คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มเดบิวในญี่ปุ่น | Sanook Music

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มเดบิวในญี่ปุ่น

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มเดบิวในญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในวันที่ 25 มกราคม คิมฮยอนจุง เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรก KISS KISS / Lucky Guy ในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ โดยในวันนี้เขาก็ได้เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตรวมทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นประกอบไปด้วย ขาว เขียว และแดง ให้แฟนๆได้ชมกัน ในภาพแจ็คเก็ตนี้ คิมฮยอนจุงมาพร้อมกับบรรยากาศในแบบความฝัน ในขณะเดียวกันเขาก็เผยเสน่ห์ในแบบแข็งแกร่ง ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับผลงานเพลงได้มากยิ่งขึ้น



สำหรับผลงานซิงเกิ้ลเดบิวของคิมฮยอนจุงในญี่ปุ่นนี้ จะมีการรวบรวมเพลงฮิตต่างๆไม่ว่าจะเป็น KISS KISS, LUCKY GUY, BREAK DOWN รวมถึงเพลงเลิฟซอง U และเพลงธีมในโปรเจค Hohoemi อย่าง The Power Of A Smile ด้วยเช่นกัน

KEYEAST ต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงเปิดเผยว่า .....การที่คิมฮยอนจุงได้จัดงานโชว์เคสและกิจกรรมอย่างต่อเนื่องก่อนการเดบิวอย่างเป็นทางการทำให้เขามีกลุ่มแฟนคลับที่เหนียวแน่นและได้มาคอยช่วยเหลือเขา ตอนนี้เราจัดการสิ่งต่างๆรวมถึงการพบปะกับแฟนที่จะเป็นอีกแนวหนึ่งซึ่งแตกต่างไปจากการทำกิจกรรมในเกาหลีเสร็จแล้วครับ อยากให้ช่วยติดตามกันด้วยครับ เขากล่าวด้วยความมั่นใจในการเดบิวของคิมฮยอนจุง

คิมฮยอนจุง เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรก 25 มกราคมนี้ และเตรียมจัดกิจกรรมฉลองวางจำหน่ายอัลบั้ม Premium Live 2012 ท่ามกลางแฟนๆกว่า 2 หมื่นคน ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook