มาช่า ปัดกิ๊ก เพทาย ยันโสดแย้มมีงานเพลง | Sanook Music

มาช่า ปัดกิ๊ก เพทาย ยันโสดแย้มมีงานเพลง

มาช่า ปัดกิ๊ก เพทาย ยันโสดแย้มมีงานเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นสาวมากความสามารถ สำหรับนักร้องนักแสดงสาวอย่าง มาช่า วัฒนพานิช ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์แอบคบกับอดีตนักร้องหนุ่ม เพทาย พลอยมีค่า อยู่ พอเจอตัวสาวมาช่า มาร่วมงานเปิดตัวร้านหนังสือออนไลน์4DBOOK ที่อาคารมาลีนนท์ งานนี้ สาวมาช่า ก็เปิดเผยว่า .......คืออย่างที่บอกไป ตอนนี้ว่า ช่าอยากจะทำงาน แล้วก็ไม่อยากให้ใครมายัดเยียดว่า พี่ช่ากำลังจะมีแฟนหรือเปล่า มีเมื่อไหร่ อะไร ยังไง เคยบอกไปแล้วว่า ถ้าเกิดเมื่อไหร่ ที่ช่ารู้สึกว่า พร้อมแล้วก็อยากจะมีแฟนที่เป็นเรื่องเป็นราวสักคน ช่าก็เต็มใจที่จะบอกใครทุกคนอยู่แล้ว เพราะว่า ตอนนี้ช่า อยากจะมุ่งทำงานให้มันเต็มที่ให้มากที่สุดดีกว่า



.......เรื่องอื่นๆ ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องช่วยหา เดี๋ยวช่าหาเองได้ เอาเป็นว่า ไม่ต้องห่วง ตอนนี้ยังโสดดี สบายดีอยู่ อันนี้น่าจะเป็นพูดเป็นครั้งที่ 500 แล้ว ก็อยากให้เข้าใจไปด้วยกัน ปกติ ตัวช่าเอง ไม่ว่าทำงานอยู่กับเพื่อน หรือไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ไม่ว่าจะไปเล่นหนัง หรืออะไรก็ตาม ช่าว่ามันเป็นปกติ เหมือนว่า คนก็จะจับให้มันเป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวอยู่ได้เสมอ แต่ตัวช่าเอง ก็จะบอกว่ามันไม่มีอะไร ช่าก็โสดแบบนี้ปกติ เพราะว่าถ้ามันมีอะไรจริงๆ เป็นเรื่องเป็นราวแล้ว ช่าตัดสินใจแล้ว ช่าก็คงจะบอก แต่ตอนนี้ ช่าอยากจะพักผ่อนก่อนเถอะ เพราะที่ผ่านมา ช่าก็เหนื่อยแล้วหลายเรื่อง แล้วตอนนี้งานที่เข้ามาก็ไม่ใช่น้อยเลย ตอนนี้ขอพูดตรงๆ เลยว่า

......อยากจะมุ่งกับงานก่อน ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวจัดการได้เองสำหรับเรื่องงานเพลง ก็จะวางวันที่ 26 ก.ค.นี้ เพลงก็มีหลายแนว ทั้งแนวแดนซ์กระจาย แนวที่ฟังสบายๆ อยากทำอะไร แบบวาไรตี้ เลยไม่อยากจะฟิตว่า จะต้องเป็นแดนซ์อย่างเดียวหรือ ว่าต้องเป็นร็อคอย่างเดียว ก็ลองติดตามกันดูเป็นอัลบั้มเต็ม 10 เพลง ถามว่า คาดหวังกับอัลบั้มนี้แค่ไหน ก็คงไม่ได้คาดหวังอะไรแล้ว เพราะว่า เราทำงานกันมานานแล้ว ช่าคิดว่า เป็นการทำงานแบบต่อเนื่องมากกว่า เพราะแฟนๆ ก็ถามกันมาเยอะว่า หายไปทำอะไรตั้ง 2 ปี ช่าก็เลยบอกว่า ช่าต้องมีอะไรที่ต้องจัดการบ้าง

.......ตอนนี้มีเวลาแล้ว เราก็มาทำ เพราะแฟนๆ บางคน เขาก็บอกรอพี่ช่าอยู่ตั้งนานแล้ว อยากฟังเสียงพี่ช่าบ้าง ส่วนแพลนคอนเสิร์ต ก็มีแพลนกันมาแล้ว อยู่ในระหว่างคุยกันอยู่ แต่ช่ายังไม่อยากบอกว่า เยส หรือ โน โอเคอะไรทันที แต่ว่าก็มีการพูดคุยกันอยู่บ้าง แต่ก็คิดว่า พอมีเพลงก็ต้องมีคอนเสิร์ต แต่ว่าจะเป็นที่ไหน เมื่อไหร่ยังไง ยังไม่ได้มีรายละเอียดตรงนี้ แค่อยู่ในการเริ่มคุยแต่ได้ดูแน่นอน ส่วนเรื่องงานแสดงตอนแรก ก็คิดอยู่ เพราะว่ามีคนติดต่อมาแต่พอมาติดงาน E-Book อันนี้ด้วย อัลบั้มก็จะออกด้วย เดี๋ยวจะถ่ายมิวสิกวิดีโอด้วย แล้วไหนจะเรื่องคอนเสิร์ตอีก ก็เลยคิดว่า ต้องหยุดอะไรไว้บ้าง เพราะไม่อย่างนั้นตายแน่ เลยคิดว่าละครอาจจะไปสักปีหน้า ปีนี้ก็ขอจัดการเรื่องหนังสือกับอัลบั้มให้ลงตัวก่อน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook