หนูนา ตื่นเต้นอัลบั้มเดี่ยววางแผงปีหน้า วิ้งค์เจ้าเสน่ห์ ฟีดแบ็คดีลุ้นละครยาว | Sanook Music

หนูนา ตื่นเต้นอัลบั้มเดี่ยววางแผงปีหน้า วิ้งค์เจ้าเสน่ห์ ฟีดแบ็คดีลุ้นละครยาว

หนูนา ตื่นเต้นอัลบั้มเดี่ยววางแผงปีหน้า วิ้งค์เจ้าเสน่ห์ ฟีดแบ็คดีลุ้นละครยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางเอกสาวเสียงใส หนูนา หนึ่งธิดา ยอมรับตื่นเต้นสุดๆที่อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตวางแผงปีหน้า และหวังว่าคงได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆเพราะมีทั้งเพลงช้าซึ้งๆและเพลงเร็วสนุกๆที่อยู่ในอัลบั้มนี้ ส่วนผลงานซิทคอมวิ้งค์เจ้าเสน่ห์ ที่เล่นคู่กับ โป๊บ ธนวรรธน์ ฟีดแบ็คดี บอกไปไหนมาไหนมีคนจำได้ แอบลุ้นเล่นละครยาว แต่ขอทำอัลบั้มให้เต็มที่ก่อน



อัลบั้มจะวางแผงเมื่อไหร่ยังไง ....ปีหน้าค่ะ เป็นอัลบั้มแรก ซึ่งเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากเหมือนเป็นศิลปินหน้าใหม่ ก็รู้สึกว่ามันจะออกมาเป็นยังไงเราต้องทำยังไงคนจะชอบเราไหมอะไรอย่างนี้จะรู้สึกตื่นเต้นมาก มีส่วนช่วยอัลบั้มนี้ไหม .....ไม่มีค่ะ เหมือนเรายังหน้าใหม่มายังไม่มีประสบการณ์ในการทำเพลงแนวไหนจะต้องแต่งตัวยังไง เราก็ให้พี่ๆเป็นคนแนะนำค่ะ



ซิงเกิ้ลที่ออกมาก่อนหน้านี้ได้รับการตอบรับที่ดี คิดว่าอัลบั้มใหม่นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีไหม .....หวังว่าค่ะ เอาเป็นว่าอยากให้ทุกคนให้การตอนรับที่ดีกับอัลบั้มใหม่ของหนูนา รับรองค่ะว่าอาจจะมีทั้งเพลงเร็วและเพลงช้าหวานๆซึ้งๆยังมีอยู่แน่นอนค่ะ ละครวิ้งค์เจ้าเสน่ห์ที่ได้รับการตอบรับดี ตลกดีค่ะ แล้วก็สนุกดีเพราะมีคนมาทักตอลดเวลาก็รู้สึกดีที่มีคนติดตามผลงานเรา

ร่วมงานกับโป๊บเป็นยังไงบ้าง พี่โป๊บเป็นคนน่ารักค่ะ ถึงจะกวนๆนิดหน่อย แต่ก็เป็นพี่ที่น่ารัก คอยต่อบทกับหนูนาเวลาเข้าฉากตลอดค่ะ.....จะได้เห็นเล่นละครยาวบ้างไหม เพี้ยงหนูนาก็หวังอยู่ แต่ตอนนี้หนูนาก็ตั้งใจทำอัลบั้ม ปีหน้าก็อาจจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ทุกๆคนแต่ไม่บอกดีกว่าค่ะว่าเป็นอะไร



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook