เฟรมสาวน้อยหน้าสวย ปล่อยโฮไม่ได้ไปต่อคนแรก!! | Sanook Music

เฟรมสาวน้อยหน้าสวย ปล่อยโฮไม่ได้ไปต่อคนแรก!!

เฟรมสาวน้อยหน้าสวย ปล่อยโฮไม่ได้ไปต่อคนแรก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าเข้าสู่การแข่งขันอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 8 เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ณ มูนสตาร์สตูดิโอ ที่ผ่านมา หลังเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน 8 คนสุดท้ายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นำโดยหมายเลข 1 โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม, หมายเลข 2 ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ, หมายเลข 3 เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น, หมายเลข 4 แคน อติรุจ กิตติพัฒนะ,หมายเลข 5 สต๊อป วริษฐา จตุรภุช, หมายเลข 6 สมาย โสรญา ฐิตะวชิระ, หมายเลข 7 ฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร, หมายเลข 8 แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ ซึ่งสัปดาห์นี้พวกเขามาในโจทย์ เพลงฮิตในรอบปี และได้สัปดาห์ที่สองนี้ก็ยังได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนๆ ที่เดินทางมาให้กำลังใจเหล่าเดอะสตาร์กันอย่างเนืองแน่นเช่นเดิม แถมในสัปดาห์นี้ยังได้พระเอกหนุ่ม กัปตัน-ภูธเนศ และดีเจ ดาด้า วรินดา คลื่น EFM มาร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับน้องๆ เดอะสตาร์ทั้ง 8 คนในฐานะเซเลบริตี้อีกด้วย





ประเดิมเพลงแรกด้วยบทเพลงซึ้งๆ กินใจจากหนุ่ม โดม หมายเลข 1 กับเพลง ข้างๆ หัวใจ ของ the star รุ่นพี่ กัน นภัทร เรียกว่ายังสามารถสะกดคนดูในห้องส่งได้เช่นเดิม ต่อด้วยความมันส์จากหนุ่ม ฮั่น หมายเลข 2 ที่มากับเพลง Black Hole ของ กอล์ฟ พิชญะ ที่เค้าก็สามารถโชว์ลีลาการเต้นที่ดูแข็งแรงบวกกับสเต็ปการเต้นของเขาได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ทำเอาคอมเมนเตเตอร์อย่าง พี่ม้า และ พี่โจ้ ถึงกับออกปากชมว่าเร้าใจสุดๆ แม้ ฮั่น จะเต้นเก่งขนาดไหน แต่งานนี้ก็ได้การบ้านจาก พี่เพชร อีกหนึ่งคอมเมนเตเตอร์ ในเรื่องของ เสียงร้อง กลับไปฝึกฝนอย่างหนักอีกด้วย

มาถึงคิวของ เฟรม หมายเลข 3 ที่มาโชว์ความน่ารักในเพลง ปลายสายรุ้ง ของ Paradox ต้องขอบอกว่าโชว์ของเธอในค่ำคืนนี้โดนใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์อย่าง พี่เพชร, พี่ม้า และ พี่โจ้ ไปเต็มๆ เลยทีเดียว จากนั้นไปต่อกันที่หนุ่มเสียงดี แคน หมายเลข 4 ที่มาในเพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหม ของ พี่เบิร์ด ธงไชย แม้จะทำเอาพี่ม้า บอกว่าเหมือนกับร้องเพลงในผับ แต่ก็ยังสามารถทำให้แฟนๆ ในห้องส่งกรี๊ดๆ ได้เหมือนกันด้านสต๊อป หมายเลข 5 ก็ขอออกมาวาดลวดลายในบทเพลงมีจังหวะอย่าง คิดมาก ของ ปาล์มมี่ ถึงเธอจะทำออกมาดีที่สุดแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าในสัปดาห์นี้เหล่าคอมเมนเตเตอร์จะออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่ามาตรฐานของเธอดูดร็อปลงไปมากเลยทีเดียว





ต่อด้วยโชว์ของน้องเล็กสุดของบ้าน the star 8 สาว สมาย หมายเลข 6 ที่มากับเพลง อยู่ๆ ก็มาปรากฏตัวในหัวใจ ของ พิจิกา ด้วยลีลาการร้องบวกกับความน่ารัก สดใส ของเธอแล้ว เรียกว่าสาว สมาย ได้ใจคนดูไปไม่น้อย ต่อด้วยหนุ่มเสียงดีคิ้วเข้มอย่าง ฮัท หมายเลข 7 ที่มาในเพลง กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม ของ Crescendo กับบทเพลงซึ้งๆ ที่ทำเอาคนดูในห้องส่งเคลิ้มไปได้เช่นกัน ปิดท้ายกับหนุ่ม แกงส้ม หมายเลข 8 งานนี้เจ้าตัวขอโชว์เพลงเรื่องเล่าจาก คลับฟรายเดย์ อย่างเพลง เจ็บแต่จบ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เรียกว่าหนุ่มมาตรฐานเสียงสูงคนนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆ และเหล่าคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 คน ผิดหวัง เพราะปิดท้ายโชว์ของค่ำคืนนี้ได้อย่างประทับใจ แถมหนุ่มแกงส้ม ยังได้คะแนนจาก 100 เสียง ในห้องส่งที่คิดเป็น 10 เปอร์เซ็นต์ของคะแนนทั้งหมด กวาดไปถึง 25 คะแนนเลยทีเดียว

ก่อนจะถึงเวลาสุดระทึก ประกาศผลว่าใครจะไม่ได้ไปต่อคนแรกของ The Star 8 รุ่นพี่ the star 4 รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ กลับมาเยือนเวที the star อีกครั้ง ได้มาร้องเพลง คนไม่มีหัวใจ แม้แต่ละคนจะทำได้ดีและได้เสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ถล่มทลาย แต่ก็ต้องมีหนึ่งคนที่ไม่ได้ไปต่อในสัปดาห์นี้ ซึ่งพิธีกร เอกกี้ & แฟรงค์ ได้ประกาศรายชื่อคนที่ต้องออกจากการแข่งขัน the star 8 เป็นคนแรก คือ เฟรม หมายเลข 3 และทันทีที่ทั้ง 2 พิธีกรประกาศผล ว่าเธอคือผู้ไม่ได้ไปต่อ เพื่อนๆ ทั้ง 7 ก็มาให้กำลังเธออย่างอบอุ่น จากนั้นเฟรมได้โชว์เพลงสุดท้ายของ the star ในเพลง หนึ่งในไม่กี่คน ซึ่งคณะกรรมการ ต่างบ่นเสียดายในความสามารถของเธอ สัปดาห์ต่อไป the star ทั้ง 7 คน จะมาโชว์เพลงแดนช์ อยากรู้ว่าจะมันส์แค่ไหนต้องติดตาม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook