ฟอร์ด ชวน เพื่อนศิลปินร่วมบันทึกความทรงจำคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย | Sanook Music

ฟอร์ด ชวน เพื่อนศิลปินร่วมบันทึกความทรงจำคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย

ฟอร์ด ชวน เพื่อนศิลปินร่วมบันทึกความทรงจำคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปิดฉากลงไปแล้วอย่างสวยงามและอบอวลไปด้วยบรรยากาศของความสนุกและความสุขตลอดการโชว์ใน Concert Ford & Friends 2012 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของศิลปินมากฝีมือ ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน ที่งานนี้ชักชวนเพื่อนพ้องศิลปินมากมายขึ้นเวทีมอบความสุขผ่านท่วงทำนองแบบเต็มอิ่มจุใจ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่จัดมาเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงส่งท้าย ก่อนผันตัวเองสู่การทำงานเบื้องหลังอย่างเต็มตัว



ทำเอาบรรยากาศของ M Theatre คึกคักเป็นอย่างมากสำหรับ Concert ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งท้ายคอนเสิร์ตใหญ่ในนามของ Ford & Friends งานนี้ ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน จัดเต็มจริงๆ นอกจากจะมีเพื่อนพ้องศิลปินที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ก็เรียกว่าเป็นการรวมตัวของศิลปินที่คุณคิดถึง อาทิ ปุ๊ก XL Step ,โฟร์ท นฤมล ,ลิเดีย ,หนึ่ง จักรวาร, อู๋ ธรรพ์ณธร และการกลับมารวมตัวกันของ MR.TEAM ที่ขนเอาบทเพลงพิเศษมามอบให้กับแฟนๆ ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม ให้ได้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว



เริ่มต้นที่แขกรับเชิญคนแรก ปุ๊ก XL Step ที่มาพร้อมกับเพลงเพราะสุดฮิตอย่างเพลง เหนื่อยใจ, เคยรักฉันบ้างไหม ต่อกันที่ผู้หญิงเสียงใสไม่มีตกอย่าง อุ้ย รวิวรรณ จินดา และเพลงที่เราคิดถึงอย่าง พี่ชายที่แสนดี มาพร้อมกับเสียงเปียโนสวยๆ จากหนึ่ง จักรวาร ต่อกันด้วย บอส บดินทร์ บุญวิสุทธิ์ พี่ชายของบุรินทร์ที่งานนี้ขอทิ้งเก้าอี้ผู้บริหารมาจับไมค์ร้องเพลงร่วมกับอู๋ ธรรพ์ณธร เรียกได้ว่าทำเอาสาวๆ เคลิ้มกันเลยทีเดียว ก่อนที่จะเบรกให้พัก และพบกับเซอร์ไพรส์ด้วยการแจกรางวัลจากเหล่าสปอนเซอร์ใจดีแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นบัตรรับประทานอาหารจากร้านกิว กิว เต้ , กีตาร์ 2 ตัว และบัตรกำนัลจาก Slim up Center มูลค่า 30,000 บาท และอีกมากมายเรียกได้ว่าคุ้มแสนคุ้มจริงๆ งานนี้

ไม่รอช้าไปต่อกันเลย ในช่วงนี้เป็นช่วงที่เรียกเสียงกรี๊ดได้มากที่สุดก็ว่าได้ เพราะ ฟอร์ด สบชัย จัดเซอร์ไพร์สแบบสุดๆด้วยการชวนอู๋ และต้าร์ กระชากวัย สวมวิญญาณบอยด์แบนด์เกาหลีแดนซ์กระจายในเพลง Mr.Simple & Dirty Bit งานนี้ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่เลยก็ว่าได้ ขอบอกว่า...เป๊ะ!! จริง บอยแบนด์มีอายกันเลยล่ะ ไปต่อกันที่ศิลปินสุดยอดพลังเสียงคนนี้ Mickey กับเพลง อย่าให้เขารู้ ที่ยังคงติดหูอยู่จนถึงทุกวันนี้ และขาดไม่ได้กับแขกรับเชิญพิเศษของ อู๋ ธรรพ์ณธร นั่นคือ โฟร์ท นฤมล จิวังกูร เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาดวลเพลงกันอีกครั้ง ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง อู๋&โฟร์ท กันเลยทีเดียว และต่อกันไปติดๆ กับศิลปินสาวสวย เจ้าของฉายาเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลิเดีย มาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุด เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป และพี่ตุ๊ก วิยะดา ที่เรียกได้ว่าเป็นพี่สาวคนโตของคอนเสิร์ตครั้งนี้เลยทีเดียว ที่มาขับกล่อมพวกเรา ด้วยเพลง ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน Feat. ฟอร์ด

อีกเซอร์ไพรส์ที่หลายๆคนตั้งตารออย่างการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ MR.TEAM ที่งานนี้ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังกันแบบเต็มอิ่มจุใจกันเลยทีเดียว รวมถึงยังชวน ครูบิ๊ก แห่งบ้าน AF มาโชว์ในเพลงเพราะๆ ของเขาด้วยกับเพลง คำเชย ๆ ก่อนจะไปชม VTR หลังจากนั้น ฟอร์ด ครูบิ๊ก และหนึ่ง จักรวาร ขึ้นมา กับเพลง เพื่อเรา และ ปิดท้ายกับ Finale' The Greatest Love Of All ที่ศิลปินทุกคน ออกมาร่วมร้องไปพร้อมๆ กับคนดูทั้งฮอลล์ เรียกว่าเป็นการจบคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยความสุขสุดๆ แบบครบรสจริง ๆ

ใครที่พลาดการเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตแห่งความทรงจำ Concert Ford & Friends 2012 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของฟอร์ด สบชัย ต้องขอบอกว่าน่าเสียดายจริงๆ แต่ใครที่เป็นแฟนเพลงของฟอร์ดก็ไม่ต้องเสียดายไปเพราะยังสามารถติดตามผลงานของเขาและเพื่อนอย่างอู๋ กับ ต้าร์ ในนามของวง 4Gzm

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ฟอร์ด ชวน เพื่อนศิลปินร่วมบันทึกความทรงจำคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook