เจสัน มราซ สุดเจ๋ง!! แฟนเพลงให้การต้อนรับแน่นอิมแพ็คฯ | Sanook Music

เจสัน มราซ สุดเจ๋ง!! แฟนเพลงให้การต้อนรับแน่นอิมแพ็คฯ

เจสัน มราซ สุดเจ๋ง!! แฟนเพลงให้การต้อนรับแน่นอิมแพ็คฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น้ำดื่มสิงห์ จับมือ บีอีซี-เทโร นำศิลปินหนุ่มชื่อดังที่ทุกคนเฝ้ารอ เจสัน มราซ (Jason Mraz) มาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย กับคอนเสิร์ต น้ำดื่มสิงห์ พรีเซ็นท์ส เจสัน มราซ ทัวร์ อีส อะ โฟว์ เล็ตเตอร์ เวิร์ด ไลฟ์ อิน แบงคอก เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมีเหล่าศิลปินคนดังในเมืองไทยอาทิ แหนม รณเดช, อีฟ พุทธิดา, เคน วงซีล, แมท ภีรณีย์, บีม ศรัณยู, กราฟ แบล็ควนิลา, พิชญ์ ซีควินท์, โฟร์ สกลรัตน์, ดีเจ เจเจ และ ดีเจ นิป แห่งคลื่นอีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 และแฟนเพลง ให้การต้อนรับนับหมื่นจนแน่นอิมแพ็ค อารีน่า เลยทีเดียว



สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้อยู่ในตารางทัวร์ทั่วโลกของ เจสัน มราซ ที่มีชื่อว่า TOUR IS A FOUR LETTER WORD โดยเริ่มต้นขึ้นที่เอเชีย ประเทศเกาหลีใต้ เปิดแสดง 2 รอบ ก่อนที่จะเดินทางมาเมืองไทย โดยเจสัน มราซ ขนเพลงฮิต ทั้ง แอม ยัวร์ส (I’m Yours), ลัคกี้ (Lucky), ไอ โว้นท์ กิฟ อัพ (I Won’t Give Up), เมค อิท มายน์ (Make it Mine), บัตเตอร์ ฟลาย (Butter Fly) และอีกกว่า 20 เพลง มาขับกล่อมให้แฟนเพลงชาวไทยได้หายคิดถึง ก่อนที่เขาจะเดินทางต่อไปยัง มาเลเซีย, อินโดนิเซีย, ฮ่องกง, ไต้หวัน และ สิงคโปร์



ทัวร์คอนเสิร์ตนี้มีขึ้นเพื่อเป็นการฉลองผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุดของเขา เลิฟ อิส อะ โฟร์ เลทเตอร์ เวิร์ด ที่เพิ่งออกวางตลาดในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งอัลบั้มนี้เปิดตัวแรง ด้วยเพลง ไอ โว้นท์ กิฟ อัพ (I Won’t Give Up) ที่ไพเราะและความหมายโดนใจแฟนเพลงทั่วโลกสุดๆ สามารถขึ้นอันดับหนึ่งประจำสัปดาห์ในคลื่นวิทยุเพลงแนว Hot Adult Contemporary ก่อนจะขยับขึ้นเป็นเพลงฮิตติดอันดับท็อป 10 ของคลื่นเพลงแนวเดียวกันนี้ และยังมียอดขายกว่าหนึ่งร้อยล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ครองอันดับ 1 ของชาร์ตบิลบอร์ดประเภทเพลงระบบดิจิตอลเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ และนับว่าเป็นเพลงดิจิตอลเพลงแรกที่ขึ้นอันดับหนึ่ง จากนั้นไม่นานเพลงนี้ก็ขึ้นอันดับหนึ่งของชาร์ต Top Songs และ Top Pop Songs ใน iTune และทยอยขึ้นชาร์ตเพลงดิจิตอลทั่วโลกในเวลาต่อมา ซึ่งอัลบั้มนี้ได้โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่หลายรางวัล คือ โจ ชิคคาเรลลี่ (Joe Chiccarelli) เป็นผู้ควบคุมการผลิต จึงถือได้ว่าเป็นอัลบั้มที่สมบูรณ์ที่สุดของมราซ และเป็นผลงานเพลงอัลบั้มแรกของเขาที่ออกมานับตั้งแต่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับอัลบั้ม วี ซิง วี แดนซ์ วีสตีล ธิงส์ (We Sing, We Dance. We Steal Things) เมื่อปี 200

เจสัน มราซ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในศิลปินเพลงป๊อบที่มีพรสวรรค์ และความสามารถทางดนตรีที่โดดเด่นมากที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้ เขาได้รับ 2 รางวัลแกรมมี่ และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 6 รางวัล ในปี 2008 เพลง แอม ยัวร์ส (I’m Yours) จากอัลบั้ม วี ซิง วี แดนซ์ วี สตีล ธิงส์ เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ในประวัติศาสตร์วงการเพลงป๊อบ ที่ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งไปทั่วโลก และได้รับรางวัลเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 จากเอเอสซีเอพี (ASCAP) และยังครองอันหนึ่งบนชาร์ตบิลบอร์ด ฮอต 100 นานที่สุดในรอบ 51 ปีอีกด้วย อัลบั้มนี้มียอดขายถล่มทลายทั่วโลก และได้รับการยกย่องให้เป็นอัลบั้มโกลด์ แพลตตินัม และ มัลติแพลตตินัมประจำศตวรรษที่ 21

เจสัน มราซ ยังเป็นศิลปินใจบุญที่อุทิศตนช่วยเหลืองานการกุศลมาโดยตลอด ล่าสุดเขาได้ก่อตั้งมูลนิธิเจสัน มราซ ของตนเองขึ้นมาเพื่อให้การสนับสนุนงานการกุศลต่างๆ อย่างเต็มที่ โดยแฟนๆ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jasonmraz.com และ www.atlanticrecords.com. คอนเสิร์ตนี้เป็นอีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้น




อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เจสัน มราซ สุดเจ๋ง!! แฟนเพลงให้การต้อนรับแน่นอิมแพ็คฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook