เบื้องหลัง MV อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด : โปเตโต้ | Sanook Music

เบื้องหลัง MV อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด : โปเตโต้

เบื้องหลัง MV อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด : โปเตโต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มร็อคหัวมัน โปเตโต้ ปล่อยเพลงพร้อมเรื่องราวส่วนตัวลงมิวสิคฯ เพลง "อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด" เป็นการทิ้งท้ายอัลบั้ม Human ให้หายคิดถึง หลังจากที่มีคอนเสิร์ตใหญ่ที่ผ่านมา อัลบั้ม 'Human' มีเพลงฮิตติดชาร์ทหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น เธอยัง, ไม่รู้จะอธิบายอย่างไง และสำหรับเพลง อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีเนื้อหาให้กำลังใจเมื่อเกิดความรู้สึกท้อถอยหรือผิดพลาด ซึ่ง ปั๊บ- พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (ร้องนำ) , โอม – ปิยวัฒน์ อนุกูล (เบส) และกานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง) ลงรายละเอียดใส่ในมิวสิควิดีโอทุกขั้นตอนทั้งคอนเซ็ปต์และเรื่องราวส่วนตัวๆ ภายใต้ความดูแลของ กฤช กฤษณาวารินทร์ สังกัดเวิร์คแก๊ง


บรรยากาศในการถ่ายทำเริ่มกันตั้งแต่เริ่มมีแสงยามเช้าๆ ด้วยภาพการโชว์ลีลาการร้อง พร้อมเล่นดนตรีแบบเต็มวงกลางทุ่งหญ้าบนเขา และเก็บสัมภาษณ์ความรู้สึกในการเดินทางบนถนนคนดนตรีมากกว่า 10ปี แม้ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหนทั้งทีมงานและสมาชิกวงโปเตโต้ก็สู้ไม่ถอย ช่วงบ่ายก็ย้ายกองเข้ารถบ้านที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเดินทางไปเก็บภาพสบายๆ ชายทะเล และต่อเนื่องด้วยพาไปโดดน้ำโชว์สัดส่วนของหนุ่มๆ ที่สระส่วนตัวในบริเวณสตูดิโออัดเสียงย่านพัทยา และตามเก็บภาพการทำงานเพลงของชาวร็อคหัวมันว่าเขาทำอะไรกันบ้างในห้องอัดเสียง พร้อมพูดคุยถึงความทรงจำดีๆในอดีต

ภาพมิวสิคฯ เพลงนี้เหมือนกับเพลงนี้เป็นการเดินทางของพวกเราโปเตโต้ เป็นเรื่องราวความรู้สึกของวงเราจริงๆ โดยที่ยังไม่เคยถูกนำมาเป็นมิวสิคฯ เลย ซึ่งวันนี้พวกเรามีมุมมองที่แตกต่างจากในอดีตบ้างนับจากที่เรามีคอนเสิร์ตใหญ่และกำลังจะก้าวสู่อัลบั้มใหม่ แต่สิ่งที่ยังเหมือนเหมือนเดิมคือกำลังใจของแฟนเพลง ซึ่งเราได้รับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะครับ และกำลังใจนั้นทำพวกเราก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ มาได้ และเหมือนกับเพลง อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด น่าจะได้ยินเป็นเพลงส่งท้ายอัลบั้มนี้ของพวกเรานะครับ ซึ่งเป็นเพลงที่ให้กำลังใจตรงๆ ตัว เหมือนกับชื่อเพลงเลย อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด อ่านจบก็เข้าใจเลย

......ผมคิดว่าในทุกๆ อย่างที่ไม่ดีมันย่อมมีสิ่งที่ดีๆ เสมอนะครับ หรือมองอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้นให้มองเป็นมุมบวก และสิ่งที่ดีนั้นจะทำให้เราผ่านอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน สำหรับเพลงนี้ทางวงโปเตโต้ก็ไม่คาดหวังอะไรมากครับ ขอแค่ใครสักคนฟังแล้วเข้าใจ รู้สึกดี ก็แฮปปี้แล้วครับ ส่วนบรรยากาศในวันถ่ายมิวสิคฯ อากาศร้อนนิดหน่อย แต่ก็สนุกดีครับ ปั๊บพูดคุยอย่างเป็นกันเอง มิวสิควิดีโอเพลง อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด เพลงที่ ปั๊บ โปเตโต้ ส่งทิ้งท้ายอัลบั้ม Human ให้หายคิดถึง สามารถติดตามชมได้แล้ว หรือติดตามความเคลื่อนไหวของวงโปเตโต้ได้ที่ www.faecbook.com/potatoband

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เบื้องหลัง MV อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด : โปเตโต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook