เอกกี้-เฟี๊ยต งงบอกไม่รู้น้าเน็กป่วยหนักลาออกพิธีกร | Sanook Music

เอกกี้-เฟี๊ยต งงบอกไม่รู้น้าเน็กป่วยหนักลาออกพิธีกร

เอกกี้-เฟี๊ยต งงบอกไม่รู้น้าเน็กป่วยหนักลาออกพิธีกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันทั่วหน้าเมื่อ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรชื่อดังประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ว่าขอลาออกจากงานพิธีกรทั้งหมด จากนั้นก็มีเสียงเม้าท์มาว่าสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวประกาศลาออกนั้นเป็นเพราะกำลังป่วยหนัก เมื่อสัมภาษณ์ 2 ดีเจรุ่นน้องของพิธีกรหนุ่มอย่าง ดีเจเอกกี้ เอกชัย และ ดีเจเฟี๊ยต ธัชนนท์ ทำเอาทั้งคู่งงเป็นไก่ตาแตกพร้อมเปิดเผยว่าไม่ทราบถึงสาเหตุที่พิธีกรรุ่นพี่ลาออกว่าเป็นเพราะเหตุป่วยตามที่เป็นข่าวหรือไม่ บอกรอเจ้าตัวแถลงข่าวจะดีกว่า





ถามถึงกระแสข่าวที่น้าเน็กป่วยหนักถึงขั้นลาออกจากการเป็นพิธีกร
ดีเจเอกกี้ เอกชัย ....คือตอนแรกไม่ทราบว่ามีข่าวว่าป่วยหนัก คือคิดว่าจะเป็นโปรเจ็กต์อื่นมากกว่าอะไรอย่างเนี่ย ตอนแรกที่ทราบข่าวก็ตกใจนะเพราะเคยทำงานกับน้าเน็ก แล้วน้าเน็กเขาเป็นคนน่ารักมากก็เลยงงๆ
ดีเจเฟี๊ยต ธัชนนท์ .....คือไม่แน่ใจ แต่รู้ว่าน้าเน็กเขาเป็นคนที่ทำงานหนัก เราเองก็ติดตามผลงานเขาตลอด เวลาเจอเขาที่ไรเขาก็จะมีงานนู้นนี่ตลอด แล้วก็ถ้าไม่สบายก็เป็นกำลังให้เขาด้วยละกัน

เคยเห็นเจ็บป่วยหรืออ่อนเพลียแบบนี้ไหม
ดีเจเอกกี้ เอกชัย ...ไม่มีเลยนะ เขาเป็นคนน่ารักมากเลย ทุกครั้งเขาเป็นคนที่เขามาคุย พอเจอกันทีเอไทม์ก็เขามากอด ก็ไม่แน่ใจว่าตกลงเป็นยังไง



จะมีโทรถามไหม
ดีเจเอกกี้ เอกชัย ....ไม่ได้โทรถามครับ คงรอให้น้าเน็กแถลงข่าวเองดีกว่าครับ เพราะว่าจะได้รู้พร้อมๆกัน แต่คิดว่าน่าจะเป็นเพราะเรื่องอื่นมากกว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับโรค

แต่ก็มีอีกกระแสข่าวว่าไปเปิดบริษัทเองเลยต้องลาออก ตัวพี่เอกกี้เองเปิดบริษัทเหมือนกันจริงๆไม่ต้องลาออกก็ได้ใช่ไหม
ดีเจเอกกี้ เอกชัย...... ก็จริงๆแล้วแต่มุมมองของแต่ละคนนะ สำหรับพี่เอกกี้เองก็พร้อมที่จะคนรับจ้างลูกจ้างด้วยแล้วหนึ่งก็พร้อมที่จะบริหารเองด้วยก็แล้วแต่ครับ ส่วนหนึ่งก็อาจจะพร้อมที่จะทำโปรเจ็คต์ใหญ่มั่ง อาจจะทุ่มเทเวลาให้เต็มที่ ต้องรอติดตามเนาะ
ดีเจเฟี๊ยต ธัชนนท์ .....ส่งกำลังใจไปให้แล้วกันครับ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนเพราะปกติน้าเน็กเองเป็นคนที่ทำงานแล้วมีความรับผิดชอบสูงมาก เป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมากยังไงก็ส่งกำลังใจไปให้ทำทุกสิ่งทุกอย่างราบรื่นเดี๋ยวรอฟังข่าว
ดีเจเอกกี้ เอกชัย ........ยังไงเราเป็นรุ่นน้องก็เป็นกำลังใจให้เนอะ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook