เต็งหนึ่ง โต้ควงหนุ่มไปปายปัดชิ่งดัชชี่ | Sanook Music

เต็งหนึ่ง โต้ควงหนุ่มไปปายปัดชิ่งดัชชี่

เต็งหนึ่ง โต้ควงหนุ่มไปปายปัดชิ่งดัชชี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีข่าวออกมาว่า หนุ่มเต็งหนึ่ง กฤษณกัณท์ มณีผกาพันธ์ ควงหนุ่มไปเที่ยวปาย สองต่อสอง งานนี้ หนุ่มเต็งหนึ่ง ก็ชี้แจงว่า .....ผมไปเที่ยวที่ปายจริงครับ แต่ว่าไปกับครอบครัว มีคุณพ่อคุณแม่ น้องสาว แล้วก็ผม ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ข่าวมันมาแบบนั้นได้ยังไง ผมก็ไม่ได้มีเพื่อนหรืออะไรที่นั่นด้วย อาจจะเป็นเพราะมีแฟน ๆ มาขอถ่ายรูปคู่ด้วยก็ได้ครับ เพราะระหว่างทางก็มีแฟน ๆ ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย มาขอถ่ายรูปอะไรแบบนี้ ส่วนเรื่องที่จะออกจากดัชชี่ ก็ไม่ใช่เหมือนกัน เพราะก็ยังมีสัญญาอยู่อีก 1 ปี พี่ ๆ ที่ ดัชชี่ ก็ดูแลผมดี ก็ไม่คิดจะไปที่ไหนอยู่แล้วครับ



เมื่อถามถึงผลกระทบเมื่อเจ้าแม่วิก 7 สี อย่าง คุณแดง หลังจากที่วางมือแล้วนั้น หนุ่มเต็งหนึ่ง ก็เปิดเผยว่า ....จริง ๆ เรื่องคุณแดง เป็นเรื่องของผู้บริหารครับ แต่คุณแดง ก็เป็นคนที่ผมเคารพรักมาตลอดอยู่แล้ว ถามว่า กระทบกับละคร หรือ ตัวของดารารึเปล่า ผมคิดว่าไม่น่าจะกระทบนะครับ

นอกจากนี้ หนุ่มเต็งหนึ่ง ยังเปิดอีกว่า ....ตอนนี้ ก็กำลังถ่ายละครเรื่องอสูรน้อยในตะเกียงแก้วอยู่ครับ ยังถ่ายไม่เสร็จ แต่ว่าก็ใกล้จะออนแอร์แล้ว น่าจะประมาณกลางเดือนนี้ครับ ส่วนเรื่องงานเพลง ผมยังไม่มั่นใจ ถ้าช่องโอเค ผู้ใหญ่โอเค ผมก็พร้อม เพราะแฟน ๆ ก็เรียกร้องมาเยอะ อาจจะเพราะว่า เขาติดนักร้องอยู่ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook