บร๊ะเจ้าโจ๊ก!! ใจดีแจก นิวไอแพด!! | Sanook Music

บร๊ะเจ้าโจ๊ก!! ใจดีแจก นิวไอแพด!!

บร๊ะเจ้าโจ๊ก!! ใจดีแจก นิวไอแพด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขลุกอยู่ในห้องอัดกันอยู่พักใหญ่ สำหรับห้าหนุ่มวง SO COOL (โซคูล) ที่ประกอบไปด้วย โจ๊ก – กรภพ จันทร์เจริญ (กีตาร์, ร้องนำ), กอล์ฟ – ทัตเทพ ประสงค์ (ร้องนำ), แจน – ปรัชนันท์ ทองสุข (กีตาร์), เจมส์ – ณวัสพล ทองสุข (เบส) และ มาร์ช – ภูพิณ จันทร์เจริญ (กลอง) สังกัด CROISSONG (ครัวซอง) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งตอนนี้พวกเค้าพร้อมส่งกิจกรรม ...กดเลิฟ คอนเทสต์ ไอเดียเด็ด ครีเอทในบ้าน.... ออกมาให้แฟนเพลงได้ร่วมสนุกกันไปพลางๆ ก่อน



ด้าน โจ๊ก (นักร้องนำ) เป็นตัวแทนวงเผยว่า ....เป็นความนึกสนุกของพวกผมเองครับ เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็เล่นเฟสบุ๊ค แล้วเพลงแรกที่เราจะปล่อยกันเนื้อหาก็หนีไม่พ้นพวกโซเชี่ยลเน็ทเวิร์ค พวกเราเลยไปคุยกับพี่ๆ ทีมงานว่าอยากมีกิจกรรมเล่นกับแฟนเพลงบ้าง เลยได้กิจกรรมนี้ขึ้นมาครับ กติกาง่ายๆ เพียงแค่ส่งชื่อและเบอร์โทรศัพท์เพื่อทำการสมัครกิจกรรมมาที่ kodlovesocool@gmail.com รอการติดต่อกลับจากทีมงานแล้วส่งผลงานเข้ามาได้ถึงวันที่ 10 มิถุนายนนี้ โดยพี่ๆ ทีมงานจะนำผลงานไปลงในเฟสบุ๊คของพวกเราให้เพื่อนๆ แฟนเพลงได้เข้าไปกดไลค์กัน



....ผลงานของใครได้ไลค์มากที่สุด รับไปเลยครับเครื่องนิวไอแพดจำนวน 1 รางวัล นอกจากนี้เราจะเลือกผู้โชคดีที่เข้ามากดไลค์เพื่อรับกล่องรับสัญญาณดาวเทียมจาก GMMZ (จีเอ็มเอ็มแซด) จำนวน 5 รางวัล ผมว่าเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีมันไปเร็วมาก คุณสามารถร่วมกิจกรรมของพวกเราได้อย่างง่ายๆ จากมือถือหรือคอมพิวเตอร์ อย่าลืมมาร่วมสนุกกับพวกเรานะครับ ร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม กดเลิฟ คอนเทสต์ ไอเดียเด็ด ครีเอทในบ้าน ได้ตั้งแต่วันนี้ ประกาศผลวันที่ 15 กรกฎาคมที่จะถึงนี้




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook