Avenged Sevenfold เจ๋ง โยกหัวมันส์กระจาย - นรกต้องค้อนผวา!! | Sanook Music

Avenged Sevenfold เจ๋ง โยกหัวมันส์กระจาย - นรกต้องค้อนผวา!!

Avenged Sevenfold เจ๋ง โยกหัวมันส์กระจาย - นรกต้องค้อนผวา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สมราคาคุยแบบไร้ข้อครหา เมื่อ Avenged Sevenfold หรือที่เรียกย่อๆ A7X วงร็อค เมทัลระดับโลกจากดีกรีและการันตีหลายระดับ ระเบิดความมันส์กระแทกฮอลล์คอนเสิร์ตแทบแตกพร้อมเสียงโหยหวนด้วยความมันส์ประดุจผีแหกป่าช้า!! พร้อมๆ กับหยิบเอาอัลบั้มใหม่ Nightmare ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่ามาเขย่าย้ำความสำเร็จบนเวทีให้สาวกในเมืองไทยได้มันส์ลืมญาติ ในคอนเสิร์ตครั้งล่าสุด Avenged Sevenfold Live in Bangkok 2012 เมื่อค่ำวันที่ 24 เมษา 55 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ก่อนที่จะเดินทางไปทัวร์เขย่าหลุมศพขุมนรกชาวร็อค ต่อที่ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และมาเลเซีย



ระอุแดดอุณหภูมิร้อนคลั่งและสายลมร็อคกันตั้งแต่ช่วงบ่าย สาวกชาวร็อคเริ่มเดินทางมาจับจอง แถว เพื่อซื้อตั๋วพิเศษที่เปิดขายเพิ่มสนองทุกตัณหาความอยาก จากการสอบถามชาวร็อคบางคนที่พลาดหวังจากการซื้อตั๋วที่โซลด์เอาท์รอบแรกเพื่อมาเบียดกระชากซื้อตั๋วรอบพิเศษนี้ เพื่อไม่ให้พลาดรอบนี้จึงเดินทางมารอคิวตั้งแต่ตีห้า!! ภาษาวัยรุ่นบอก มึ..บ้าไปแระ!!! จวบจนเย็นย่ำ พื้นที่หน้าธันเดอร์โดมระอุร้อนไปด้วยกลิ่นอายของชาวร็อคเสื้อดำพร้อมสกรีนโลโก้ขอวง A7X ชูมือพร้อมส่งเสียงเรียกร้องหา A7X อยู่เป็นระยะ จนเมื่อเวลาของประตูนรกแห่งความมันส์เปิด ลาวาชาวร็อคก็ไหลรี่เข้าไปเต็มฮอลล์



สองทุ่มบวกลบไม่นานเกินรอ A7X เริ่มต้นกระแทกเพลงสนองตัณหาผีหลุดป่าช้าชาวร็อคด้วยเพลง Nightmare, Critical Acclaim, Welcome to the Family หลังผ่าน 3 เพลงแรก การันตีทันทีว่าทุกอย่างสมราคาคุย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบแสง และเสียง (ไม่ไกลความคาดหวังกับฮอลล์ที่พิฆาตศิลปินมามากต่อมาก) ไปจนถึง พลัง A7X กระแทก และกระซวก ล้วง ควัก ขุดเอาความมันส์จากทุกหัวใจมาบดขยี้

ก่อนจะตามต่อด้วยเพลงฮิตจากอัลบั้มที่ 3, 4 และ 5 (ล่าสุด - Nightmare) ซะเป็นส่วนใหญ่ อาทิ Almost Easy, Buried Alive, So Far Away, Afterlife, Beast and the Harlot, A Little Piece of Heaven และ Bat Country พูดน้อย แต่ต่อยหนัก ทุกเพลงไม่มีอาการซังกะตาย ในขณะที่ชาวร็อคก็แหกปากร้องตามได้ทุกเพลง พร้อมสร้างวงกลมแห่งความมันส์กันเป็นระยะๆ เรียกว่าช่วยกันทำมาหากินโดยแท้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยอังกอร์ เพลง Fiction และ Unholy Confessions ถือเป็นการปิดท้ายขุมนรกแห่งความมันส์ครั้งนี้แบบไม่มีใครผิดหวัง อาจจะมีบางคนที่ผิดหวังบ้างที่พลาดหวังตั๋วเข้าชม แต่ทางวงแจ้งมาว่าประทับใจการแสดงที่เมืองไทยเป็นที่สุดและหวังว่าจะได้กลับมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ปราชญ์มิวสิคกรุ๊ปเป็นโปรโมเตอร์งาน และกรุณาอย่าพลาดวันที่8พ.ค. เตรียมพบกับสุดยอดเวิลด์ทัวร์ครั้งใหม่ ยิ่งใหญ่ระดับโลกจากสุดยอดมหากาพย์ดนตรีโปรเกรสซีพ เมทัล Dream Theater

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Avenged Sevenfold เจ๋ง โยกหัวมันส์กระจาย - นรกต้องค้อนผวา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook