นิชคุณ ดีใจโชว์ตัวเมืองไทย-ได้พบครอบครัว | Sanook Music

นิชคุณ ดีใจโชว์ตัวเมืองไทย-ได้พบครอบครัว

นิชคุณ ดีใจโชว์ตัวเมืองไทย-ได้พบครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อ 21 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องหนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกวง ทูพีเอ็ม ประเทศเกาหลี เดินทางมาไทย ร่วมงานเปิดตัวรถยนต์อีโคคาร์ มิตซูบิชิ มิราจ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ที่เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว โดยนักร้องหนุ่มให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเมืองไทยว่า ได้กลับมาบ่อยๆ สนุกดี อบอุ่นได้กลับบ้าน ความรู้สึกหลังได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์มิตซูบิชิมิราจ ดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์รถครั้งแรก รถคันนี้เป็นอีโคคาร์ ประหยัดน้ำมัน ขับง่าย สะดวกสบาย ที่สำคัญช่วยลดโลกร้อน ถ้าได้ขับรถดีก็เป็นคนดีช่วยโลกไปได้ด้วย เราก็กลายเป็นแบบวัยรุ่นความคิดดี ไม่ใช่จะเอาแต่รถแพงๆ รถเร็วๆ แต่คันนี้เป็นรถที่ใช้ดี กว้างใหญ่ด้วย ที่สำคัญช่วยโลกไปในตัว



ต่อข้อถามว่า ถ้าได้รถมิตซูบิชิมิราจมา จะให้ใครนั่งเป็นคนแรก นิชคุณตอบ ....คุณพ่อคุณแม่ดีกว่า เซฟสุดครับ(หัวเราะ) วันนี้มีคุณพ่อคุณแม่นั่งอยู่ข้างหลังด้วย มีคุณยาย คุณน้าก็มา คือตั้งแต่เด็กๆ แล้วคุณพ่อคุณแม่ขับรถให้คุณนั่งตลอด ถ้ามีรถคันแรกอยากขับให้ท่านนั่งบ้าง ไปทะเล ไปหัวหิน ผมชอบทะเลมากมันสงบ ฟังเสียงคลื่นแล้วสบายใจดี แล้วถ้าให้เอารถคันนี้ไปเกาหลีจะขับไปเที่ยวที่ไหน ....อยากไปปูซาน เพราะคุณชอบทะเล แล้วเพื่อนในวงคนนึงมาจากปูซาน อยากจะไปทานปลาดิบที่โน่น อยากเที่ยวทะเล คิดว่าน่าจะสนุกดี ส่วนจะไปกับใคร ก็ไปกับเพื่อนๆ ในวงกว่าดีครับ ไม่สร้างข่าวดีกว่า(หัวเราะ)

ถ้าเป็นเมืองไทยล่ะ จะพาเพื่อนๆ วง 2 ทูพีเอ็ม ไปเที่ยวที่ไหน ซูเปอร์สตาร์หนุ่มแง้ม ....ภูเก็ตครับ เพื่อนๆ บ่นตลอดว่าทำไมไม่พาไปภูเก็ต คือตอนคุณเอาโฆษณาของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ไปให้เพื่อนดู เขาชอบมากอยากไปกันมาก คุณว่าคนทั้งโลกชอบภูเก็ตนะครับ ดังมากเลย ผมบอกให้เขาฟังว่าเมืองไทยมีทะเล เกาะ ที่สวยๆ เยอะ ไว้ว่าจะพาไป แล้วถ้าได้ไปภูเก็ต กิจกรรมแรกที่จะพาเพื่อนไปทำคือดำน้ำดูปะการัง ดูปลา คือที่เกาหลีน้ำทะเลค่อนข้างเย็น ผมไม่กล้าลง มันหนาว



ผู้สื่อข่าวถามว่า สนิทกับเพื่อนๆ ในวงมากจนถูกตั้งฉายา นักร้องหนุ่มรับ ....ครับ แต่ละคนก็จะมีฉายาเป็นของตัวเอง แต่คุณมีฉายาเขาเรียกว่าคุณปู่ คือคุณไม่ถึงกับดุ แต่ชอบบอกให้เขานอนเร็วๆ ไปปลุกเขาให้ตื่น คุณเป็นคนนอนเร็ว กลับถึงบ้านปุ๊บจะอาบน้ำนอนเลย เขาจะหาว่าคุณแก่ชอบนอนเร็วตื่นเช้า ก็เหมือนคุณปู่ครับ เรื่องพวกนี้คุณจะคิดเหมือนคุณพ่อ เป็นคนหัวเก่า เวลาทานอาหารก็จะเน้นของที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ไม่ชอบเสียงดัง อย่างถ้าอยู่ในหอพักกันเวลาเขาเสียงดังก็จะออกไปเตือนว่าเดี๋ยวชั้นล่างจะว่า อะไรแบบนี้ครับ

ทำงานเยอะ มีวิธีคลายเครียดพักผ่อนยังไง ....ฟังเพลงดูหนังอะไรประมาณนี้ อย่างแฟนคลับคนไทยจะส่งดีวีดีหนังไทยมาให้ดู คุณก็จะดาวน์โหลดลงแท็บเล็ตไว้ดู ล่าสุดได้เดี่ยว 9 มา ดูกี่รอบก็ขำทุกรอบ เป็นการฝึกภาษาไทยจากพี่โน้ส-อุดม ด้วย จริงๆ อยากไปดูพี่เขาเล่นมาก แต่ไม่มีเวลากลับมาจริงๆ ได้ยินข่าวว่าแฟนคลับทั้งไทยและเกาหลีต่างยกย่องให้เป็นเจ้าชายสมบูรณ์แบบไร้ที่ติทั้งภายนอกและภายใน รู้สึกอย่างไรบ้าง ....เขินนะครับ ไม่จริงเลย ไม่ใช่เจ้าชายอะไรเลย คุณเป็นเด็กผู้ชายธรรมดาคนนึงที่พยายามใส่ใจในสิ่งที่ทำ ใส่ใจต่อคนรอบข้าง คุณก็เป็นมนุษย์คนนึงอยู่ดีที่มีอะไรผิดพลาดบ้างอยู่แล้ว แต่ก็พยายามรักษาน้ำใจคนรอบข้างที่ร่วมงานบ้าง ก็พยายามทำให้ดีที่สุด และต้องขอบคุณคนที่ทำให้เรามาถึงจุดนี้ได้ด้วยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook