ไม่เข็ดรัก นุ้ยรับคุยหนุ่มคนใหม่ แต่ขอดูไปนานๆ | Sanook Music

ไม่เข็ดรัก นุ้ยรับคุยหนุ่มคนใหม่ แต่ขอดูไปนานๆ

ไม่เข็ดรัก นุ้ยรับคุยหนุ่มคนใหม่ แต่ขอดูไปนานๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวนักบู๊ นุ้ย เกศริน ห่างหายจากจอไปพักนึง ล่าสุดเจอะเจอเจ้าตัวในงาน คอนเสิร์ตแนวหน้าเพื่อเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่าตอนนี้มีผลงานภาพยนตร์เทิดพระเกียรติเรื่อง เส้นทางสู่เส้นชัย ที่ต้องรับบทหนักเป็นนักมวยหญิงคู่ชกกับแซมซั่น บอกเล่นจริงเจ็บจริงน่วมไปทั้งตัว แจงหนักสุดถึงขั้นตาลอย จี๊ดในหูต้องรับการรักษา พักฟื้นอยู่หลายอาทิตย์ ส่วนเรื่องหัวใจยอมรับมีคนคุยด้วยแต่ยังไม่เปิดตัวเพราะตอนนี้บวชเป็นพระอยู่ ลั่นไม่เข็ดความรัก แต่ขอดูกันไปเรื่อยๆไม่รีบร้อน



เห็นว่าไปถ่ายภาพยนตร์ ......ก็ไปถ่ายภาพยนตร์เทิดพระเกียรติมาค่ะ เส้นทางสู่เส้นชัย นะคะ เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับนักมวยหญิง เป็นการถ่ายทอดชีวิตของแซมซั่นแล้วก็แฝงพระบรมราโชวาทของในหลวงเข้าไปด้วย แต่นุ้ยไม่ได้รับบทเป็นแซมซั่นก็หนักนิดนึงเพราะเป็นฝ่ายโดนต่อยน็อค ก็รู้สึกหนักเอาการอยู่ เพราะว่าเป็นบู๊เรื่องแรกที่โดนหน้าเยอะขนาดนี้แบบจังๆ อย่างเรื่องอื่นอาจจะมีเตะหน้าบ้าง แต่เรื่องนี้มันเป็นมวยสากลดังนั้นถ้าเห็นในหนังว่าโดนลูกไหนคือโดนของจริงค่ะ

มีพลาดบ้างไหม ......พลาดไม่ค่อยมีค่ะ มีแต่ว่าคือตั้งใจให้โดนจริง บางอันมันเหมือนแบบเราหลบไม่ได้ โดยสัญชาตญาณของการเป็นนักกีฬาแล้วบางลูกเราเห็นมาปุ๊บเราจะหลบเอง แต่อันนี้เหมือนเราต้องฝืนตัวเอง เห็นมาแล้วแต่ห้ามหลบนะ ไม่งั้นต้องถ่ายใหม่ เห็นหมัดเขาลอยมาก็พร้อมรับค่ะ ไม่งั้นถ่ายใหม่



เห็นบอกว่าป่วยเลยด้วย .......ใช่ ถ่ายเสร็จวันรุ่งขึ้นก็ปวดหัวแล้วก็พูดไม่ชัด มันเป็นอาการขึ้นมาเองเฉยๆ มึนหัวจะอ้วก มีอาการตลอดเวลา และมีอาการจี๊ดในหัว ก็เลยต้องไปเช็คที่โรงพยาบาลค่ะ เพราะเรื่องโดนหมัดอย่างเดียวไม่เท่าไหร่ แต่มันมีฉากที่นุ้ยโดนต่อยน็อคแล้วมันต้องล้มผู้กำกับอยากเห็นหัวฟาดพื้นจริงๆ ว่าอันนั้นนุ้ยเซฟตัวเองนะ แต่ว่าบังเอิญมันลื่นจริงๆ แล้วทุกคนคิดว่านุ้ยทุ่มเทมาก เหมือนจริงมาก แต่จริงๆไม่ใช่ค่ะ ตอนนั้นเหมือนตาลอยแล้วค่ะ เป็นครั้งแรกที่เล่นบทบู้โดนแล้วตาลอย มันเหมือนเอ๋อจริงๆนะ เพิ่งเป็นครั้งแรก ตั้งแต่แข่งเทควันโดมาก็ไม่เคยเป็นอย่างนั้น แข่งเทควันโดมาโดนเตะไม่เกิน3ครั้ง แต่อันนี้มันโดนทั้งวันไม่รู้กี่หมัดนับไม่ถ้วน

ลงทุนไปไหม ....ก็ถามตัวเองอยู่ว่าลงทุนไปหรือเปล่า เพราะนุ้ยเป็นคนทำงานเต็มที่มาก จังหวะหลังๆคืออยากให้ถ่ายเสร็จเร็วๆค่ะ และอีกอย่างมันตาลอยแล้วค่ะ พักนานไหม ....ก็พักเป็นอาทิตย์ค่ะ แต่ว่าตอนนี้ก็ปกติแล้ว แต่ว่าจะมีอาการจี๊ดหัวเป็นบางครั้ง ซึ่งไปตรวจดูแล้วก็ไม่ได้มีกะโหลกหรือะไรร้าวเลย แต่อาจจะเป็นที่เส้นในหัวเหมือนเวลาเราเล่นกีฬาแล้วมันตึง มันก็จะจี๊ดๆอยู่เรื่อยๆ พอดีสนิทกับคุณหมอ ก็แนะนำให้นอนพักเยอะๆ นุ้ยก็กินยาคลายกล้ามเนื้อตลอด จะขยาดงานบู้ไหม ..... แต่ก็มีนักมวยที่มาร่วมในงานชวนไปเป็นนักมวยจริงๆเลย อยากชวนไปแข่งต่างประเทศ เพราะว่ามีความคล่องตัว เพราะนุ้ยคิดว่าปกตินุ้ยเป็นคนชอบทำอะไรแหวกออกไป แต่กีฬานี้ขอยกเว้นเพราะไม่อยากโดนต่อยหน้าอีกค่ะ

กลัวมีผลกระทบไหม.......ตอนแรกก็ไม่กลัวนะคะ ยังบอกน้องต่อยมาเลย แต่พอเริ่มตอนดึกๆมันเริ่มลอย ตาลอย แล้วปวดหัวตลอดเวลา เพราะต่อยหน้าเปล่าๆ ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ...ก็ยอมรับว่า.....ตอนนี้ไม่เหงา มีคนคุย แต่ก็แบบขอให้ดูนานๆ เข็ดจากรักครั้งก่อนหรือเปล่า ...ไม่เข็ดค่ะ แต่นุ้ยว่ารักกับคนในวงการนี่มันยากมาก แล้วกับคนนอกวงการนุ้ยว่าเดี๋ยวนี้มันดูยาก คนเราคบกันหลายๆปีก็ยังเลิกรากันเลย ดังนั้นก็ขอดูนานๆชัวร์ๆดีกว่า ถ้ามันหาดีไม่ได้ก็ไม่มีดีกว่าหนุ่มนอกวงการหรือเปล่า .....จริงๆแล้วมีคุยทั้งในและนอกวงการค่ะ แต่ว่าก็มีบางคนเรามองแล้วเห็นความดีของเขา ที่เขารอเรามานาน คือเห็นความดีอาจจะไม่หล่อมาก แต่ก็เข้าตาเรา อีกนานไหมจะเปิดตัว ......นานค่ะ น่าจะนานมากเลย เพราะว่ามีความรู้สึกว่าขอให้ชัวร์อีกนิดนึง เพราะตอนนี้มันคือต่อให้เห็นความดีของเขา แต่เราว่าอีกหน่อยเขาจะเปลี่ยนไหม ก็ขอให้ดูยาวๆเป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า

ก่อนจะเปิดตัวต้องมีการคุยกันก่อนไหม .......ก็คงไม่คุยอะไร คงปล่อยให้เป็นธรรมชาติ แต่ว่าคงจะเจอยากหน่อย เพราะเขาไปบวช คือเราเป็นเพื่อนกันมาก่อนค่ะ(ถือหมอนหรือเปล่า)....คงยังไม่กล้าถือหรอกค่ะ เดี๋ยวคุณแม่จะว่าเอา อีกอย่างนึงคือเราเป็นเพื่อนกันไปก่อน แต่ก็เห็นในความดีของเขา คลิ๊กกันตรงไหน .....ก็คลิ๊กในความดี เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนเรามานานแล้วเราก็เห็นเขาจริงใจกับเรา แต่ตอนนี้พอเราเริ่มมองเห็นความดีของเขา พอมันจะเริ่มเขยิบมันต้องพิเศษมากขึ้น เพราะที่ผ่านมานุ้ยว่านุ้ยดูดีแล้วนะ แต่ก็ยังเปลี่ยนแปลงไปได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นก็ขอดูนานๆดีกว่าค่ะ(เรียกว่าคนนี้ขอดูไปซักพักเลย)ขอดูไปซักพักค่ะ แต่เขาก็บวชนานมากเลย ดังนั้นเนี่ยไม่รู้เขาจะศึกหรือเปล่าหรือว่ายังไง ก็ขอดูไปนานๆค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook