สกัดดาวรุ่ง! ฮั่น เดอะสตาร์ โต้มีเมียก่อนเข้าวงการ | Sanook Music

สกัดดาวรุ่ง! ฮั่น เดอะสตาร์ โต้มีเมียก่อนเข้าวงการ

สกัดดาวรุ่ง! ฮั่น เดอะสตาร์ โต้มีเมียก่อนเข้าวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮั่น เดอะสตาร์ 8 ปฏิเสธแต่งงานมีภรรยาก่อนเข้าวงการ ยันไม่ซีเรียสกระแสข่าวสกัดดาวรุ่งบอกถ้าไม่ใช่เรื่องจริงทุกอย่างก็ปกติ ส่วนหัวใจตอนนี้ยังไม่มีใคร ขอทำงานไปก่อน เข้าวงการไม่ทันไรก็เจอข่าวสกัดดาวรุ่งซะแล้วสำหรับนักร้องแห่งบ้านเดอะสตาร์ ฮั่น เดอะสตาร์ 8 ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวมีภรรยาก่อนเข้าวงการ ซึ่งนักร้องหนุ่มรีบปฏิเสธว่าไม่เคยแต่งงานมีภรรยามาก่อน ส่วนแฟนก็มีบ้างแต่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว ยันไม่ซีเรียสข่าวสกัดดาวรุ่งบอกถ้าไม่ใช่เรื่องจริงทุกอย่างก็ปกติ เผยตอนนี้หัวใจยังไม่มีใครเพราะอยากทำงานเป็นหลักไปก่อน



มีกระแสข่าว่าเรามีภรรยาแล้ว ....จริงๆแล้วหลายๆคนใน pantip เขาก็จะบอกว่าเป็นภรรยาผมก็มีประมาณ 300 คนได้ก็ไม่ได้มีภรรยาอย่างเดียวมีลูกแล้วก็มีสามีด้วย (หัวเราะ) จริงๆเขาคงชอบเรา คงจะบอกความในใจก็ไปบอกกันใน pantip เมื่อวานก็จะมีพี่ๆเขามาบอกว่าเนี่ยพี่เป็นภรรยาเรานะ ผมก็ตกใจอยู่พักนึง ผมก็เลยบอกว่าอ๋อผมก็รู้มาเหมือนกันว่ามีภรรยาแล้วในเว็บครับ





แต่ข่าวแรงกว่านั้นว่าเรามีภรรยาแล้วก่อนเข้าเดอะสตาร์ด้วย ไม่มีครับ จริงๆแล้วไม่มี ไม่เคยแต่งงาน(ข่าวสกัดดาวรุ่ง) คงไม่ใช่หรอกครับ ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงทุกอย่างก็เป็นไปตามปกติครับ แล้วก็ไม่ซีเรียสครับปกติครับ ที่เขาบอกว่าเป็นภรรยาเราเพราะเขาชอบเรา เขาก็ยกให้เราเป็นขวัญใจของเขา แล้วข่าวที่ว่าผมมีภรรยาก่อนเข้าเดอะสตาร์ก็ไม่ซีเรียสครับเพราะผมยังไม่เคยแต่งงาน เราทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อนเดี๋ยววันข้างหน้าค่อยว่ากัน ก่อนเข้าบ้านเดอะสตาร์มีแฟนไหม ก็มีบ้างครับ(เลิกกันก่อนเข้าบ้าน)เราก็อยู่กับตัวเองมานานแล้วเหมือนกัน ตอนนี้ก็ไม่ได้มีใคร ทำงานเป็นหลักก่อนครับ แต่ก็ไม่ได้ปิดคือเราได้โอกาสมาอยู่ตรงนี้ก็ขอทำงานเลือกสิ่งที่ดีก่อน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook