ตั้ว ศรัณยู ท้าทาย สร้าง หลังคาแดง เวอร์ชั่นละครเวที | Sanook Music

ตั้ว ศรัณยู ท้าทาย สร้าง หลังคาแดง เวอร์ชั่นละครเวที

ตั้ว ศรัณยู ท้าทาย สร้าง หลังคาแดง เวอร์ชั่นละครเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดม่านแถลงข่าวพร้อมบำบัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ ละครเวทีบำบัด สำหรับคนปกติ หลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล หลังจากสร้างความประทับใจในภาพยนตร์คุณภาพ คนโขน กันมาแล้ว ตั้ว – ศรัณยู วงษ์กระจ่าง นำเรื่องราวสนุกสนานของภาพยนตร์ดังในอดีต เรื่อง หลังคาแดง กลับมาสร้างความท้าทายใหม่ในเวอร์ชั่นละครเวทีด้วยคำนิยามว่า ละครเวทีบำบัด สำหรับคนปกติ หลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล โดย นับหนึ่ง ฟิล์ม ร่วมกับ บัตรสมาชิก His & Her, วาโก้, โรงพยาบาลปิยะเวท, น้ำดื่มช้าง, สีฟ้า, เครื่องสำอางค์ bsc, กูเกิ้ล พลัส หลังคาแดง, อ.มัลลิการ์ และ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ นำเสนอเรื่องราวสนุกๆ ของผู้มีอาการป่วยทางจิตที่อยู่ในสถานพยาบาลหลังคาแดง โดยงานนี้ผู้กำกับ ตั้ว – ศรัณยู ได้กล่าวถึงความพิเศษ และที่มาที่ไปของงานชิ้นนี้ว่า





.....หลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ และ คุณค่าของความเป็นคน ในสังคมที่เต็มไปด้วยการแก่งแย่ง แข่งขัน และ สะท้อนให้เห็นถึงความจริงใจอย่างบริสุทธิ์ ของผู้ที่ถูกเรียกว่า คนไข้จิตเภท ความน่าสนใจของเวอร์ชั่นละครเวทีนี้ อยู่ที่นักแสดงนำของเรื่อง ซึ่งเป็นครั้งแรกของโทนี่ และ ยิปโซ บนเวทีละคร ในขณะที่ทีมงานสร้างงานเป็นผู้ที่คร่ำหวอดในแวดวงละครเวทีมาอย่างยาวนาน ทุกๆ ฝ่าย





โดย หลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล ในปีพ.ศ. 2555 เวอร์ชั่นละครเวที ได้ดึงเอานักแสดงฝีมือดีแซบซ่า อาทิ โทนี่ รากแก่น, ยิปโซ - รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์, จิ๊บ - วสุ แสงสิงแก้ว, ดี้ - ชนานา นุตาคม, เบ็กกี้ - ริสา หงษ์หิรัญ, โอ - อนุชิต สพันธุ์พงษ์, ส้ม - อมรา ศิริพงษ์, ดีเจโด๋ว - มรกต โกมลบุตร, ดีเจเหมียว - อัจฉริยา สินรัชตานันท์, มิกกี้ AF5 - อิสรีย์ ทองธรรมโรจน์ และ วิทย์ AF1 - พชรพล จั่นเที่ยง

สำหรับ หลังคาแดง เดอะ มิวสิคัล จะเปิดม่านทำการบำบัดตั้งแต่วันที่ 13 – 22 กรกฎาคม 2555 ณ เอ็มเธียเตอร์ (ถ. เพชรบุรีตัดใหม่) บัตรราคา 800 / 1,000 / 1,500 และ 2,000 เริ่มจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook