานาน และเตรียมอัลบั้มใหม่ที่จะออกวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ส่วนงานละครปฏิเสธไม่เกี่ยวน้องใหม่เข้ามาเยอะ บอกต้องรอโอกาสแล้วแต่ผู้ใหญ่ตัดสินใจด้วย พร้อมขอโทษ อากู๋ ที่เป็นข่าวกับลูกสาว อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม เยอะ จนทำให้ไม่พอใจ ยันไม่ได้ตั้งใจ ส่วนเรื่องหัวใจลั่นตอนนี้ยังไม่อยากเทคแคร์ใครเพราะตนเองทำงานเยอะไม่มีเวลา ถ้าเกิดถึงเวลาที่มันใช่มันก็ใช่เอง



ช่วงนี้ดูจะหายๆไปนิดนึง
.....ตอนนี้ก็กำลังทำซิงเกิ้ลใหม่ ชื่อว่า ณ บัดนาว แล้วก็จะปล่อยตามคลื่นวิทยุ14 ธันวาคมนี้ทั่วประเทศ ก็เป็นเพลงมันส์ๆแดนซ์ๆ ส่วนเอ็มวีต้องรอสักครู่ก็กำลังเริ่มถ่ายทำให้ได้ดูแน่นอนครับ

งานละครมีอะไรบ้าง
......งานละครตอนนี้ยังครับ ตอนนี้ก็มีงานเพลงไปก่อนครับ ต้องรอโอกาส ถ้าผู้ใหญ่บอกว่าโอกาสนี้โอเคมันน่าจะได้เรื่องนี้เรื่องนั้นก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ

เป็นเพราะมีน้องใหม่เข้ามาเยอะหรือเปล่า
.....ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวกันครับ น่าจะอยู่ที่ความเหมาะสม และบทบาทมากกว่า และตอนนี้ก็ขอพักยาวๆเพราะทำงานมาหลายปีช่วงนี้ได้พักก็สบาย(พักยาวไปหน่อยไหม) ก็ดีครับ เพราะว่าเราได้มีเวลาให้กับตัวเองให้กับครอบครัว ให้กับเพื่อนๆ ให้เวลาศึกษาว่าช่วงนี้ควรจะทำอะไร มีการพัฒนาเรียนร้องเรียนเต้นหรือว่าพัฒนาในจุดต่างๆด้วยครับ

ปีใหม่พักหรือเปล่า
......ปีใหม่ยังไม่รู้เลยครับว่าเราจะไปไหนดี แต่ไม่แน่พอปีใหม่ผมอาจจะเปลี่ยนใจรับงาน เพราะช่วงนี้สบายๆแล้วแต่ครับ

ข่าวคราวที่เราไปทำงานประเทศจีนจะมีสานต่ออยู่ไหม
......เดี๋ยวกลางๆเดือนธันวาจะมีไปจีนอีกทีนึง มีงานประกาศผลรางวัลแล้วเราก็ขึ้นไปโชว์เพลงด้วย

ตอนนี้ค่อนข้างมีงานที่จีนเยอะหรือเปล่า
......เพราะล่าสุดเพิ่งกลับมาจากถ่ายแบบที่นู่น อ๋อครับ จริงๆงานที่จีนเราก็มีอยู่แล้วเพราะว่ามีละครที่เราเล่นส่งไป ก็เลยทำให้คนที่นู่นรู้จัก เลยค่อนข้างที่จะได้ไปที่นู่นบ่อย แต่ว่าผลงานจริงๆที่ทำกับจีนเต็มๆยังไม่มีครับ

กระแสตอบรับที่จีนเป็นยังไงบ้าง
......กระแสตอบรับดีครับ แฟนก็ให้การตอบรับดีมาก ทุกครั้งที่เราไปหรือมีข้อมูลข่าวสารแฟนคลับที่นี่ก็จะมีการแปลเป็นภาษาจีนแล้วก็ส่งไปให้ หรือมีข่าวที่จีนผมได้ลงหนังสือที่จีน แฟนครับที่จีนก็จะทำการแปลเป็นภาษาอังกฤษส่งมาให้แฟนคลับไทย

มีฝึกเรียนภาษาจีนหรือยัง
......ยังไม่ได้เรียนครับ แต่ถ้าไปจีนผมก็จะเอาหนังสือมาอ่านแปลเป็นประโยคๆไปครับ

ตอนนี้ว่างมีเวลาจีบสาวบ้างไหม
......เล็กน้อยครับก็สบายๆเราก็ได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆมากขึ้นเพราะว่าเราห่างหายจากการเจอเพื่อนๆมานาน ช่วงนี้ก็เลยได้เจอกันบ่อย(ไม่ตรงคำถามเลย) กับเพื่อนๆดีกว่าครับ



มีคุยกับสาวๆบ้างไหม
......ก็เล็กน้อยครับ ไม่ได้มีอะไรมากมาย เหมือนเป็นเพื่อนกัน จริงๆผมชอบมีเพื่อนเยอะๆมากกว่า ยังไม่ค่อยเทคแคร์ใครเพราะว่าเดี๋ยวเราว่างบ้างไม่ว่างบ้าง

ไม่เหงาเหรอ
......ยังครับ ช่วงนี้ยังไม่เหงา เรื่อยๆครับ ถ้าเกิดถึงเวลาที่มันใช่มันก็ใช่เองครับ

กับน้องอิงฟ้าได้คุยกันต่อไหม
......นานๆทีได้คุยกันบ้าง แต่เราก็ไม่ได้คุยกันบ่อย(ยังสนิทกันไหม)ยังสนิทกันอยู่ครับ

ล่าสุดไปสัมภาษณ์อากู๋เหมือนไม่ค่อยพอใจที่อิงฟ้ามีข่าวกับบี้เยอะ
......ก็ถ้าเกิดอย่างนั้นขอโทษด้วยครับ ก็ไม่ได้อยากให้ท่านผู้ใหญ่ไม่พอใจครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook