ตามคาด หนุ่มใต้ โดม-จารุวัฒน์ คว้า เดอะสตาร์ 8 | Sanook Music

ตามคาด หนุ่มใต้ โดม-จารุวัฒน์ คว้า เดอะสตาร์ 8

ตามคาด หนุ่มใต้ โดม-จารุวัฒน์ คว้า เดอะสตาร์ 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นค่ำคืนแห่งความทรงจำ และความประทับใจอีกคืน เมื่อเวที ค้นฟ้าคว้าดาว The Star 8 เดินทางมาถึงฉากสุดท้าย การประกวดรอบตัดสินชิงชนะเลิศการแข่งขัน เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว 8 ของผู้แข่งขัน 2 คนสุดท้าย โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข1 และ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 8 บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีบรรดาเหล่าแฟนคลับเดอะสตาร์กว่า1หมื่นคนแห่มาเชียร์กันอย่างเนืองแน่น พร้อมส่งเสียงเชียร์และแผ่นป้ายชื่อของผู้เข้ารอบทั้ง 2 คนสุดท้าย



โดยการเปิดเวทีนั้นโดมและแกงส้มออกมาร้องเพลงปิดการแข่งขันคนละ 1 เพลง ซึ่งแกงส้มร้องเพลง เธอจะอยู่กันฉันตลอดไป ส่วนโดมร้องเพลง ลึกสุดใจ เรียกคะแนนก่อนปิดโหวตท่ามกลางเสียงเชียร์ของบรรดาแฟนคลับ และ 3 คณะกรรมการ ม้า-อรนภา กฤษฎี , เพชร มาร์ และ โจ้-สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา จากนั้นโดมและแกงส้ม ก็ชวนเพื่อนอีก 6 คนที่ตกรอบไปก่อนหน้านี้ ฮั่น, แคน, สมาย, สต๊อป, ฮัท, เฟรม มาร้องเพลงโชว์ลีลากัน ก่อนจะรวมพลังกันร้องเพลง เพื่อดาวดวงนั้น ก่อนร่วมร้องเพลงกับเหล่ารุ่นพี่ เดอะสตาร์ ได้แก่ แก้ม, รุจ, ดิว, กัน, ริท, โตโน่, ตูมตาม, นท โชว์เมดเลย์ปิดท้ายคอนเสิร์ต ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับศิลปินทั้งหมดอย่างล้นหลามทีเดียว

และช่วงที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ก็คือช่วงประกาศผลผู้ชนะเลิศ ซึ่งผลปรากฏว่า โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ได้คะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ชมทั่วประเทศ ชนะ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ทำให้ โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม คว้าตำแหน่ง เดอะสตาร์ คนที่8 ของเมืองไทยไปครอง ท่ามกลางกองเชียร์แฟนคลับที่ส่งเสียงเชียร์ตลอดเวลา โดยนาย เขมทัตต์ พลเดช รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) และ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็กแซ็กท์ และ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด ขึ้นมอบรางวัลและกล่าวต้อนรับ เดอะสตาร์ คนที่ 8 ของเมืองไทย โดยผู้ชนะเลิศจะได้เป็นศิลปินในสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และเข้าสู่วงการบันเทิง



ทั้งนี้ โดม ได้กล่าวความรู้สึกบนเวทีหลังทราบผล .....ว่าตลอดชีวิตที่ผ่านมา ใฝ่ฝันมานาน แต่ก็โดนดูถูกมาตลอด แต่ไม่ท้อ ทำเต็มที่มาตลอด ขอบคุณรายการ ทีมงาน พี่ๆ ทุกคนที่คอยดูแล คณะกรรมการ ขอบคุณคุณครูที่ช่วยเหลือมาตลอด ขอบคุณครอบครัว เมื่อมีปัญหาบอกให้ผมสู้มาโดยตลอด และเมื่อลงมาจากเวที เดอะสตาร์คนล่าสุด กล่าวถึงความรู้สึกกับผู้สื่อข่าวหลังเวที ว่าไม่คิดว่าจะได้เป็นเดอะสตาร์ และในการก้าวเข้ามาเป็นเดอะสตาร์ในครั้งนี้ มันเป็นความใฝ่ฝันที่ผมอยากจะทำมาตั้งนาน ก่อนหน้านี้ตนได้เจอปัญหามาหลายอย่าง เจอทั้งคนดูถูก แต่ก็ไม่เคยท้อ พยายามที่จะทำให้เต็มที่ สู้เพื่อให้ทุกคนได้เห็นว่า ....ผมก็ทำได้ ผมอยากที่จะทำเพื่อครอบครัว ผมอยากขอบคุณครอบครัว คอยสนับสนุน และอยู่เคียงข้างกับผม ขอบคุณที่เชื่อว่าผมจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ผมถือว่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่มีค่า และผมจะจำไปตลอด โดม กล่าวด้วยน้ำตาคลอ ด้วยความปิติยินดี


ประวัติ
โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม (หมายเลข 1)

วันเกิด วันที่ 29 เดือน กันยายน พ.ศ 2534 อายุ 20 ปี
ส่วนสูง 174 เซนติเมตร น้ำหนัก 98 กิโลกรัม
การศึกษา ปี2 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ภูมิลำเนา จังหวัด ภูเก็ต
สีที่ชอบ สีฟ้า, สีเหลือง
เมนูอาหารที่ชอบ ทุกอย่าง
นักแสดงที่ชื่นชอบ พี่นก สินจัย, พี่อ้อม พิยดา,พี่คริส หอวัง,โอปอล ปาณิสรา
นักร้องที่ชื่นชอบ Michael Buble’, Jason Mraz,อ๊อฟ ปองศักดิ์,Adele,พี่เบิร์ด ธงไชย
สไตล์เพลงที่ชอบ Pop, R&B
ความสามารถพิเศษ เล่นดนตรีไทย(บ้าง)เช่น ระนาดเอก,ระนาดทุ้ม
งานอดิเรกที่ชอบ ดูหนัง
สัตว์เลี้ยงที่ชอบ แมว
สัตว์เลี้ยงที่ไม่ชอบ งู , แมงมุม

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ใช้ความสามารถทางการร้องเพลงทำงานหาเงินแบ่งเบาภาระของพ่อที่ป่วยเป็นเส้นโลหิตในสมองแตก และตัดสินใจก้าวเข้าสู่เวทีเดอะสตาร์ เพราะมีเอกลักษณ์น้ำเสียงอันทรงพลังที่ทำให้คนดูชื่นชอบ S!Music ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook