ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น ตื่นเต้น มีซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต คนน่ารัก หักอกได้ | Sanook Music

ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น ตื่นเต้น มีซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต คนน่ารัก หักอกได้

ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น ตื่นเต้น มีซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต คนน่ารัก หักอกได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 และชิมลางงานเพลงจมกับเพื่อนๆ 4 คนสุดท้าย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 ในเพลงทุกนาที เวอร์ชั่นอะคูสติก เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพลงมาแล้ว ล่าสุด ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน พร้อมแล้วสำหรับการเป็นศิลปินเดี่ยว มีซิงเกิ้ลของตัวเองครั้งแรกในชีวิต คนน่ารัก หักอกได้ กับแนวเพลงสไตล์ป๊อบแดนซ์ ที่มีจังหวะสนุกๆชวนแฟนๆมาโยกย้ายได้



ไต้ฝุ่น เผยความในใจว่า...ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเคพีเอ็นและแฟนคลับทุกๆคนที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอด จนถึงตอนนี้ที่ความฝันเป็นจริง ด้วยการมีเพลงของตัวเองครั้งแรก ถือเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวในชีวิต แนวเพลงก็จะเป็นสไตล์ ป๊อปแดนซ์ ที่ตัวผมถนัด มีจังหวะสนุกๆ ใส่สีสันของดนตรีที่ฟังแล้วทันสมัย รวมถึงยังมีท่อนฮุกที่ฟังแล้วติดหู ร้องตามได้ง่ายๆ ให้แฟนๆ สามารถเต้นตามไปกับผมได้อีกด้วย



....สำหรับการทำเพลงในห้องอัดนั้น ตื่นเต้นมากครับเพราะเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกของผม ผมตั้งใจทำแบบเต็มที่มากๆครับ ทำการบ้านก่อนเข้าห้องอัด ทั้งซ้อมร้อง, ซ้อมเต้น, ออกกำลังกายเพื่อเตรียมความพร้อมนานมาก อยากให้เพลงแรกของผมออกมาดีที่สุดครับ เป็นการขอบคุณแฟนๆอีกด้วย และเร็วๆ นี้ ก็จะมีมิวสิกวิดีโอเพลงแรกของผมมาให้ติดตามกันด้วยครับ แฟนๆ สามารถหาฟังเพลง คนน่ารัก หักอกได้ ได้แล้วพร้อมกันทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook