เบื้องหลัง MV ที่สุดในโลก : Instinct | Sanook Music

เบื้องหลัง MV ที่สุดในโลก : Instinct

เบื้องหลัง MV ที่สุดในโลก : Instinct
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสฟีดเจอริ่งกับเค้าทั้งที 5 หนุ่มวง INSTINCT ปาล์ม , ปอ , ตี๋ , บี , ก้อง ค่าย Genie Records เลยต้องจัดใหญ่(หลอก)พาลุลา ไปถ่ายมิวสิควิดิโอเพลง "ที่สุดในโลก" กันกลางหุบเขาที่ร้อนระอุ ด้วยเนื้อหาเพลงที่ออกจะยียวนกวนประสาทตามประสาพ่อแง่แม่งอน คู่พระ-นางเอ็มวี แอม-เจสซี่ เลยต้องออกแอ็คติ้งเชือดเฉือนอารมณ์ให้สมจริง







งานนี้ ผกก.มือรางวัล ต๋อม-ณัฐพล มุขขันธ์ เนรมิตรฉากงานแต่งงานไว้กลางหุบเขาที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ลงทุนตกแต่งอย่างอลังการ ขนเครื่องดนตรีของวงไปครบชุด เสื้อผ้าหน้าผมคู่บ่าวสาวไม่มีบกพร่อง ซุ้มดอกไม้รูปหัวใจ รถกระป๋องประดับลูกโป่งสีชมพูหวานแหวว เอ็กซ์ตร้าอีกกว่า 100 ชีวิต ฯลฯ สมมติให้คู่บ่าวสาวงอนกันในงานแต่ง เจ้าสาวขับรถหนีในขณะที่เจ้าบ่าวต้องขี่รถจักรยานตามง้อไปเรื่องตามถนนลาดยางและถนนดินที่ฝุ่นคลุ้งตลบ ผ่านไร่องุ่น จนไปจบที่งานแต่ง แต่ที่สุดแล้ว MV.จะจบแบบไหนต้องไปติดตามเอาเอง







ขณะที่ ปาล์ม-ลุลา ถึงแม้จะถ่ายแค่ไลน์ซิ้งค์ท่ามกลางบรรยากาศงานแต่งแต่ก็ทำให้ผิว ลุลา ถึงกับเกรียมแดดไปเลยเพราะอุณหภูมิที่ร้อนเกือบ 40 องศา ถ่ายเสร็จ ปาล์ม เล่าให้ฟังว่า ....เป็นครั้งแรกตั้งแต่ตั้วงมาที่พวกเราได้ฟีดเจอริ่งกับนักร้องคนอื่น เราเลือกนักร้องที่จะมาดูเอทกับเราหลายคนมาก แต่ใครก็ไม่เหมาะเท่า ลุลา เลย ทั้งเรื่องเนื้อหาของเพลงและเรื่องดนตรี มันเหมือนกับว่าถูกดีไซน์มาเพื่อลุลา โดยเฉพาะมันเข้ากับเอกลักษณ์การร้องที่ไม่เหมือนใครของเค้า ฝากติดตามเพลง "ที่สุดในโลก" ซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเราด้วยนะครับ ปาล์ม บอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook